“Jay bitcoinminer” กูรูที่ปรึกษาคลังแห่งความรู้ด้านเครื่องขุดบิตคอยน์ ผ่านช่องทาง Youtube ครบวงจรมากที่สุด สำหรับนักขุดเหรียญดิจิทัล

ปัจจุบันโลกของเทคโนโลยีดิจิทัล (Digital Transformation) มีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะโลกบิตคอยน์ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เข้ามาเปลี่ยนแปลงสู่โลกไร้เงินสดที่ไม่ต้องผ่านตัวกลางเช่น ธนาคารและสถาบันการเงินต่างๆ เป็นเงินออนไลน์ที่สามารถเข้าตลาดคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเงินสกุลโลกต่างๆได้เช่น ดอลลาร์, ยูโร, ปอนด์, หยวน, เยน และบาท เป็นต้น การค้นหาเงินสกุลดิจิทัลใหม่ต่างๆ บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ต้องใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการลงทุนหรือการขุดบิตคอยน์ เรามีข่าวดีให้กับนักขุดบิตคอยน์ แหล่งความรู้ใหม่ๆ ด้านเครื่องขุดบิตคอยน์ครบวงจรมากที่สุด พร้อมให้คำปรึกษา บริการหลังการขายผ่าน Youtube ที่ช่วยเหลือก่อนการลงทุนในตลาดคริปโทเคอร์เรนซีอย่างมั่นใจเข้าใจง่าย รู้จริง รีวิวจริงกับกูรูที่ปรึกษา “Jay bitcoinminer”

“Jay bitcoinminer” เราเป็นผู้บริการด้านเครื่องขุดบิตคอยน์ พร้อมให้คำปรึกษาลงทุนหรือการขุดบิตคอยน์ที่เป็นสกุลเงินดิจิทัลหรือคริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) ที่มีหน้าร้านจริง ประสบการณ์มากกว่า 5 ปี ส่งจริง ส่งไว บริการหลังการขาย ด้วยบริการของเรา
- รับพรีออเดอร์เครื่อง Asics ทุกรุ่น
- Power supply และ Asics สำหรับให้บริการ
- มีพื้นที่ให้บริการเช่าวางเครื่อง

Bitcoin (BTC) คืออะไร?
“บิตคอยน์” จัดเป็นประเภทหนึ่งของ คริปโตเคอร์เรนซี หรือภาษาไทยเรียกว่า สกุลเงินดิจิทัล

Cryptocurrency คืออะไร?
“คริปโทเคอร์เรนซี” หรือ สกุลเงินดิจิทัล คือ สกุลเงินที่ถูกเข้ารหัสเพื่อใช้ในการธุรกรรมการเงินผ่านระบบที่เรียกว่า “บล็อกเชน” (Blockchain) เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน

Blockchain คืออะไร?
บทความนี้จะไม่ได้ลงลึกว่า “บล็อกเชน” (Blockchain) คืออะไร แต่สรุปง่าย ๆ บล็อกเชนเป็นระบบข้อมูลการเงินออนไลน์ ซึ่งระบบบล็อกเชนจะถูกโจรกรรมหรือถูกขโมยมีโอกาสเกิดขึ้นยากมาก ถ้าเรารู้วิธีการลงทุนใน “คริปโทเคอร์เรนซี” อย่างถูกต้อง

“คริปโทเคอร์เรนซี” จึงเป็นสินทรัพย์ดิจิทัล หรือเงินออนไลน์ ที่ใช้ในการแลกเปลี่ยน-ซื้อขายบนระบบบล็อกเชนนั่นเอง ซึ่งคริปโตเคอร์เรนซี แต่ละประเภท (แต่ละเหรียญ) จะมีมูลค่าหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับผู้คนให้ค่ามากน้อยแค่ไหน ถ้าเหรียญนั้นๆ สามารถนำไปทำประโยชน์ได้เยอะ เช่น นำไปเป็นส่วนลดการซื้อของออนไลน์ และอื่นๆ ได้แนวโน้มเหรียญนั้นจะมีความต้องการมากขึ้น มูลค่าก็จะสูงขึ้น และเป็นที่สนใจของนักลงทุน

