สุขภาพของลูกน้อย เริ่มต้นด้วยนมแม่ เลือก บียอนด์ มัม ตัวช่วยสำหรับคุณแม่มือใหม่

พัฒนาการของเด็กวัยแรกเกิด สิ่งสำคัญที่หล่อเลี้ยงให้ลูกน้อยของคุณแม่ทั้งหลายเติบโตได้อย่างแข็งแรงและมีภูมิคุ้มกัน ไม่ใช่เพียงแต่ความเอาใจใส่และความรักเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่จะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือ ‘น้ำนมแม่’ ที่เป็นเหมือนสายสัมพันธ์ทั้งทางร่างกายและจิตใจ ระหว่างแม่และลูกน้อย ที่อัดแน่นด้วยความรักและสารอาหารที่มีคุณประโยชน์กว่า 200 ชนิด

เพราะการเติบโตของลูกน้อยคือเรื่องสำคัญ เราจึงขอแนะนำคุณแม่ทั้งหลาย ทั้งคุณแม่มือใหม่ และคุณแม่มือโปร ให้ได้รู้จัก ‘บียอนด์ มัม’ อาหารเพิ่มน้ำนมจากสารสกัดธรรมชาติ ที่จะช่วยเพิ่มน้ำนมให้คุณแม่ ทำให้มีสต๊อกน้ำนมเพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ลูกน้อยได้อิ่มท้อง และได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ไม่ต้องหันไปพึ่งนมผงสำเร็จรูป ที่คุณประโยชน์นั้นน้อยนิดเมื่อเทียบกับน้ำนมแม่ แต่ราคานั้นแสนแพง

‘บียอนด์ มัม’ อาหารเพิ่มน้ำนม ตัวช่วยสำหรับคุณแม่มือใหม่ สามารถทานบำรุงได้ทันทีหลังคลอด ทานง่ายด้วยรูปแบบของแคปซูล เห็นผลไว และปลอดภัยต่อร่างกายของคุณแม่และลูกน้อย

มาเลือกตัวช่วยที่จะมาแก้สารพัดปัญหาหลังคลอด ที่ไม่ว่าจะเป็นน้ำนมน้อย ท่อน้ำนมอุดตัน หรือแม้แต่ร่างกายอ่อนเพลียของคุณแม่ทั้งหลาย ให้มีน้ำนมที่เพียงพอสำหรับลูกน้อย เลือกทาน ‘บียอนด์ มัม’ อาหารเสริมเพิ่มน้ำนม ที่จะช่วยให้ลูกน้อยของคุณเติบโตได้อย่างแข็งแรง

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
วัน/เวลา เปิดปิด ที่ให้บริการ : ให้บริการตลอดเวลา
Facebook : Beyond Mum กระตุ้นน้ำนม บำรุงน้ำนมเพื่อลูก
Website : http://www.beyondmumstore.com/

Facebook : https://www.facebook.com/beyondmumshop/