วัตถุมงคลพระเครื่องหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตตาราม ความศักดิ์สิทธิ์ เคารพเลื่อมใส สู่ความศรัทธา โดดเด่นทางด้านเมตตา ค้าขาย โชคลาภ

หลวงพ่อกวย ชุตินฺธโร เป็นอดีตเจ้าอาวาสรูปที่ 6 ของวัดบ้านแค หรือวัดโฆสิตาราม ต.บางขุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท เป็นหนึ่งในพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดชัยนาทและเป็นที่รู้จักกันดีของคนภาคกลาง แม้ว่าท่านจะมรณภาพไปแล้วแต่ด้วยความศักดิ์สิทธิ์ของพระเครื่องหลวงพ่อกวยที่ท่านได้สร้างไว้มีความโดดเด่นด้านเมตตา ค้าขาย โชคลาภ ทำให้เกิดการบอกเล่าจากปากต่อปากถึงความศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งความโด่งดังนี้ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในพื้นที่ภาคกลางเท่านั้น แต่ได้กระจายไปทั่วประเทศ ทำให้พระเครื่องหลวงพ่อกวยได้รับความนิยมอย่างสูงจากทั้งเซียนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ หรือคนทั่วไปในวงการพระเครื่องต่างตามหาเช่าบูชากันเพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ส่งผลให้พระเครื่องหลวงพ่อกวยบางรุ่นกลายเป็นอีกหนึ่งในตำนานพระเครื่องหายากและมีราคาเช่าบูชาสูงกันจนถึงหลักล้าน

โดยวัตถุมงคลพระเครื่องหลวงพ่อกวยมีการจัดสร้างด้วยกันหลายรุ่น แต่ละรุ่นล้วนมีความศักดิ์สิทธิ์ไม่แพ้กัน ผ่านการพิสูจน์จากคำบอกเล่ามานักต่อนักแล้วไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายรุ่นแรกปี 2500, พระแหวกม่านพิมพ์มารวิชัยข้างเม็ดปี 2500, เหรียญรุ่นแรกหลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้าปี 2504, รูปหล่อปั๊มรุ่นแรกปี 2510, สมเด็จหลังรูปเหมือนรุ่นแรกปี 2510, สมเด็จหลังยันต์มะอะอุปี 2513, พระสมเด็จปรกโพธิ์เก้าใบปี 2513, เหรียญรุ่นสองนะโมตาบอดปี 2515, สมเด็จหลังรูปรุ่นสองปี 2518, เหรียญจตุรพิธพรชัยปี 2518, เหรียญหลังยันต์ผิวไฟ และเหรียญหลังหนุมานปี 2521 ฯลฯ

ร้านพระเครื่อง เก่งสิงห์บุรี รับเช่าพระเครื่องพระบูชาทั่วไป โดยเฉพาะตอนนี้ทางร้านกำลังตามหาวัตถุมงคลพระเครื่องหลวงพ่อกวย วัดโฆสิตตาราม จ.ชัยนาท ซึ่งได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางในปัจจุบัน หากท่านใดมีสะสมไว้และอยากแลกเปลี่ยนหรือท่านที่อยากเช่าบูชาเพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและครอบครัวเพราะทางร้านอยากให้ลูกศิษย์ทุกท่านได้เช่าหาพระเครื่องพระของหลวงพ่อกวยได้ถูกทาง สวยแท้ดูง่าย มาตรฐานสากล ปลอดภัยไว้ใจได้ สามารถติดต่อหรือปรึกษาทางร้านพระเครื่อง เก่งสิงห์บุรีได้โดยตรงและทางร้านยินดีรับเช่าด้วยเงินสด

Tel: 0909159591
LINE: 0909159591
Facebook: kengsingburi11014

Facebook : https://web.facebook.com/kengsingburi11014