“การขุด Bitcoin” คืออะไร
การขุดบิตคอยน์ คือ หนึ่งในวิธีที่จะนำเหรียญบิตคอยน์มาไว้ในครอบครองของเรา ซึ่งเป็นวิธีที่อาศัยการใช้คอมพิวเตอร์ การขุดบิตคอยน์ ก็คล้ายกับการขุดทอง แต่เปลี่ยนจากชาวเหมืองที่ใช้เครื่องจักรขุดหาทองใต้ดิน มาเป็นนักขุดที่ใช้ระบบคอมพิวเตอร์ในการหาเหรียญบิตคอยน์

ขุด Bitcoin ต้องเริ่มยังไง?
ถ้าอยากเริ่มขุดหาบิตคอยน์ด้วยตัวเอง เราจะต้องมีอุปกรณ์ที่ใช้ในการขุด ซึ่งก็คือคอมพิวเตอร์ที่มีประสิทธิภาพการ์ดจอสูง ซึ่งเราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้
1. เครื่องขุด Bitcoin ประกอบเอง หรือ
2. เครื่องขุด Bitcoin สำเร็จรูป หรือ
3. เครื่องขุด Bitcoin แบบเช่า

ขุด Bitcoin แล้วจะรวยได้จริงเหรอ?
การที่เราจะสร้างเงินจาก บิตคอยน์ ได้จะอยู่ที่ปัจจัยหลายอย่าง เช่น
1. คุณมีความรู้เรื่อง “คริปโทเคอร์เรนซี” หรือไม่
2. คุณมีความรู้เรื่องการเงินการลงทุน และตั้งใจที่จะลงทุนใน “คริปโทเคอร์เรนซี” และ การขุด “บิตคอยน์” จริงหรือเปล่า เพราะถ้าใช่ เราจะต้องหมั่นเติมความรู้อย่างต่อเนื่อง
3. คุณพร้อมรับความเสี่ยงของตลาดการเงินที่ผันผวนไหม เพราะการลงทุนใน “คริปโตเคอร์เรนซี” นั้นคล้ายกับการเล่นหุ้น หากเราไม่มีความรู้ด้านการลงทุนมาก่อน ไม่ว่าเราจะขุดบิตคอยน์ หรือ จะเล่นหุ้นเราก็จะไม่สามารถทำกำไรได้จากตลาดการเงินที่ผันผวน

แหล่งความรู้เรื่องเครื่องขุดบิตคอยน์ ช่องทาง Youtube ครบวงจรที่เดียวของสำหรับนักขุดบิตคอยน์มือใหม่ หรือมืออาชีพ
- เรียนรู้เรื่องเครื่องขุดบิตคอยน์ ตั้งแต่การเตรียมห้องสำหรับเครื่องขุดบิตคอยน์ ระบบระบายอากาศที่ดีเยี่ยม ระบบไฟฟ้าที่ดี ลดภาระค่าไฟฟ้าอย่างไร
- รีวิวพร้อมสอนการใช้งานเครื่องขุดบิตคอยน์แบรนด์ไหนแรงสุด การ์ดจอแรง ขุดไวสุด คืนทุนกี่เดือน ราคาตัวไหนเหมาะสมขุดบิตคอยน์
- รีวิวการทำเหมืองบิตคอยน์ จากประสบการณ์ตรง ขุด Bitcoin จะเป็นยังไง
- ขุดบิตคอยน์ เริ่มต้นขุด Bitcoin เบื้องต้นยังไง มีความเสี่ยงอะไรบ้าง
- การบำรุงดูแลรักษาเครื่องขุดบิตคอยน์เสีย แก้ไขยังไง ดูแลอย่างไรให้ใช้งานเครื่องขุด Bitcoin ได้ยาวนาน
- อัปเดตข่าวสถานการณ์โลก Bitcoin เครื่องขุดบิตคอยน์และเครื่องที่ขายดีที่สุดในโลก
นอกจากนี้ยังมีความรู้ด้านต่างๆ มากมายสามารถเข้าไปที่ลิงก์ https://www.youtube.com/c/JayBitcoinMiner

สนใจสั่งซื้อเครื่องขุดบิตคอยน์ ให้คำปรึกษาแนะนำฟรี!! ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้
Homeminer Shop
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 080-936-4663
Line ID: @Jayhomeminer