Tori Cafe by Noksweet “เบเกอรี่โฮมเมด ไร้ไขมันทรานส์” ที่ทานยังไงก็ไม่อ้วน คาเฟ่เปิดใหม่ย่านถนนราชพฤกษ์ นนทบุรี ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

   วันนี้ขอเอาใจสายรักสุขภาพ แต่ก็ดัน! ตัดใจจากการกินของหวานไม่ได้ซะอย่างงั้น กับ Tori Cafe by Noksweet (โทริ คาเฟ่) ที่จะทำให้คุณทานขนมหวานได้โดยไม่ต้องรู้สึกผิดอีกต่อไป เพราะของหวานกับสาว ๆ เป็นของคู่กัน แต่ครั้นจะกินทุกวัน น้ำหนักคงขึ้นรัว ๆ เราเลยขอเอาใจคนกลัวอ้วนด้วยการแนะนำคาเฟ่เปิดใหม่ย่านปากเกร็ด นนทบุรี บอกเลยว่าสายรักสุขภาพต้องห้ามพลาด!

   Tori Cafe by Noksweet ร้านเบเกอร์รี่โฮมเมด รสชาติหวานน้อยกำลังดี ไร้ไขมันทรานส์ ที่นี่ผลิตเบเกอรี่โฮมเมดที่คัดสรรเฉพาะวัตถุดิบระดับพรีเมียม เพื่อคุณภาพและรสชาติที่ถูกปากเสมือนคุณทำทานเองที่บ้าน โดยร้านคาเฟ่เล็ก ๆ นี้เกิดจากแรงบันดาลใจในการทำเบเกอรี่ของ คุณนก สุราวรรณ อมรรุ่งโรจน์ (เจ้าของกิจการ) ซึ่งเธอเป็นนักบัญชีและการเงินมากว่า 20 ปี เริ่มจากฝึกฝน พัฒนา เรียนรู้ จนเกิดความชำนาญ และได้ทำขนมออกมาในที่สุด ในชื่อ Nok’s Weet จากคำติชมก่อเกิดเป็นพลังในการปรับปรุงรสชาติ และหน้าตาขนมจนออกมาเป็นที่ถูกใจ

   เธอกล่าวว่า "ความสุขมันแฝงอยู่ในทุกโมเม้นต์ที่ได้ทำเค้กและเบเกอรี่ ทุกครั้งที่ได้รับคำชมก็ยิ่งทำให้หัวใจพองโตราวกับขนมปังที่อบได้ที่" เธอจึงคิดค้นและพัฒนาสูตรจนลงตัว และกลายมาเป็น Tori Cafe by Noksweet อย่างทุกวันนี้ โดยทางร้านมีเมนูให้เลือกหลากหลายทั้งขนมเค้ก บราวนี่ คัพเค้ก คุ๊กกี้ ครัวซอง และขนมอบอื่น ๆ รวมไปถึงเครื่องดื่มใช้วัตถุดิบจากออแกนิค เพื่อให้ทุกคนที่เข้ามาได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไป โดยเมนูเบเกอรี่แนะนำมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร อาทิ 

  • Orange cake
  • Red velvet cupcake
  • Nutella choc cupcake
  • Greek yogurt with honey lemon
  • Coconut cake
  • Macadamia brownie
  • Strawberry crumble bar

   นอกจากนี้ ยังมีคุ๊กกี้หลากรสให้คุณสามารถซื้อเป็นของฝากหรือเอาเก็บไว้ทานยามว่างเองก็เพลิน หรือแม้แต่ cornflake ก็มีนะคะ ถูกใจสายเฮลตี้แน่ ๆ เพราะใส่ธัญพืชและถั่วให้แบบจุก ๆ กันเลย และสำหรับชาว Macaron lover ทางร้านก็มีให้คุณได้เลือกทานหลากหลายรสทั้ง ชาเขียว ราสเบอร์รี่ชีสเค้ก และคาปูชิโน่ เช่นกัน

   ส่วนเครื่องดื่มนั้นก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะคัดสรรกาแฟจากไร่ จ.เชียงราย ที่พิถีพิถันทุกกระบวนการเพื่อให้ได้รสสัมผัสและกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และใช้น้ำแร่ชงเพื่อให้คุณภาพของ shot espresso คงที่ เพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคอกาแฟ หรือหากใครไม่นิยมกาแฟเราขอแนะนำเมนูมัทฉะเข้มข้น ที่ส่งตรงมาจากญี่ปุ่น การันตีว่าถูกใจ matcha lover อย่างแน่นอน

   ทางร้านหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะสัมผัสถึงความสุขที่ทาง Tori Cafe by Noksweet ตั้งใจส่งมอบให้ และมีความสุขจากทุกคำที่ลิ้มรสเค้กและเบเกอรี่ของร้าน จนทำให้คนที่ได้ชิมรู้สึก “รักตั้งแต่คำแรกที่ได้กิน” (Love at first eat) หากใครผ่านไปมาทางนี้ อย่าลืมแวะเติมพลังแห่งความสดชื่นและอิ่มท้องที่นี่กันนะคะ ที่สำคัญ pet friendly ด้วยน้า เปิดให้บริการทุกวัน (ไม่มีวันหยุด) ตั้งแต่ 8:00-19:00 น.

ที่อยู่ : 15/67 หมู่1 โครงการประดับดาววิลเลจ ถ.ราชพฤกษ์ ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 หรือจะเสิร์ชใน Google maps ว่า Tori Cafe by Noksweet (โทริ คาเฟ่) ก็ได้ค่ะ

โทร. 093 652 5249
Fb : Tori cafe by Noksweet
Line : @noksweethomemade
Ig : toricafebynoksweet

หรือสั่งทางช่องทาง delivery ทั้ง line man, Grab และ Robinhood 

Facebook : https://m.facebook.com/toricafebynoksweet Instagram : https://instagram.com/toricafebynoksweet