ของมันต้องมี!! ห้ามพลาดกับสุดยอดนวัตกรรมสุดเด็ด “กระถางลายแกรนิต Do-Grand” กระถางพลาสติกรักษ์โลกที่มาพร้อมกับความมินิมอล ตอบโจทย์ของแต่งบ้านและสวนสมัยใหม่

กระถางแกรนิตเทียม ที่พรีเมียมไปด้วยคุณภาพเน้นๆ แข็งแรง ทนทาน น้ำหนักเบา แถมลวดลายยังมีความเรียบง่าย สไตล์โมเดิร์น ไม่ว่าตกแต่งมุมไหนก็สวย โดดเด่น เข้ากันได้กับทุกพื้นที่ทั้งภายในและภายนอก ทั้งบ้าน สวน โรงแรม และคอนโด เป็นต้น เพิ่มบรรยากาศให้น่าอยู่ เติมเต็มสีสันให้บ้านและสวนของคุณด้วย Do-Grand กระถางลายแกรนิต

Do-Grand กระถางลายแกรนิตรักษ์โลก คือผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านและสวน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องวัสดุที่ใช้ ร่วมกับดีไซน์สุดทันสมัย จนเกิดเป็นกระถางรักษ์โลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งเหตุที่ได้ชื่อว่ากระถางต้นไม้รักษ์โลก เพราะในกระบวนการผลิตนั้นได้นำเศษพลาสติกที่เหลือใช้จากอุตสาหกรรมพลาสติก มาบดผสมกับของใหม่ คิดค้นส่วนผสมต่างๆ จนเกิดลวดลายใหม่คล้ายหินแกรนิต แต่มีหลากสีสัน ถูกสรรสร้างโดยผ่านกรรมวิธีการผลิตแบบ ROTO MOULDING ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพและมาตรฐานจากโรงงาน ทำให้มั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพระดับพรีเมียม คุ้มค่าคุ้มราคาต่อการใช้งานอย่างแน่นอน แถมตัววัสดุที่เลือกใช้เป็นส่วนประกอบของ พลาสติกโพลิเมอร์ LLDPE (Linear Loe Density Polyethylene) จาก SCG Chemicals และ PTT Global Chemical ที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน ทำให้กระถางของ Do-Grand มาพร้อมกับคุณสมบัติที่แข็งแรง ทนทาน เหนียว ทนความร้อน น้ำหนักเบา สามารถอยู่ได้ทั้งภายในและกลางแจ้ง อีกทั้งยังมีอายุการใช้งานได้ยาวนานมากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว การันตีของดี คุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาสุดคุ้มค่า เป็นสุดยอดไอเท็มผู้ที่ชอบตกแต่งสวนไม่ควรพลาดเลยทีเดียว!

สำหรับใครที่มองหากระถางต้นไม้ที่สวย ดีไซน์ทันสมัย มีสไตล์ เชิญแวะมาเยี่ยมชมได้ที่ งานบ้านและสวน โซนของตกแต่งสวน วันที่ 19-27 มีนาคม 2565 นี้ได้เลย! หรือถ้าอยากได้แบบของมันต้องมี! ทุกท่านสามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย

ช่องทางสั่งซื้อ-ติดต่อสอบถาม
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 10.00 -16.30 น.
Tel : 065 639 4477
Facebook : Do-Grand กระถางลายแกรนิต
IG : dograndpot
Line : @dogrand
Email: dograndofficial@gmail.com
Location: ตลาดแสงอารี การ์เด้น ซอย 1 ถนน กาญจนาภิเษก ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140