"SME Easy" บริษัทขายแอปพลิเคชันสำเร็จรูปแนวหน้าของเมืองไทย เข้าถึงง่าย ตอบโจทย์ทั้ง SME ธุรกิจออนไลน์ ค้าขายออนไลน์ และฟู้ดเดลิเวอรี่

ในยุคที่ SME รายย่อยกำลังเติบโตในตลาดธุรกิจ การสร้างแอปพลิเคชันเพื่อตอบสนองต่องานบริการลูกค้าของแต่ละธุรกิจเป็นอีกความต้องการที่จำเป็นต่อการบริการของผู้ประกอบการ และแน่นอนว่าเพื่อบริการที่เข้าถึงลูกค้าและเหมาะสมกับยุคสมัยยิ่งในช่วงการระบาดของโควิด-19 ที่การติดต่อระหว่างผู้ให้บริการและผู้รับบริการมีข้อจำกัดมากขึ้น เพื่อความสะดวกสบายและการเข้าถึงลูกค้าได้หลากหลายมากขึ้น เราเชื่อว่าผู้ประกอบการ SME หลายแห่งกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการอยู่แน่นอน

รู้จัก SME Easy บริษัทขายแอปพลิเคชันสำเร็จรูปที่ล้ำสมัย

วันนี้เราจะมาแนะนำ SME Easy บริษัทขายแอปพลิเคชันสำเร็จรูป ที่บริหารงานโดย คุณสาทูล เชี่ยวพานิช ที่จบการศึกษาปริญญาโทวิศวกรรมคอมพิวเตอร์จาก มหาวิทยาลัย University of Southern California (USC) ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีประสบการณ์ทำงานที่ Silicon Valley โดยร่วมงานกับบริษัท Linkedin และ Yahoo ก่อนที่จะมาเปิดบริษัท SME Easy ของตัวเองในปี 2015

ซึ่งการเปิดบริษัทของคุณสาทูลก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการทำงานกับบริษัทระดับโลกอย่าง Linkedin แล้วทำให้เห็นว่าการผลิตซอฟต์แวร์นั้นสามารถตอบโจทย์ธุรกิจ SME ที่ต้องการแอปพลิเคชันเพื่อสนองต่องานบริการของธุรกิจรายย่อยได้อย่างหลากหลาย

ทำให้เกิด SME Easy ที่ขายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เพื่อตอบสนองต่อธุรกิจบริการ ไม่ว่าจะเป็น แอปพลิเคชันช้อปปิ้ง แอปพลิเคชันสะสมแต้ม แอปพลิเคชันจองบริการ แอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ แอปพลิเคชันสต๊อกสินค้า แอปพลิเคชันขายคอร์สเรียน และอีกมากมายเท่าที่บริษัทหรือผู้ประกอบการธุรกิจต้องการนำไปใช้เพื่อความสะดวกสบายในการบริการลูกค้า โดยมีกลไกขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจเป็นเทรนด์เทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่เข้ามาในแต่ละปีที่สามารถนำมาพัฒนาธุรกิจ SME เช่น การจ่ายเงิน ด้วย Bitcoin ระบบ Wallet ไร้เงินสด หรือระบบ AI Machine Learning ที่สามารถบอกสินค้าที่ลูกค้าชอบหรือตรงตามความต้องการได้อย่างแม่นยำ

จากต้นทุนทางเทคโนโลยีที่นำมาใช้ทำให้ SME Easy มีความเชี่ยวชาญทางด้านแอปพลิเคชัน และผลิตแอปพลิเคชันช้อปปิ้ง เดลิเวอรี่ และแอปแม่บ้าน และ แอปจองโรงแรม ให้กับ ลูกค้าประจำมาแล้วกว่าพันราย และยังได้รับการรับรองผ่านมาตรฐาน ISO 29110 ด้านการพัฒนาระบบไอทีที่ได้มาตรฐาน จนทำให้เกิดผลงานเป็นที่ยอมรับในแวดวงธุรกิจด้านสตาร์ทอัพ ได้รับเชิญเป็นที่ปรึกษา จากรายการ Shark Tank ในด้านการพัฒนาแอปพลิเคชันให้กับบริษัทสตาร์ทอัพ ยิ่งแสดงให้เห็นว่า SME Easy นั้น เป็นบริษัทนวัตกรรมแนวหน้าด้านซอฟต์แวร์ของประเทศไทย

