ดูแลบ้านยุคโควิด "ช่างอุ๊" อัดน้ำยาปลวก แค่ปีละครั้ง ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ปลวก มด หายเรียบ

“ปลวก” คือ ปัญหาใหญ่ของบ้านหลายหลัง เพราะปลวกสำหรับคนรักบ้านนั้นร้ายกาจมาก ความเสียหายจากปลวกนั้นเกิดขึ้นได้ตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนเลยทีเดียว ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนคนรักบ้านดูแลบ้านของเรา ด้วยการอัดน้ำยาปลวกป้องกันไว้อย่างน้อยแค่ปีละ 1 ครั้งก็สามารถทำให้บ้านรอด ห่างไกลจากปลวกร้ายได้แล้ว

โดยเฉพาะ ในยุคโควิดที่ต้องเว้นระยะห่าง แต่ก็เว้นว่างจากการอัดน้ำยาปลวกไม่ได้ จึงต้องเลือกสรรช่างปลวกที่มีความชำนาญและน้ำยาเคมีที่มีคุณภาพ เมื่ออัดน้ำยาไปแล้วสามารถอยู่ยาวได้นานนับปี ประหยัดเวลา ประหยัดค่าใช้จ่าย ปลวกตาย มดหาย

วันนี้จึงอยากแนะนำให้มารู้จักกับ บริการอัดน้ำยากำจัดปลวกโดย “ช่างอุ๊” ผู้เชี่ยวชาญด้านการเอาชนะปลวก ที่ปลวกตัวไหน ๆ ก็ต้องยกธงขาว ไม่มาก่อกวนบ้านของเราให้รู้สึกรำคาญใจกันอีกต่อไป

โดยทีม ช่างอุ๊ มาพร้อมประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญด้านนี้มาอย่างยาวนาน ใส่ใจทุกขั้นตอน เสมือนเป็นบ้านของตัวเอง อุปกรณ์สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ยินดีให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการดูแลบ้าน บอกลาปลวกกวนใจไปเลย

ช่างอุ๊นั้นเข้าใจดีว่า ปลวกนั้นคือ ปัญหากวนใจของบ้านใครหลาย ๆ คน บริการของที่นี่จึงเน้นย้ำในเรื่องคุณภาพมาเป็นอันดับ 1 ใครก็ตามที่ต้องการกำจัดปลวกสามารถติดต่อได้ทันที ด้วยบริการอัดน้ำยาปลวกลงท่อในตัวบ้านด้วยเครื่องแรงดันสูง ปลวกตายยกรัง

นอกจากนี้ ช่างอุ๊ ยังมีบริการเจาะพื้นกระเบื้องตามจุดเสี่ยงที่คาดว่ามีปลวกอาศัยอยู่ โดยการสเปรย์น้ำยาตามจุดเสี่ยง รวมถึงการฉีดพ่นสนามหญ้าและรอบตัวบ้าน ด้วยน้ำยาอัดปลวกอย่างดี ฉีดครั้งเดียวอยู่ได้ยาวนาน ไม่ต้องเสียเวลาฉีดซ้ำบ่อย

ไม่ว่าบ้านของทุกคนจะเป็นลักษณะใด บริการกำจัดปลวกของ ช่างอุ๊ ก็สามารถจัดการกับศัตรูตัวร้ายได้อย่างหายห่วง ไม่ส่งผลกระทบต่อผู้อยู่อาศัย เมื่อติดต่อเข้ามาหา ช่างอุ๊ จะรีบนัดวัน เวลา เพื่อเข้าไปดำเนินการให้รวดเร็วที่สุด มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา เพราะคิดเสมอว่าทุกบ้านที่ทำงานเสมือนเป็นบ้านของตัวเอง

พิเศษสุด! โปรโมชั่นสุดคุ้ม บริการเหมาจ่ายปีละครั้ง คุณภาพแน่นยาวนาน 1 ปีเต็ม หากพบเจอปลวกเข้ามาทำร้ายบ้านโทรตามได้ทันที ทางช่างอุ๊ ยินดีบริการให้ฟรี ไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หากบ้านของคุณกำลังประสบปัญหาเจ้าปลวกร้ายก่อกวนอยู่ละก็ สามารถปรึกษา "ช่างอุ๊" ได้ที่

“ช่างอุ๊”
โทร: 080-246-3966
โทรมาได้ทุกวัน เวลา 09:00-17:00น.

และสามารถอ่านรีวิวจริงจากลูกค้า 100% ได้ทาง
Facebook: I Am Chang Au
Website: https://iamchangau.com/

Facebook : https://www.facebook.com/ChangAu.fanpage