เปิดเมนูใหม่ร้านระดับตำนานอิตาเลียนโฮมเมด “Bake Me Tender” ร้านเด็ดประจำย่านพระรามห้า ของอร่อยหลากเมนูรอคุณอยู่ที่นี่!

        ร้านลับระดับตำนานที่คนในย่านต่างๆ ถูกใจแวะเวียนไปลิ้มรสความอร่อย “Bake Me Tender” ร้านอาหารโฮมเมดฟิวชั่นที่รวมความอร่อยของอิตาเลียน อังกฤษ และเบเกอรี่เข้าไว้ด้วยกัน เมนูมากมายหลากหลายน่าทานให้เลือกกิน เบเกอรี่ทำเอง อบสดใหม่จากเตาทุกวัน ไม่มีไขมันทรานส์ คุณภาพทุกจานในราคาที่เป็นกันเอง เปิดทำการมานานกว่า 12 ปี พิกัดในโครงการ @Rama5 ร้านลับระดับตำนานแต่การันตีความปังด้วยรางวัล Wongnai User Choice Award ถึง 6 ปีซ้อน!

        เปิดร้านด้วยคอนเซปสุดน่ารักเต็มไปด้วยความใส่ใจ “Bake Me Tender” อยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานอาหารแสนอร่อยที่ทำอย่างสุดฝีมือเสมือนทำให้คนในครอบครัวได้ทาน ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพ การปรุงที่เต็มไปด้วยความใส่ใจและมีประสบการณ์ อาหารทุกมื้อทุกเมนูถูกปรุงขึ้นด้วยความตั้งใจ มั่นใจในความอร่อยและคุณภาพอัดแน่นล้นจาน สำหรับลูกค้าที่มีความชื่นชอบในอาหารรสเด็ดโดยเฉพาะอาหารยุโรป อาหารอิตาเลียน อาหารสไตล์โฮมเมด ห้ามพลาดต้องมาเลยที่ร้าน “Bake Me Tender” เต็มอิ่มทุกความอร่อย

เมนูแนะนำที่ห้ามพลาด
        • สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาปูนิ่มทอด
        • พายเนื้อสไตล์อังกฤษ เสิร์ฟคู่กับมันบดและซอสเกรวี่
        • ฟิชแอนด์ชิพ
        • สเต็คหมูพอร์คชอฟ
        • ขาหมูทอด
        • บานอฟฟี่พาย
        • เค้กแครอท
        • เบคอลาสก้า (เค้กไอศกรีมทำสด)

        นอกจากนี้ “Bake Me Tender” ขอเปิดตัวเมนูใหม่อร่อยเด็ด เพิ่มหมวดพิซซ่าในร้าน พิซซ่าหน้าแน่น อบสดใหม่ทั้งนุ่มทั้งกรอบ เลือกได้เลยตามความชอบ รีซ็อตโต้ ข้าวอิตาเลียน เมนูสุดคลาสสิกหาทานยาก เมนูใหม่ที่ใครไม่เคยลองสามารถมาทานได้แล้วที่ร้าน ข้าวคลุกซอสครีม หอมละมุน รสชาติกลมกล่อม เคี้ยวกรุบ ๆ เพลิน ๆ ใครสนใจต้องมาลอง! และเมนูสุดท้ายสายของหวานต้องเลิฟกับ ครอฟเฟิล เมนูขนมหวานยอดฮิต ลูกผสมครัวซองต์และวาฟเฟิล หอมกรุ่นถูกใจสายเบเกอรี่

        ทุกเมนู “Bake Me Tender” รังสรรค์ด้วยความใส่ใจ คัดสรรแต่วัตถุดิบชั้นดี ต้องการให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานแต่ของอร่อยและมีความสุขอิ่มท้องกลับไป เหนือสิ่งอื่นใดราคาไม่แพง อาหารคุณภาพในราคาที่เป็นมิตร พลาดไม่ได้สำหรับสายกินที่ตามหาร้านอาหารอร่อย สนใจอยากลิ้มรสเมนูอาหารสุดพรีเมียมที่ทำอย่างตั้งใจเหมือนทำให้ครอบครัวทาน การันตีรางวัล 6 ปีซ้อน ต้องมาเลยที่ “Bake Me Tender” ยินดีต้อนรับ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับทุกท่านทุกวัน!


พิกัดร้าน: ถนน นครอินทร์ ตำบล บางขุนกอง อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
การเดินทางมาที่ร้าน: มุ่งหน้ามาจากตลาดพระรามห้าอยู่ซ้ายมือก่อนถึงวงเวียนพระรามห้า ร้านตั้งอยู่ในโครงการ @Rama5
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 10.00 น. - 21.00 น.
Tel: 0897725105
Facebook: Bake Me Tender

Facebook : https://www.facebook.com/bakemetender