Aspen Garden คาเฟ่ที่คอกาแฟห้ามพลาด คาเฟ่ในสวน บรรยากาศสุดชิล รายล้อมด้วยธรรมชาติ

   ใครที่แพลนมาเที่ยวที่ นนทบุรี ในช่วงวันหยุดสุดชิลนี้ จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน เพราะว่าวันนี้เราจะพาทุกคนไปปักหมุดกันที่ร้านคาเฟ่บรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจ พบปะเพื่อนฝูง เม้าท์มอยกันให้หนำใจ ตบท้ายด้วยการถ่ายรูปอัพลงโซเชียลแบบรัวๆ หรือใครที่อยากจะนั่งทำงาน แล้วเสพบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยสีเขียวของต้นไม้ สบายตาแถมสบายใจแบบนี้ อย่าชักช้า! ตามเรามาได้เลยจ้า จะเที่ยวคนเดียว เที่ยวกับครอบครัว กับแก๊งเพื่อน จะสายเที่ยว สายกิน รับรองว่าจะต้องชอบจนอยากกลับไปซ้ำเลยค่า

   ร้าน Aspen Garden คาเฟ่ในสวนที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ ต้นไม้สีเขียวขจี ทางร้านจะมีการตกแต่งแบบเรียบง่ายสบายตา เมื่อคุณเดินเข้าไปในร้านจะให้ความรู้สึกเหมือนถูกโอบล้อมด้วยธรรมชาติ เหมาะแก่การมานั่งทำงานชิลๆ หรือเที่ยวพักผ่อน เพื่อชาร์จพลังใจกลับไปให้เต็มที่ ที่สำคัญมุมถ่ายรูปสวยๆ เยอะมาก เหมาะกับสายคาเฟ่ที่ต้องมีรูปไว้อัพอวดเพื่อนๆ เลยล่ะค่ะ และด้านนอกร้านจะถูกตกแต่งไปด้วยสวนและน้ำตกเล็กๆ ให้นั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ ทั้งด้านในและด้านนอกเกือบทุกโต๊ะจะมีปลั๊กเสียบไฟไว้ให้ เผื่อคนที่อยากมานั่งทำงานแต่กลัวว่าแบตจะหมดซะก่อน หมดกังวลเรื่องนี้ได้เลยค่ะ

   ในส่วนของเมนูทางร้านจะมีให้เราเลือกได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นกาแฟ เบเกอรี่ ขนมปังไข่สไตล์เกาหลี ปรุงร้อน สดๆ ใหม่ๆ หอมกรุ่นออกมาเสิร์ฟแบบร้อนๆ เลย และยังมีไอศกรีมจากเอเต้อีกด้วย ส่วนของกาแฟจะมีตัวที่เป็น signature เป็นกาแฟอาราบิก้า หอมกลิ่นบัตเตอร์สก๊อต ท็อปด้านบนด้วยวิปครีมชีสนุ่มๆ ละมุนสุดๆ เลยค่ะ บอกเลยว่าใครที่เป็นคอกาแฟ กำลังตามหากาแฟรสชาติกลมกล่อมที่ได้ชิมแล้วทำให้ลืมไม่ลงต้องห้ามพลาดเลยค่ะ

   นอกจากบรรยากาศร้านที่ดีต่อใจ และเมนูของทางร้านที่เมื่อได้ลิ้มลองแล้วทำให้ติดใจแล้ว การเดินทางก็สะดวกสบาย ใครที่กังวลว่าถ้าพาครอบครัวไป หรือไปกับแก๊งเพื่อนแล้วมีรถหลายคันจะมีที่จอดรถไม่เพียงพอ ตัดความกังวลเรื่องนี้ทิ้งได้เลย เพราะที่จอดรถจะมีให้ทั้งด้านหน้าร้านและด้านหลังร้าน ซึ่งด้านหลังร้านจะมีบริการที่จอดรถกว้างขวาง สามารถจอดรถได้สบายๆ เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหนก็ตาม Aspen Garden เป็นอีกหนึ่งร้านที่ควรค่าแก่การเช็คอิน ได้มาแล้วจะต้องอยากกลับไปซ้ำแน่นอน! เปิดให้บริการความสุขทุกวันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 08.30-19.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์)

ติดต่อสอบถาม
Facebook : Aspen Garden - แอสเพน การ์เด้น
IG : aspengardencafe
ที่อยู่ : 166/2 ม.4 ซ.วัดศรีประวัติ ถ.กาญจนาภิเษก ตำบลศาลากลาง อ.บางกรวย นนทบุรี 11130
โทร : 065-601-7836

Facebook : https://www.facebook.com/aspengardencafe/?ref=page_internal