หอม นัว สะอาด กับปลาร้าสูตรลับ ทีเด็ดมัดใจลูกค้าจากร้าน ‘ตำสะท้านทรวง’ ส่งต่ออาหารอีสานจานเด็ด แซ่บยืนหนึ่งในนนทบุรี

ชาวกรุงเทพฯ และนนทบุรี หากใครกำลังมองหาร้านอาหารอีสานแซ่บๆ เจ้าเด็ดยืนหนึ่งในเวลานี้ คงจะยกให้เป็นร้านไหนไปไม่ได้ นอกเสียจาก ‘ตำสะท้านทรวง’ ร้านอาหารอีสานเจ้าเด็ดที่ยกเอาสูตรลับและความพิถีพิถันมารังสรรเมนูแซ่บๆ พร้อมเสิร์ฟให้แล้ว

หอม นัว สะอาด นับว่าเป็นหัวใจสำคัญของทางร้านที่ใช้มัดใจลูกค้าได้แบบอยู่หมัดจนมีขาประจำอยู่มากมาย ซึ่งก็คือปลาร้าสูตรเฉพาะของทางร้าน อร่อย กลมกล่อม แม้แต่คนไม่ชอบทานปลาร้าก็ยังเปลี่ยนใจมาลิ้มลอง

และเมื่อนำมาผสมผสานเข้ากับรสชาติอาหารที่แซ่บสมกับชื่อร้าน ยิ่งทำให้ตำสะท้านทรวงกลายเป็นอีกหนึ่งพิกัดที่สายกินไม่ควรพลาด

โดยเมนูแนะนำของทางร้านที่เมื่อมาแล้วไม่สั่งไม่ได้ ก็คือเมนูมหาสมุทรตกครก ตำถาดสะท้านทรวง ยำไข่มดแดง หมูกระด้ง และผัดหมี่สารคาม ทุกเมนูการันตีรสชาติแซ่บจัดจ้านตามเอกลักษณ์ของร้าน และวัตถุดิบที่สด สะอาด เครื่องเยอะจุใจ

นอกจากนี้บรรยากาศของทางร้านยังจัดแจงที่นั่งให้ได้นั่งทานกันแบบสบายๆ ตกแต่งสวยงาม ไม่ว่าจะมากับครอบครัว แก๊งค์เพื่อนสนิท หรือมาปาร์ตี้ทางร้านก็ตอบโจทย์ อีกทั้งยังมีลานจอดรถรองรับ ไม่ต้องวนหาที่จอดรถให้ไกล

ใครที่กำลังมองหาร้านอาหารอีสานแซ่บๆ ร้านใหม่ ต้องมาลองที่ร้านตำสะท้านทรวง การันตีความนัว ความแซ่บด้วยสูตรปลาร้ารสเด็ด รับประกันว่าร้านนี้จะกลายมาเป็นร้านโปรดในดวงใจ หรือหากใครไม่สะดวกมา ทางร้านก็ยังมีให้สั่งอาหารผ่านแอพเดลิเวอรี่ครบครัน ทั้ง Lineman และ Robinhood

มารับความแซ่บสะท้านทรวงแบบนี้ด้วยกันเลยที่ร้าน ตำสะท้านทรวง รสชาติอร่อยทะลวงใจแน่นอน

Facebook : ตำสะท้านทรวง

Facebook : https://www.facebook.com/Tamsatansuang/