Tree Garden ส่งต่อธรรมชาติและความมงคล ต้นไม้มงคลค้นหาได้ที่เรา

ต้นไม้ถือเป็นธรรมชาติที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนาน นำมาปลูกเพื่อบริโภค เพิ่มพื้นที่สีเขียวแก่บริเวณที่อยู่อาศัย ให้ความร่มรื่นและอากาศบริสุทธิ์ ใช้ประดับตกแต่ง ปลูกเป็นงานอดิเรกยามว่าง ไปจนถึงเป็นของขวัญที่บรรจุลงกระถาง
ระยะหลังนี้การปลูกต้นไม้เป็นเทรนด์ที่กำลังนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการปลูกต้นไม้มงคลและต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคลมาพร้อมกับความเชื่อที่ว่าสามารถส่งเสริมดวงชะตาและชีวิตของผู้ปลูก นำพาสายมูทั้งหลายให้หันมาพึ่งต้นไม้เพื่อเสริมดวงชะตาของตนเอง ในส่วนความนิยมของต้นไม้ฟอกอากาศเป็นหนทางแก้ไขปัญหามลภาวะทางอากาศที่กำลังเกิดขึ้น อีกทั้งการระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลให้ทุกคนต้องอยู่ติดบ้านอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ การปลูกต้นไม้จึงเป็นกิจกรรมแก้เบื่อยอดนิยม บรรดาพนักงานออฟฟิศที่ต้อง Work From Home ก็อยากจะตกแต่งห้องทำงานเพื่อสร้างความเจริญตาและสร้างแรงบันดาลใจ ปัจจัยที่ว่ามานี้ต่างก็ผลักดันให้กระแสการปลูกต้นไม้พุ่งสุดขีด
หากจะเริ่มมองหาต้นไม้มงคลสักต้น Tree Garden เป็นแหล่งจำหน่ายต้นไม้มงคลและต้นไม้ฟอกอากาศ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของสายพันธุ์ต้นไม้ จึงทำการคัดด้วยความพิถีพิถันจนได้ไม้ฟอร์มสวยโดนใจคนรักต้นไม้ สอดรับกับสโลแกนของร้าน 'ต้นไม้มงคลค้นหาได้ที่เรา' สายพันธุ์ต้นไม้ที่ถูกคัดเลือกมานั้นล้วนดูแลง่าย มือใหม่ก็สามารถปลูกได้ นำไปประดับตกแต่งได้หลากหลายพื้นที่ ทางร้านมีทั้งสายพันธุ์ที่สามารถใช้ประดับภายนอก และใช้ประดับภายในห้องให้ทั้งความสวยงามและช่วยในการฟอกอากาศ รวมไปถึงสายพันธุ์ยอดนิยมต่างๆ เช่น ไทรใบสัก ยางอินเดีย ต้นไม้มงคลและต้นไม้ฟอกอากาศถือเป็นของขวัญได้ในทุกเทศกาลหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ด้วยบริการรับจัดกระถางต้นไม้เป็นของขวัญ เพื่อส่งมอบคำอวยพรแด่คนพิเศษภายใต้ชื่อของต้นไม้มงคล เช่น ต้นเสริมบารมี ต้นทรัพย์มงคล ต้นเศรษฐีรวยทรัพย์ สีทอง เป็นต้น บรรจุภัณฑ์ของทางร้านมาในรูปแบบกระถาง ง่ายต่อการนำไปประดับ เคลื่อนย้ายและจัดแต่งเป็นของขวัญ หากไม่สะดวกเดินทางมาเลือกซื้อเองได้โดยตรง ทางร้านอำนวยความสะดวกด้วยบริการจัดส่งทั่วประเทศ มีบริการส่งด่วนภายใน 1 - 2 ชม. ในเขตกรุงเทพฯและนนทบุรี โดยคิดค่าจัดส่งตามระยะทางจริง
ที่อยู่ร้าน 99/138 หมู่ 4 ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
วันเวลาทำการ เปิดบริการทุกวัน เวลา 11.00 - 22.30 น.
Facebook : Tree Garden และ Instagram : TREE_GARDEN1234 โทรศัพท์ 098-6619692

Facebook : https://www.facebook.com/treegarden1234/ Instagram : https://www.instagram.com/tree_garden1234/