แซนวิชนุ่ม ๆ เครื่องแน่นสุดปัง อร่อยแบบเต็มปากเต็มคำกับ “Korean Toast Sandwich by Jam” ความอร่อยแบบเต็มพิกัด สั่งได้แล้วที่ช่องทางออนไลน์!

        จุดเริ่มต้นความอร่อยมาจากสถานการณ์ที่ไม่คาดฝันจากการถูกเลิกจ้างของบริษัทท่องเที่ยว inbound ในปี 2563 ที่โควิด – 19 กำลังระบาดหนัก เศรษฐกิจชะลอตัวและซบเซาอย่างมากและมีแววว่าจะฟื้นฟูกลับมาได้อย่างเชื่องช้า มีการเลิกจ้างงานมากขึ้นซึ่งก็รวมถึงคุณแจมและคุณป้อมเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทั้งคู่จึงตัดสินใจหาอาชีพใหม่ ทำธุรกิจใหม่ และภายหลังคุณแจมได้ค้นพบกับแซนวิชเกาหลีที่เป็นที่นิยมในขณะนั้น ทั้งทำง่าย ใคร ๆ ก็ชอบ อีกทั้งคุณแจมและคุณป้อมก็ชื่นชอบและทำแซนวิชกินเองเป็นประจำอยู่แล้ว ประจวบเหมาะกับแซนวิชเกาหลียังไม่ฮิตในไทยมากนัก จึงได้เกิดไอเดียเปิดร้าน “Korean Toast Sandwich by Jam” ขึ้นมานั่นเอง

        ถึงจะเริ่มต้นด้วยเงินทุนไม่มาก เน้นขายออนไลน์ ไม่มีหน้าร้าน และเปิดร้านได้ไม่ถึงเดือน แต่ด้วยคุณภาพและความแปลกใหม่ รสชาติของแซนวิชที่มีความเข้มข้น ขนมปังนุ่ม เครื่องแน่น รสชาติสุดปัง ใคร ๆ ก็ชอบ ยอดขายถือว่าเกินคาด ขายดิบขายดีจนมีคนติดต่อมาขอทำแฟรนไชส์ ทั้งสองเล็งเห็นถึงโอกาสทางธุรกิจจึงได้ขยายสาขา และเปิดรับแฟรนไชส์เพิ่ม จนปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 8 สาขา ได้แก่ สาขาพุทธมณฑล, สาขาธัญบุรี, สาขาวัดไตรมิตร, สาขาลาดพร้าว, สาขาสุขุมวิท, สาขาระยอง(กำลังจะเปิด), สาขาลำลูกกา คลอง 3 (กำลังจะเปิด) และสาขาธรรมศาสตร์รังสิต โดยทุกสาขาเน้นการขายออนไลน์ ยกเว้นสาขาวัดไตรมิตร, สาขาลาดพร้าว และสาขาธรรมศาสตร์รังสิต ที่มีหน้าร้านด้วย

        อิ่มอร่อยได้ทุกช่วงเวลากับ “Korean Toast Sandwich by Jam” ไข่นุ่ม เครื่องแน่น ขนมปังหอมเนยเคี้ยวเพลิน อร่อยเต็มปากเต็มคำกับแซนวิชหลากรส เลือกได้ตามความชอบ โดยเมนูแนะนำ Pork Burger in Egg with cheese ความอร่อยจากซอสหมาล่ามาโยซึ่งเป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน และ cheesy spread คุณภาพเยี่ยมที่อัดแน่นไปด้วยพาเมซานชีสเกรดพรีเมียม เป็นขนมปังชีสที่ใครชอบชีส แฟนชีสตัวยงต้องลอง และเมนูขายดีอย่าง Egg Drop with ham, bacon & cheese ซึ่งใช้ซอสมายองเนส + ซอสศรีราชามาโย ความอร่อยที่ลงตัว ผสมผสานกันจนได้รสชาติสุดฟิน มีขายแล้วผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ สั่งได้เลยที่ Robinhood, Lineman, Grab food และ Shopee Food หรือจะสั่งโดยตรงผ่านทางไลน์ของทางร้าน โทรมาสั่งแล้วมารับที่หน้าร้านก็ได้พร้อมรับราคาพิเศษไปเลย

        “Korean Toast Sandwich by Jam” อยากให้ทุกคนได้อิ่มอร่อยในทุกมื้อกับแซนวิชเกาหลีที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้าน ผ่านการคิดค้นและออกแบบมาอย่างตั้งใจ ทั้งหน้าตาและรสชาติที่ใครกินแล้วต้องติดใจ ด้วยเครื่องจัดเต็มในขนมปังนุ่ม ๆ หอมเนย เคี้ยวเพลินแบบเต็ม ๆ คำ ราคาเป็นมิตรอิ่มจุกกันทั่วหน้า ทางร้านคัดสรรและเลือกใช้แต่วัตถุดิบอย่างดี ชีสเกรดพรีเมียม และซอสสูตรเฉพาะที่ทุกคนต้องลอง คุณภาพแบบอัดแน่นจัดเต็มไม่มีกั๊กเพราะอยากให้ทุกคนได้ทานของอร่อย สนใจอยากลองชิมแซนวิชเกาหลีในแบบของร้าน “Korean Toast Sandwich by Jam” อยู่ที่ไหนก็ทานได้ สั่งได้แล้วผ่านแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่ ความอร่อยที่พร้อมส่งไปทุกที่ และถ้าหากท่านสนใจร่วมแฟรนไชส์กับเราสามารถทักสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางติดต่อด้านล่างนี้เลย!

ส่วนลด 10% ทุกออร์เดอร์ สำหรับลูกค้าที่มาซื้อหน้าร้าน (เฉพาะสำนักงานใหญ่ แคราย,นนทบุรี) และแจ้งว่าดูมาจากสื่อไหน

โปรส่วนลด หมดเขต 30 มิ.ย. 65



ที่อยู่ร้านค้า: ซอยติวานนท์ 18 แยก 3/8 หรือถ้าเข้าจากทางถนนงามวงศ์วาน ให้เข้าซอยงามวงศ์วาน 2 แยก 2 เพื่อที่จะทะลุมาซอยติวานนท์ 18 แยก 3/8 ได้เช่นกัน
เวลาที่เปิดให้บริการ: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 06.30 น. – 16.00 น. (หยุดทุกวันพุธ) วันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 07.00 น. – 15.00 น.
Tel: 082 692 8959 / 095 529 4652
Facebook: Korean Toast Sandwich by Jam – สำนักงานใหญ่
Line: https://line.me/ti/p/iu-Pj1_07X

Facebook : https://www.facebook.com/KoreanToastSandwichbyJam/