พักผ่อนหย่อนใจ สูดกลิ่นไอธรรมชาติ ที่ สวนลุงหมง Cafe & Bistro

ต้อนรับปีใหม่ ให้สุขใจตั้งแต่ต้นปี ไม่ต้องไปหาที่เที่ยวฉลองกันที่ไหนไกล ต้องมาที่ สวนลุงหมง Café & Bistro ร้านอาหารที่เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจ พร้อมมอบความสุขให้กับทุกท่านตลอดปีนี้

สวนลุงหมง Café & Bistro ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและมีแม่น้ำล้อมรอบ ทำให้บรรยากาศเย็นสบายตลอดวัน ใครกำลังมองหาร้านอาหารที่มีที่เที่ยวไปในตัว สวนลุงหมง Café & Bistro พร้อมตอบโจทย์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารที่พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้อย่างมากมาย เครื่องดื่มสุดฟิน ที่พร้อมมอบความสดชื่น และมุมถ่ายรูปที่บอกเลยว่าเยอะแบบจัดเต็ม จะถ่ายรูปริมน้ำสวยๆ หรือถ่ายในมุมสวนก็สวยไม่แพ้กัน

จุดเด่นที่ทำให้สวนลุงหมง Café & Bistro ไม่เหมือนใครที่ไหน คือโซนให้บริการที่มีมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโซนเรือนกระจก หรือโซนกางเต็นท์สำหรับนอนรับลมหนาวใกล้เมืองกรุงก็มีให้พร้อม หรือใครอยากสร้างสีสันความบันเทิงใจเพิ่มมากขึ้น ทางร้านก็มีห้องคาราโอเกะพร้อมให้บริการ ในราคาห้องละ 600 บาทเท่านั้น! เรียกได้ว่าเที่ยว กิน ครบ จบ ได้ในที่เดียว!

มาปลดปล่อยความเครียด พักผ่อนหย่อนใจกันที่ สวนลุงหมง Café & Bistro ที่ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ทางร้านก็พร้อมต้อนรับมอบความสุขให้ครบแบบจัดเต็ม ที่สำคัญที่จอดรถยังกว้างขวาง พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านได้อย่างหมดห่วง ไม่ต้องหาที่เที่ยวหลายแห่งให้ยุ่งยาก ก็เที่ยวชมธรรมชาติกันได้แบบสุดฟิน นอนกางเต็นท์รับลมหนาวกันได้แบบสุดปัง และทานอาหารกันได้แบบสุดคุ้ม ต้องมาที่ สวนลุงหมง Café & Bistro เท่านั้น!

ที่อยู่ร้าน : สวนลุงหมง Café & Bistro 39/28 ม.8 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150
Facebook : สวนลุงหมง Café & Bistro
Instagram : suanlungmong
เบอร์โทร : 064 180 5503
เวลาเปิดให้บริการ : 10.00 - 20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

Facebook : https://www.facebook.com/SuanLungMong Instagram : https://www.instagram.com/suanlungmong/