Tattoo House by Make ร้านสักที่ดาราในประเทศไทยไว้วางใจมากที่สุด ด้วยฝีมือระดับตำนานกว่า 20 ปี ถึงขั้นต้องจองคิวกันข้ามเดือนข้ามปีกันเลยจ้า

   หนุ่มสาวที่หลงใหลในการสักหรือมีความสนใจที่จะสัก หลายคนคงเกิดคำถามมากมายว่าจะสักสไตล์ไหน ร้านไหน หรือสักกับช่างคนไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งขั้นตอนการเลือกร้านถือเป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก เราจะต้องหาข้อมูลให้ดีเสียก่อนที่จะลงรอยสัก เพราะรอยสักนี้จะอยู่ติดตัวเราไปตลอดชีวิต หากเลือกร้านสักไม่ดีล่ะก็…มีหวังได้แก้กันไปกันมา แถมเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลากันอีกด้วยค่ะ วันนี้เราจึงจะพาทุกคนมารู้จักกับร้าน Tattoo House by Make อันโด่งดังที่บริหารงานโดยช่างเมฆ ผู้ที่จะเนรมิตงานศิลปะบนเรือนร่างของพวกคุณกันค่ะ

   ช่างเมฆ หรือที่รู้จักกันในนามเจ้าของร้าน Tattoo House by Make เป็นช่างสักที่อยู่ในวงการมาอย่างยาวนาน ย้อนไปเมื่อ 22 ปีก่อน หรือประมาณปี 1999 หลังจากที่ช่างเมฆบวชแล้วศึกออกมา ด้วยความหลงรักในศิลปะด้านการสักจึงได้เริ่มต้นเปิดร้านที่เวิลด์เทรดเป็นที่แรกดำเนินการอยู่ 5 ปี จนกระทั่งเวิลด์เทรดปิดตัวลงจึงได้ย้ายกิจการไปที่ประตูน้ำเซ็นเตอร์แทนและเปิดดำเนินการต่อมาอีก 12 ปี ท้ายที่สุดก็ย้ายร้านมาอยู่ในที่ตั้งปัจจุบันเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว

   สำหรับช่างเมฆไม่ได้มีดีแค่ประสบการณ์ในวงการสักที่ยาวนานกว่า 20 ปี ชื่อเสียงและฝีมือยังเป็นที่ประทับใจแก่ดาราและคนในวงการบันเทิงบ้านเราอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นช่างสักที่สักให้กับดาราในประเทศมากที่สุดเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น พี่ตูน บอดี้สแลม, ดีเจเพชรจ้า, คุณป๋อ-ณัฐวุฒิ, คุณแอร์ The Mousses, คุณบอย พิษณุ รวมไปถึงพี่ๆ วง Sweet Mullet และอีกหลายท่านที่ไว้วางใจเลือกสักที่นี่ ทำให้ช่างเมฆเป็นช่างคิวทองที่ต้องจองคิวสักกันข้ามเดือนข้ามปีกันเลยล่ะค่ะ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่จะการันตีว่าถ้าคุณเลือกสักที่นี่คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะ Tattoo House by Make คือร้านสักที่ดีที่สุด

   Tattoo House by Make ยินดีให้บริการสำหรับลูกค้าทุกท่าน ทุกกลุ่ม ทุกเพศที่มีใจรักการสัก อายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป ที่ร้านให้บริการงานสักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น งานทำใหม่ งานแก้ที่ต้องอาศัยความชำนาญของช่าง งานCustom งานไทย งานชนเผ่าที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ งานการ์ตูน หรือแม้กระทั่งงานMinimal ที่กำลังได้รับความนิยมในหมู่สาวๆที่ร้านของเราก็สามารถเนรมิตให้คุณได้ และยิ่งถ้าใครอยากได้งานสักที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร เราขอแนะนำว่าต้องร้านนี้เท่านั้นเพราะคุณจะไม่ผิดหวังกลับบ้านแน่นอน ในส่วนของราคานั้นก็ขึ้นอยู่กับลวดลาย และความยากง่ายของงานจึงอยากให้คุณลองเข้ามาปรึกษาที่ร้านกันก่อน และที่ร้านไม่ได้มีเพียงช่างเมฆนะคะ ยังมีช่างฝีมือดีอีกหลายท่านที่จะทำให้คุณไม่ต้องรอคิวนาน รับรองว่าพี่ๆ ช่างทุกคน ฝีมือดี ใจดี น่ารักเป็นกันเอง ไม่มีเหวี่ยงวีน บริการด้วยหัวใจเสมือนคุณเป็นคนในครอบครัว และจะทำให้คุณประทับใจจนต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่ะ

   มาถึงตรงนี้หลายคนคงเริ่มมั่นใจและเชื่อมั่นในร้าน Tattoo House by Make กันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ เพราะด้วยฝีมือระดับต้นๆของประเทศ ทำให้ช่างเมฆเป็นช่างสักที่ดีที่สุดที่คุณควรมาลองด้วยตนเอง ถ้าคิดจะสักก็ให้นึกถึงเราเพราะเราสัญญาว่าจะมอบบริการและเนรมิตรอยสักที่ดีที่สุดให้กับคุณ คุณจะได้รอยสักที่สวยถูกใจ ไม่ซ้ำใคร บริการดีตั้งแต่ต้นจนจบ จ่ายทีเดียวได้ครบทั้งออกแบบให้ฟรี ปรึกษาฟรี และแถมยาทาหลังสักฟรีอีกด้วย ส่วนเรื่องความสะอาดปลอดภัยนั้นทางร้านให้ความสำคัญเป็นลำดับต้นๆ สบายใจหายห่วงได้เลยค่ะ

   สำหรับท่านที่สนใจลองเข้ามาปรึกษากันก่อน ย้ำว่าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย! ร้านตั้งอยู่ที่โครงการ Velo ถ.บรมราชชนนี แขวงตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 
 

สนใจสอบถามหรือจองคิวติดต่อได้ที่
โทร. 081-9431282 และ 081-8399986
ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 13.00 - 20.00 น.

ช่องทางออนไลน์
เพจ : TattooHouse_by_make
Instagram : tattoohouse_by_make
Line official : @tattoohouse

Facebook : https://www.facebook.com/TattooHouseByMake Instagram : https://www.instagram.com/tattoohouse_by_make/