โรงงานรับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง ONE-STOP SERVICE OEM สร้างแบรนด์จบ ครบวงจร

   ปัจจุบัน กระแสการดูแลตัวเองกำลังมาแรง ทำให้หลายคนมองหาตัวช่วยเพื่อเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับตัวเอง การเป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความงามและอาหารเสริมจึงเป็นอีกหนึ่งอาชีพที่จะตอบโจทย์คนรักสวย รักงาม และรักสุขภาพ ให้เข้าถึงผลิตภัณฑ์ได้ โดยนอกจากจะเป็นการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับกลุ่มเป้าหมายแล้ว ยังเป็นช่องทางการประกอบอาชีพที่ยั่งยืนอีกด้วย

   การเป็นเจ้าของแบรนด์สามารถสร้างรายได้ได้มากถึง 9-10 หลักต่อเดือน หากสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้น คำถามที่เกิดขึ้นมาในหัวสำหรับผู้ที่สนใจคือ จะต้องทำอย่างไรจึงจะประสบความสำเร็จได้ถึงขนาดนั้น หาคำตอบนี้ได้กับ Amata Life Plus รับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง

   บริษัท อมตะ ไลฟ์ พลัส จำกัด (Amata Life Plus Co.,ltd.) เป็นบริษัทรับสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในรูปแบบ OEM (Original-Equipment Manufacturer) รับผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางที่หลากหลาย ครบวงจร ตั้งแต่คิดค้น วิจัย และพัฒนา โดยทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รวมถึงกระบวนการผลิตที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากล ASEAN GMP, ISO 9001, และ ISO 22716 เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการสร้างแบรนด์

   สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นทำธุรกิจ หรือผู้ที่อยากมีสินค้าเป็นตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มต้นจากตรงไหน Amata Life Plus ช่วยคุณได้ เป็นเจ้าของธุรกิจได้ง่ายๆ ด้วยประสบการณ์ที่สร้างแบรนด์มาแล้วกว่า 1,000 แบรนด์ ยินดีให้คำปรึกษาฟรี “เพราะความสำเร็จของคุณ คือความสำเร็จของเรา”

เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์
เวลา 08.30-17.30 น.

ช่องทางการติดต่อและติดตามข่าวสาร
Facebook page : Amata Life Plus รับผลิตอาหารเสริมและเครื่องสำอาง
Line : @amatalifeplus
โทร : 02-920-4422
        094-989-8999
        097-234-1815

ที่อยู่
บริษัท อมตะ ไลฟ์ พลัส จำกัด
29/59 โครงการอรุณสุนทรีแฟคทอรี่แลนด์
หมู่ 2 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110

Facebook : https://www.facebook.com/AMATALIFEPLUSTEAM