พิกัดคาเฟ่เปิดใหม่ พุทธมณฑลสาย3 สายชิลล์เช็คอินด่วน!

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดที่กินเวลายืดเยื้อ ทำให้การอยู่กับบ้านเป็นเรื่องน่าอึดอัด การออกไปข้างนอกเพื่อเปลี่ยนบรรยากาศการใช้ชีวิตหรือออกไปพักผ่อนหย่อนใจสักหน่อย ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สถานที่ยอดฮิตสำหรับทำกิจกรรมนอกบ้านอย่างการทำงาน ถ่ายรูป ชมวิวหรือแม้กระทั่งพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ ในปัจจุบันคงจะหนีไม่พ้นคาเฟ่ ร้านที่เสิร์ฟทั้งอาหาร ของหวาน เบเกอรี่และเครื่องดื่ม รองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างอินเทอร์เน็ต WiFi และเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำที่จะช่วยบรรเทาความร้อนและความเหนื่อยล้า

แล้วการจะเลือกคาเฟ่สักที่หนึ่งจะเลือกจากอะไร คำถามนี้ถามไปคงจะได้ลิสต์คำตอบอย่างหลากหลายซึ่งขึ้นอยู่กับกิจกรรมที่เราจะไปทำ หากเลือกที่จะไปนั่งทำงาน ก็ควรจะเลือกคาเฟ่ที่มี WiFi ไว้บริการ โดยต้องมีคุณภาพสัญญาณคงที่เพื่อให้การทำงานเป็นไปอย่างราบรื่น หากอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องมีประชุมด่วน ก็ควรจะมีห้องรับรองที่อยู่ในโซนเงียบสงบ ไม่มีผู้คนพลุกพล่าน แล้วถ้าอยากไปถ่ายรูป ทำคอนเทนต์ลงโซเชียลมีเดีย ก็ต้องเลือกคาเฟ่ที่ให้บรรยากาศดี ตกแต่งแบบมีสไตล์ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ ให้นำไปแชร์กับเพื่อนๆ บนโลกออนไลน์ได้ ส่วนสายกินก็ต้องเลือกร้านที่เสิร์ฟที่ทั้งให้รสชาติอร่อยและราคาสมเหตุสมผล

แล้วถ้าเป็นคาเฟ่ที่ติ๊กถูกทุกช่องในลิสต์ที่ว่ามาก็ไม่ควรรอช้าที่จะไปเช็คอิน Aspen Garden คาเฟ่เปิดใหม่แถวพุทธมณฑลสาย3 ด้วยความรักในการดื่มกาแฟและอยากมีสถานที่ไว้ดื่มกาแฟและนั่งพักผ่อนหรือทำงานไปด้วยในตัวได้ จึงก่อกำเนิดเป็นร้านนี้ขึ้นมา ไม่ว่าจะสายทำงาน สายกิน สายชิลล์ สายถ่ายรูป ก็ตอบโจทย์ทุกคนเหมาะแก่การรวมตัวทุกสาย ส่วนด้านนอกและด้านในของคาเฟ่มีบริการปลั๊กไฟไว้ให้เกือบทุกโต๊ะ ด้านนอกมีสวนและน้ำตกเล็กๆ ไว้ให้พักผ่อน กินลมชมวิวเคล้าบรรยากาศธรรมชาติอันร่มรื่น มีมุมถ่ายรูปให้ได้เก็บภาพกันจนเหนื่อย แล้วค่อยมาสั่งเครื่องดื่มรสเลิศ signature ของร้าน อย่างกาแฟนมท็อปด้วยวิปครีมชีส หอมอบอวลกลิ่นกาแฟกับวิปครีมชีส รสเข้มข้นกับความมันผสานเข้ากันอย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีเบเกอรี่ ขนมปังไข่หลากไส้ที่จะต้องถูกใจคนรักขนมปังอย่างแน่นอน และสายหวานจะต้องไม่พลาดกับไอศครีมเย็นฉ่ำดับร้อน ไม่ต้องกังวลกับการจอดรถริมถนนเพราะทางร้านมีที่จอดรถด้านหลังอย่างกว้างขวาง โลเคชั่นของร้านใกล้กับมหาวิทยาลัยมหิดล ด้วยระยะห่างเพียงแค่ 5 กิโลเมตร

พิกัดที่อยู่ร้าน : 166/2 ม.4 ซ.วัดศรีประวัติ ถ.กาญจนาภิเษก ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย นนทบุรี 11130

ร้านเปิดบริการ เวลา 08.30 - 19.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

Facebook : aspengardencafe

Line : @aspengarden

เบอร์โทรศัพท์ 065-6017836

Facebook : https://www.facebook.com/aspengardencafe