นอกจากความสำเร็จด้านการผลิตซอฟต์แวร์เพื่อธุรกิจ SME ในระยะที่ผ่านมาแล้ว SME Easy ยังคงวางเป้าหมายด้านธุรกิจที่จะพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ธุรกิจ SME ให้ก้าวไกลในยุค 5.0 เพื่อให้ทุกคนสามารถมีแอปพลิเคชันเป็นของตัวเองและนำแอปพลิเคชันมาเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินธุรกิจ

เข้าถึงบริการผลิตซอฟต์แวร์กับ SME Easy ง่ายกว่าที่คิด

ถ้ากำลังคิดว่าการสร้างแอปพลิเคชันเพื่อการบริการลูกค้าของธุรกิจเป็นเรื่องยาก SME Easy คือ คำตอบว่านี่ไม่ใช่เรื่องยาก คุณสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์เพื่อการบริการได้ง่าย ๆ นอกจากนี้ผู้ประกอบการยังสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีแอปพลิเคชันคุณภาพได้ในราคาไม่แพง โดยเฉพาะในธุรกิจที่มีต้นทุนจำกัดแต่ต้องการตอบโจทย์การบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ การติดต่อไปยัง SME Easy เป็นทางเลือกที่คุณต้องลอง เพราะที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่ให้บริการ เช่า ใช้ และขายแอปพลิเคชันเท่านั้น แต่ยังให้บริการด้านแอปพลิเคชันครบวงจร พร้อมให้การแนะนำและคำปรึกษาตามความต้องการของลูกค้า เพื่อเสนอขายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจ

นอกจากผลิตซอฟต์แวร์เพื่อการบริการแล้ว ยังมีแพ็กเกจโปรโมทแอป Digital Marketing เป็นบริการต่อเนื่องหลังการขายเพื่อขยายโอกาสให้คนใช้แอปของลูกค้าเพิ่มมากขึ้น รวมถึงการรับฟังความต้องการของลูกค้าหลังการขายเพื่อพัฒนาปรับปรุงแอปพลิเคชันให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและสนองต่อความต้องการของธุรกิจอย่างแท้จริง

ความเต็มที่กับลูกค้าและการช่วยเหลือสนับสนุนตลอดระยะเวลาของการใช้แอปพลิเคชันที่เรียกได้ว่าใส่ใจทุกรายละเอียดของลูกค้า เพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานมากที่สุด ทำให้ที่ผ่านมา SME Easy ได้รับความไว้วางใจรวมถึงสร้างความประทับใจหลังการขายและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี หากใครที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจและมองหาแอปพลิเคชันเพื่อเติมเต็มความเป็น Business ที่ลงตัวกับความต้องการของลูกค้าในยุคนี้ SME Easy เป็นทางเลือกที่สนองต่อความต้องการนี้ได้อย่างแน่นอน

SME Easy เปิดบริการ 2 สาขา

- BANGKOK OFFICE
10/1 Soi Sukhumvit 70/5, Bangna Tai, Bang Na, Bangkok 10260

- CHIANG RAI OFFICE
305 / 1-2 Phaholyothin Rd., Maesai, Chiang Rai 57130 Thailand

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
Website :
https://appsmez.com
https://รับทำแอพ.com

Line : @appsmez
Facebook : https://www.facebook.com/appsmez/
Email: sales@sc-sparksolution.com
Tel : 095-939-2661, 062-974-9495