“Garden’9 Café” คาเฟ่เปิดใหม่ย่านนนทบุรี คาเฟ่เพื่อสุขภาพ รสชาติฟิน กินเพลินได้แบบไม่ซ้ำ !!!

เอาใจคนรุ่นใหม่ที่หันมาใส่ใจในเรื่องสุขภาพ เพราะอาหารการกินที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากขึ้นด้วย “Garden’9 Café” คาเฟ่เปิดใหม่ย่านนนทบุรี ที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยผ่านหลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพที่ปลอดสาร รับรองว่าคนรักสุขภาพจะต้องเลิฟแน่นอน

“Garden’9 Café” คาเฟ่ที่กำเนิดจากที่ดินของครอบครัว โดยเริ่มจากความชื่นชอบของคุณแม่ที่ชอบทำสวนและรักในความธรรมชาติมาก เลี้ยงไก่เก็บไข่ปลอดสารกินเอง ผักทุกชนิดปลูกแบบปลอดสารเช่นกัน ส่วนพืชผักและไข่ที่เก็บได้บางส่วน คุณแม่ชอบนำไปฝากเพื่อนและญาติพี่น้อง จนหลายคนอยากให้เปิดร้านเพราะอยากอุดหนุนสินค้าปลอดสาร จึงเกิดเป็นคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมา

ทุกคนมั่นใจได้ว่ากินทุกอย่างในร้านนี้ ที่คัดสรรมาแล้วว่าวัตถุดิบ ขนาดและปริมาณกำลังดีต่อสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มต่าง ๆ อาหาร เค้ก ไข่ไก่ ผักปลอดสาร ล้วนแต่ทำมาจากวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ ปลอดสารพิษและสารเคมีกรรมวิธีปรุงที่สะอาดปลอดภัย มีความพิถีพิถันตั้งเเต่การคัดสรรวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพ ดังนั้นเมนูอาหารแทบทั้งหมดของทางร้านก็จัดว่าเป็นเมนูที่เพื่อสุขภาพ กินได้แบบสบาย ๆ รสชาติอร่อยถูกปากเหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่รักสุขภาพเเละกำลังมองหาอาหารเเนวสุขภาพ บอกเลยว่าร้านนี้ตอบโจทย์

“Garden’9 Café” ภายในร้านเป็นสวนร่มรื่น อากาศสะอาด และสวนใช้ไฟจากแสงอาทิตย์ร่วมด้วย สามารถแฮงก์เอาท์กันได้ในบรรยากาศสบาย สะอาด และอบอุ่นเหมือนทานอาหารที่บ้าน ได้ดูแลตัวเองไปพร้อมกันด้วยอาหารเพื่อสุขภาพ ที่เราใส่ใจทั้งในเรื่องวัตถุดิบที่สดใหม่และขั้นตอนที่ผ่านการปรุงให้น้อยที่สุด ครีเอทเมนูต่าง ๆ ด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดี นอกจากนี้ร้านเหมาะกับครอบครัว และเด็ก ๆ เพราะ มีสนามเด็กและสามารถพาสุนัขมาได้

ในเมื่อเทรนด์การรักสุขภาพมาแรงขนาดนี้ เราก็ไม่พลาดที่จะนำสิ่งดี ๆ มาบำรุงใจและกายของทุกคนด้วย คาเฟ่เพื่อสุขภาพ เปิดโอกาสให้คนรักสุขภาพได้ออกไปเติมความหวานและเพิ่มพลังงานโดยไม่ต้องกังวลเรื่องสุขภาพอีกต่อไป เพราะร้าน “Garden’9 Café” ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ต่างก็คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกายมานำเสนอให้กับลูกค้า แถมรสชาติยังถูกปากไม่ใช่อาหารจืดซืดอย่างแน่นอน

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 53/16 หมู่ 4 ต.บ้านใหม่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
เวลาที่เปิด - ปิด : วันพฤหัสบดี - วันจันทร์ เวลา 09.00 -18.00 น. หยุดทุกวันอังคารและวันพุธ
Facebook : Garden’9 Café
IG : Garden’9 Café

Facebook : https://web.facebook.com/Garden9-Cafe-105903770987221/ Instagram : https://www.instagram.com/garden9cafe/