หมดปัญหาน้ำหวานเพิ่มแคลอรี่ สายสุขภาพต้องลอง! น้ำมัลเบอร์รี่ จากสุขใจจู๊ซ (Suk Jai Juice)

สุขภาพดีเป็นของคู่กาย แต่จะดีมากขึ้น หากการรักสุขภาพนั้นสามารถทำให้เราได้ดื่มเครื่องดื่มสุดโปรดไปด้วยได้อย่างหมดห่วง สายรักสุขภาพต้องได้ลอง! กับน้ำมัลเบอร์รี่จากสุขใจจู๊ซ (Suk Jai Juice) ที่จะเพิ่มความหวานให้แบบหมดปัญหาเรื่องแคลอรี่!

น้ำมัลเบอร์รี่ จากสุขใจจู๊ซ (Suk Jai Juice) พร้อมส่งความหวานและความสดชื่น ไอเดียนี้เริ่มจากการที่คนในยุคปัจจุบันเริ่มหันมาดูแลสุขภาพกันมากขึ้น และเราเองก็เป็นคนที่ติดน้ำหวานมาก แต่ก็อยากที่จะหันมาดูแลสุขภาพ จึงเกิดไอเดียคิดหาน้ำผลไม้ที่จะช่วยดับกระหายและเพิ่มน้ำตาลในร่างกาย โดยไม่ต้องเพิ่มแคลอรี่

น้ำมัลเบอร์รี่ พร้อมส่งความเฟรชให้แบบขีดสุด ด้วยผลมัลเบอร์รี่หรือลูกหม่อนที่ปลูกด้วยเกษตรอินทรีย์ปลอดสารเคมี มีให้เลือกรับความหวานแบบไร้น้ำตาลถึง 2 รสชาติด้วยกัน
- ฉลากสีแดง เป็นสูตรมัลเบอร์รี่ผสมหญ้าหวาน รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่าย
- ฉลากสีม่วง เป็นสูตรมัลเบอร์รี่ล้วน ให้รสชาติเปรี้ยวนำ ตามรสธรรมชาติของผลมัลเบอร์รี่

น้ำมัลเบอร์รี่ จากสุขใจจู๊ซ (Suk Jai Juice) สามารถเก็บแช่ฟรีซได้นานถึง 4 - 6 เดือน และถึงแม้จะละลายแล้ว ก็ยังสามารถนำกลับมาฟรีซซ้ำได้โดยไม่เสียรสชาติ และตัวสินค้าจะไม่มีการใส่สารกันบูดหรือสารกันเสีย สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งกับเด็กๆ ที่ทานผักยาก เรายิ่งอยากแนะนำ เพราะจะสามารถช่วยในเรื่องการขับถ่าย เป็นผลจากกากใยของผลมัลเบอร์รี่

ลูกค้าสามารถมั่นใจในเรื่องความสะอาด ด้วยตัวสินค้าที่ผ่านการตรวจโภชนาการและได้รับ อย. เพราะเราต้องการส่งต่อสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ อีกทั้งยังมีสินค้าเพื่อสุขภาพตัวอื่นอีกให้ได้เลือกอีกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารคลีน น้ำผลไม้สกัดเย็นสูตรอื่นๆ และผลไม้อบแห้งฟรีซดราย

มาเติมความเฟรช ด้วยความหวานจากน้ำมัลเบอร์รี่ ที่สามารถเพิ่มความอร่อยได้อีกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการผสมโซดา หรือปั่นกับโยเกิร์ตก็สามารถทำได้ มารับความสดชื่นกันได้แบบเต็มตื่น สินค้ามีจำหน่ายในราคาปลีก ขวดละ 35 บาท พิเศษสุด! ซื้อ 12 ขวด ลดเหลือ 350 บาท อีกทั้งหากซื้อเยอะยังมีราคาส่งให้อีกด้วย สามารถหาซื้อได้ที่ร้านกินซี่ (Ginzy) ทุกสาขา, ร้านแอทตลาดพลู และร้าน Keto Eating หรือสั่งผ่านหน้าเพจและไลน์แอดได้เลย

เบอร์โทร: 064-546-6273
Line : @suchapaaroi
Facebook Page: Suk Jai Juice น้ำมัลเบอร์รี่สุขใจจู๊ซ

ฉลากสีแดง เลข อย. 22-2-01956-2-0034
ฉลากสีม่วง เลข อย. 22-2-01956-2-0033

Facebook : https://www.facebook.com/sukjaijuiceofficial?_rdc=1&_rdr