ท้าวเวสสุวรรณ วัดศรีสโมสร คลอง 7 ให้โชค

วันที่ 3 มิ.ย.65 บรรยากาศที่ วัดศรีสโมสร คลอง 7 จ.ปทุมธานี สุดคึกคักเต็มไปด้วยประชาชนแห่เดินทางเข้ามาจากทั่วทุกสารทิศ เพื่อขอพร กราบไหว้แก้บน ปู่ท้าวเวสสุวรรณ ปรางขอพรสมปรารถนา(เจ้าสัว)ที่ไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์เฉพาะหนึ่งเดียวในไทย มือซ้ายถือถุงเงิน-ถุงทอง ยืนตระหง่านพร้อมหีบทรัพย์สมบัติมากมาย สร้างปลุกเสกทำพิธีหล่อโบราณขึ้น ด้วยเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายท่านทั่วฟ้าเมืองไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ.2559 ซึ่งชาวบ้านนิยมเดินทางมากราบไหว้ ขอพร แก้บน ถวายดอกไม้แดง น้ำแดง เครื่องเซ่นไหว้สีแดง มักสมหวังได้ดั่งใจ สมความปรารถนากัน อาทิ ขอเรื่องหน้าที่การงาน เรื่องค้าขายมียอดดี เรื่องสุขภาพ ที่ดินและโชคลาภให้เลขมงคลถูกติดต่อกันมาหลายงวดติดแล้ว
ซึ่งล่าสุดมีคุณลุงชาวกรุงเทพฯ และอีกหลายคนถูกรางวัลเลขท้าย 02 และรางวัลต่างๆ ประจำงวดวันที่ 1 มิ.ย.2565 ที่ผ่านมา จำนวน 5ใบ รับเงินรางวัล หลักหลายหมื่นบาท และมีชาวบ้านถูกรางวัลใหญ่กันอีกเป็นจำนวนมากมายแต่ไม่ขอเปิดเผยนาม
โดยเลขมงคลดังกล่าวได้มาจากเลขปรายประทัด ที่จุดขอภายในงานมงคลวันพิธีปลุกเสกเมื่อวันที่ 27 พ.ค.ที่ผ่านมา จากเกจิอาจารย์ชื่อดังจากหลายวัดได้ร่วมกันนั่งปรกอธิษฐานจิตในพิธีพุทธาภิเษกและเบิกเนตรโดยพระพระอาจารย์กฤษณะ วัดบางชัน องค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณพร้อมผ้ายันต์ปู่เวสสุวรรณ(เจ้าสัวรวยทรัพย์ รุ่น2)เป็นผ้ายันต์มงคล 7สีสวยงามและเป็นมงคลยิ่งตามกำลังวัน ได้เลข 502 และ 69 ประชาชนได้นำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคถูกรางวัลกันครบเต็มข้อ รับโชคลาภกันไปถ้วนหน้า
สำหรับวัตถุมงคลองค์ปู่ท้าวเวสสุวรรณ(เจ้าสัวรุ่น2)และผ้ายันต์ 7สีตามกำลังวัน ประชาชนสามารถเช่าหาบูชาเสริมดวง ป้องกันภัย เฮงๆรวยๆเป็นมงคลกับครอบครัวกันได้ที่ วัดศรีสโมสร คลอง 7 ตำบลบึงบอน อำเภอหนองเสือ จังหวัดปทุมธานี