ดีไดมอนด์ (Dee Diamond) เพชรสวยที่คุณเลือกได้ ดีไซน์ที่คุณกำหนดเอง

   "เพชร" สิ่งเลอค่าที่ได้รับความนิยมทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าใครก็ปรารถนาที่จะเป็นเจ้าของ และหากคุณคือหนึ่งในนั้น ผู้ซึ่งจะซื้อหามาครอบครองเอง หรือกำลังมองหาเพชรล้ำค่าให้กับคนที่คุณรักอยู่ ไม่ว่าจะเป็นแหวนเพชร สร้อยเพชร ต่างหูเพชร หรือเครื่องประดับชิ้นใดก็ตามที่ทำจากเพชร แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อจากร้านไหนดี ขอให้หมดกังวลไปได้เลยเพราะวันนี้เราได้นำร้านเพชรที่น่าเชื่อถือ มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน มาแนะนำให้คุณได้รู้จัก เพื่อให้คุณได้เพชรที่ดีและถูกใจมากที่สุด

   Dee Diamond จำหน่ายเพชรแท้ พร้อมบริการออกแบบเครื่องประดับ เซอร์มาตรฐานสากล GIA HRD IGI คัดสรรเฉพาะเพชรร่วง เพชรแฟนซี คุณภาพดีจากทั่วโลก ซึ่งถือเป็นเจ้าแรก ๆ ในไทย พร้อมทั้งให้ลูกค้าได้ออกแบบงานจิวเวลรี่เอง เพื่อให้ชิ้นงานมีความพรีเมียม และเป็น Story ของแต่ละท่าน ควรค่าแก่การสะสมเป็นมรดกชิ้นเลิศ
 
   หลังจากเป็นผู้อยู่เบื้องหลังงานจิวเวลรี่ เพื่อส่งมอบให้กับร้านเพชรหลาย ๆ ร้าน ด้วยความหลงใหลในความงดงามของเพชร และปรารถนาให้ลูกค้าได้รับความแปลกใหม่ อยากเห็นคนไทยเข้าถึงและเป็นเจ้าของเพชรแท้คุณภาพเยี่ยม จึงได้ผันตัวมาเป็นผู้จำหน่ายเพชรแท้ คุณภาพระดับโลก ด้วยเซอร์มาตรฐานสากลที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก ในราคาส่งที่ใคร ๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของได้ โดยเนรมิตผลงานทุกชิ้นด้วยความปราณีต บรรจง เพื่อให้ความสำเร็จของคุณมี “ความพรีเมียม" มากที่สุด 

   ทั้งนี้คุณลูกค้าจะได้มีส่วนร่วมในการออกแบบตัวเรือนเครื่องประดับของคุณเอง และสามารถ เลือกเพชรที่ชอบ เลือกแบบที่ใช่ ในสไตล์ที่เป็นคุณ เพื่อบ่งบอกถึงตัวตนของคุณให้ได้มากที่สุด และเป็นงานชิ้นใหม่ที่ไม่ซ้ำกับใคร เหมาะมากสำหรับมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษเพื่อคนพิเศษ เพราะมีเพียงชิ้นเดียวในโลก!

   พร้อมแล้วหรือยัง…ที่จะเป็นผู้ครอบครองเพชรเม็ดงาม สามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าที่หน้าร้านได้เลย ทางร้านมีพนักงานมากประสบการณ์คอยให้คำแนะนำคุณตลอดเวลา ร้านตั้งอยู่ที่ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ติวานนท์ เดินทางสะดวกสบายใกล้กรุงเทพ หรือหากท่านใดไม่สะดวกเข้ามาเอง สามารถทักเข้ามาทางเพจได้เลย เพราะที่นี่…

  • จำหน่ายเพชรแท้ ราคาส่ง พร้อมใบการันตี GIA, HRD, IGI
  • ถ่ายจากสินค้าจริงทุกเม็ด
  • มีบริการส่งถึงมือลูกค้า กทม. ภายใน 1 วัน
  • ต่างจังหวัดจัดส่งฟรี!
  • งานสั่งทำ งานจิวเวลรี่ บริการทำความสะอาดตลอดชีพ!

เปิดร้านทุกวัน เวลา 10.00-18.00 น.

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : DeeDiamond จำหน่ายเพชรแท้ราคาส่ง
Line official : @Deediamond

พิกัด : ร้านเพชรดีไดมอนด์ ศูนย์การค้า เดอะไนน์ ติวานนท์
หรือเสิร์ชตามแผนที่ The Nine Center Tiwanon