“เฮือนหนมเส้น” ร้านขนมจีนสุดแซ่บ เส้นเหนียวนุ่ม พร้อมเมนูสูตรเด็ด 7 น้ำยา จะกินกี่จานก็ไหว !!

เส้นขนมจีนหนึบ ๆ นุ่ม ๆ ชุ่มฉ่ำด้วยน้ำยาหลากรสชาติสุดเข้มข้น แซมด้วยผักสารพัดอย่าง ได้รสหวาน เค็ม เผ็ด ลงตัวจนต้องขอเพิ่มอีกจาน ไหนใครอยากกินขนมจีนกันบ้างมาทางนี้เลย “ร้านเฮือนหนมเส้น” จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนไปกินกันให้ฟินหัวใจ งานนี้สาวกขนมจีนต้องรีบไปตำกันด่วน ๆ ท้องร้องกันแล้วใช่ไหม งั้นไปกันเลย

“ร้านเฮือนหนมเส้น” มีเมนูขนมจีนสดใหม่ทุกวัน พร้อมเมนูสูตรเด็ด 7 น้ำยา รองรับทุกความชอบของลูกค้า เริ่มจากเมนูน้ำเงี้ยวต้นตำรับรสชาติดั้งเดิมสไตล์ชาวเหนือ เป็นน้ำเงี้ยวสูตรเข้มข้นเครื่องพริกแกงสูตรเฉพาะ โขลกพริกแกงเองกับมือ ได้รสสัมผัสฉบับคนเมือง เคี่ยวด้วยกระดูกหมู ปรุงแต่งด้วยเครื่องพริกแกงบนเต่าถ่านโบราณ จนส่งกลิ่นหอมเย้ายวนชวนให้หิว ราดลงบนขนมจีนตามด้วยผักต่าง ๆ

ตามมาด้วยน้ำยากะทิปลา เข้มข้นถึงเนื้อปลาและกะทิ รสชาตินั้นจะเข้มข้น ถึงพริกถึงขิง ให้เครื่องแบบไม่อั้น รวมถึงเมนูน้ำยาป่าปลา และตีนไก่ รสชาติจัดจ้าน นัวหอม ถึงเครื่องแกงป่าแท้ ๆ สายหวานพลาดไม่ได้ต้องลองเมนูน้ำพริก รสชาติเปรี้ยวหวานมัน

หรือจะเป็นเมนูชูโรงแกงเขียวหวานไก่ รสถึงเครื่องถึงกะทิ พร้อมไก่ชิ้นเต็มคำ ที่มีรสชาติอร่อยเข้มข้น เต็มไปด้วยเนื้อไก่แบบเน้น ๆ ไม่เผ็ดจนเกินไป กินร้อน ๆ กับเส้นขนมจีนเหนียวนุ่มและผักสด ๆ พร้อมเสิร์ฟกันต่อเนื่องกับเมนูแกงไตปลาต้นตำรับความอร่อยแบบแกงใต้ แซ่บสุดฤทธิ์ ด้วยตัวเครื่องแกงที่รสชาติเผ็ดจัดจ้าน ผสมผสานกับกะทิและเครื่องต่าง ๆ เข้ากันอย่างลงตัว ทำให้น้ำยาแบบปักษ์ใต้มีรสชาติที่กลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์

ปิดท้ายด้วยเมนูโบราณหารับประทานยาก ขนมจีนซาวน้ำ สูตรโบราณ ประกอบด้วยกุ้งแห้งป่น น้ำปลาดองพริกขี้หนู สับปะรดสับ กระเทียมสดซอย ขิงอ่อนซอย ราดด้วยหัวกะทิสดตั้งไฟคนไม่ให้จับเป็นลูก ผสมหางกะทิพอให้ไม่ข้นจนเลี่ยน ทั้งหมดนี้ราดบนเส้นขนมจีน คลุกเคล้าให้เข้ากัน หากสับปะรดไม่เปรี้ยว อาจบีบมะนาวเพิ่มรสเปรี้ยวแหลมได้อีกเล็กน้อย แอบกระซิบว่าเมนูนี้มีเฉพาะวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์เท่านั้น ใครไม่ลอง ถือว่าพลาดมาก !!

เท่านี้ยังไม่พอเรายังมีเมนูในบุฟเฟต์ ทั้งลูกชิ้นหมูปิ้ง ไก่ป๊อป ใบชะพลูทอด (เมนูนี้ห้ามพลาดเลยทีเดียว) ขนมหวาน รวมมิตรกะทิสด ทั้งหมดนี้ในราคาเพียง 145 บาทเท่านั้น

นอกจากนี้บรรยากาศของทางร้านเฮือนหนมเส้นตกแต่งด้วยสไตล์ล้านนา ร่มรื่นและปลอดโปร่ง มีที่จอดรถ ไม่ว่าจะเป็นกับแก๊งเพื่อน หรือมาเป็นครอบครัว ก็ถือว่าสะดวกมาก ๆ หรือใครที่ไม่สะดวกมาทานที่ร้าน ก็สามารถสั่ง Delivery ได้ ทั้ง Grab Food และ Line man เอาใจสายกินให้ฟินได้ทุกที่

บอกเลยว่ารสชาติของน้ำยาและน้ำเงี้ยวแต่ละอย่างนั้นแซ่บอร่อยถูกปาก ยิ่งได้ทานกับผักสด ๆ แบบไม่อั้นด้วยแล้วละก็มื้อนี้พุงกางแน่นอน อย่ารอช้า รีบมาที่ “ร้านเฮือนหนมเส้น” กันเลย !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : พระราม5 64 ถ.นครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี
เวลาเปิด - ปิด : อังคาร-อาทิตย์ 10.00-18.00 น. หยุดทุกวันจันทร์
Facebook : เฮือนหนมเส้น
Instagram : huannhomsen
Line : @huannhomsen
Tel : 061-514-6363

Facebook : web.facebook.com/เฮือนหนมเส้น-104589184732814/ Instagram : https://www.instagram.com/huannhomsen/