“หมอต้นAF” เทคนิคปลูกถ่ายเนื้อเยื่อปลายจมูกจากประเทศเกาหลี สวยดั่งใจ นิยามใหม่ ยิ่งปลอดภัย ก็ยิ่งสวย ให้ความงามสวยทั้งใบหน้าตามแบบฉบับนางงาม

APi Clinic คลินิกศัลยกรรมความงามเอพีไอ ที่คุณหมอได้แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจ อยากให้ทุกคนเลือกความปลอดภัยก่อน แล้วความสวยก็จะตามมาเพราะความซื่อสัตย์และจริงใจกับคนไข้ ไม่บังคับ ไม่ขายผลลัพธ์เกินจริงและไม่หลอกคนไข้ อีกทั้งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของนางงามเวทีระดับประเทศแทบทุกเวที จนได้ชื่อว่าเป็น “บ้านนางงามตัวจริง”

        “คุณหมอต้นAF” เจ้าของและแพทย์ประจำ APi Clinic คลินิกศัลยกรรมความงามเอพีไอ จากนักร้องล่าฝัน (ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย) สู่คุณหมอมืออาชีพ ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามโดยเฉพาะ จบคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นและเป็นสมาชิกศัลยกรรมความงามจากสถาบัน Korean college of cosmetic surgery and medicine ประเทศเกาหลีใต้ เรียกได้ว่าคุณหมอเซเลบเป็นทั้งแพทย์และศิลปิน ทำให้มีทั้งศาสตร์และศิลป์ในการทำศัลยกรรมให้กับคนไข้ให้มีทั้งความปลอดภัยและประณีตสวยงาม ด้วยประสบการณ์ในวงการความงาม “คุณหมอต้นAF” ใช้เทคนิคในการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อปลายจมูก ลดการใช้ซิลิโคนดันปลายซึ่งเป็นเทคนิคที่หลายคนพูดถึงมากที่สุดขณะนี้ เพราะสามารถแก้ไขเคสจมูกพังๆ ยากๆ ให้กลับมามั่นใจและใช้ชีวิตได้อย่างปกติ ตามคอนเซ็ปต์ของคลินิกที่ว่า “More safety, More beauty ยิ่งปลอดภัย ก็ยิ่งสวย” ทำให้มีการบอกต่อในหมู่เคสที่พังและมีปัญหาอย่างกว้างขวาง

        นอกจากนี้ “คุณหมอต้นAF” ยังเป็นแพทย์ที่อยู่เบื้องหลังนางงามเวทีระดับประเทศมาแล้วแทบทุกเวที และล่าสุด น้องมุก รองอันดับ 1 นางสาวไทยคนล่าสุด “คุณหมอต้นAF” ก็เป็นคนแก้ไข้ข้อบกพร่อง และเนรมิตความสวยให้ทั้งจมูก ปาก คาง ปรับรูปหน้า แก้ไขข้อผิดพลาดของสารเหลวใต้ตา จนได้ชื่อว่าเป็น “บ้านนางงามตัวจริง”

        ทาง APi Clinic คลินิกได้รับใบอนุญาตที่ 12101005461 ใบประกอบกิจการสถานพยาบาลและใบอนุญาตที่ 47376 ใบประกอบวิชาชีพ/ใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะเวชกรรมจากกระทรวงสาธารณสุข เพื่อให้ความมั่นใจ ปลอดภัยในการให้บริการลูกค้าทุกท่าน สวยปัง สวยงามตามฉบับนางงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมมาตรการเข้มข้นในการดูแลป้องกัน Covid-19 ที่ดีที่สุดเพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัย

สำหรับผู้ที่เคยประสบปัญหาทำจมูกพังหรือเสริมใหม่ หยุดปัญหาจมูก ปลายไม่พุ่ง ปลายใหญ่ ปลายผิดรูป ด้วยเทคนิคปลูกถ่ายเนื้อเยื่อปลายจมูกที่คิดค้นและพัฒนามาเพื่อแก้ปัญหาปลายจมูกโดยเฉพาะ และลูกค้าทุกท่าน ทุกเคสจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดโดย “คุณหมอต้นAF” ที่ให้ทั้งความงามและความสวยอย่างจริงใจ มั่นใจ ปลอดภัย ตามสโลแกน “More safety, More beauty ยิ่งปลอดภัย ก็ยิ่งสวย”

สนใจให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! นัดจองคิวล่วงหน้า ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ทุกวันที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ตามข้อมูลด้านล่างนี้
APi Clinic เสริมจมูกปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ by หมอต้นAF และ ตา 2 ชั้น by จักษุแพทย์เฉพาะทาง
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์- อาทิตย์ เวลา 10:30 น. - 20:00 น./หยุดทุกวันพุธ
เบอร์โทร : 099-423-9324
เว็บไซต์ : www.apiclinic.co
Facebook page: https://www.facebook.com/apiclinicc
TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSeKX5UBF
Line ID: @apiclinic
แผนที่ Google map : https://maps.app.goo.gl/LfnakVQ7wPhVoZj6A

Facebook : https://www.facebook.com/apiclinicc