“168 To Be Design” บริการออกแบบตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์ครบวงจร บริบทใหม่ของเอกลักษณ์หนึ่งเดียว สไตล์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร สะท้อนชีวิตเหนือระดับ

ศิลปะงานอินทีเรียตกแต่งภายในคฤหาสห์ สะท้อนความสง่างาม สุดหรูหรา สะท้อนไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัย สวยสง่าสมบูรณ์แบบเพื่อมูลค่าบ้านระดับไฮเอนด์ บ่งบอกเอกลักษณ์หนึ่งเดียวแห่งความสำเร็จ ภาคภูมิใจ สไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร สวยงามทุกกาลเวลา ตอบโจทย์สังคมเหนือระดับกับบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านอินทีเรีย รับเหมาออกแบบตกแต่งภายในระดับไฮเอนด์ครบวงจรอย่าง “บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design)”

นาย ฐิติพล เหลือรัก ผู้จัดการฝ่ายการขายและกลยุทธ์ “บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด” เผยความพร้อมขยายฐานลูกค้าให้บริการออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ด้วยความพร้อมและประสบการณ์ในวงการตกแต่งภายในบ้านหรูมามากกว่า 15 ปี โดยบริษัทเก็บสั่งสมประสบการณ์พัฒนางานกลุ่มระดับบนในช่วง 10 ปีแรก เป็นบ้านหรูระดับ 20-50 ล้านบาทเป็นส่วนใหญ่ ผ่านโครงการออกแบบตกแต่งภายในมาแล้วไม่ต่ำกว่า 700 โครงการ จึงทำให้เรามีข้อมูลสำรวจเชิงลึกมากมาย ทั้งเรื่องความต้องการจากลูกค้า pain point ต่างๆ ไปจนถึงสไตล์ความชอบที่หลากหลายของลูกค้า สิ่งเหล่านี้จึงเป็นเครื่องมือที่มาใช้ตัดสินใจพัฒนาคุณภาพการทำงานและกลยุทธ์การสร้างความประทับใจให้ลูกค้า เราจึงสามารถนำเสนอผลงานดีไซน์อันโดดเด่นตอบโจทย์การใช้งาน สวยหรูถูกใจผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักอาศัย บ้านพักตากอากาศ คอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมือง

ปัจจุบัน 168 ทูบีดีไซน์ เน้นกลยุทธ์ให้ความสำคัญเอาใจใส่กับดีเทลรายละเอียดการออกแบบตกแต่งภายในห้องต่างๆ เป็นอย่างมาก เพราะแต่ละห้องมีหลักการและเทคนิคการออกแบบไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว wall-in closet ห้องนั่งเล่น ห้องเหล่านี้จะมีรายละเอียดฟังก์ชั่นการออกแบบที่ต้องใช้ความรู้และประสบการณ์เฉพาะตัวและยังต้องใช้ความประณีตละเอียดอ่อนทั้งในด้านการออกแบบและการตกแต่ง อีกทั้งทุกงานเป็นงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว แต่ละงานดีไซน์ไม่มีความซ้ำกัน งานออกแบบจะสร้างสรรค์ตามความชอบลูกค้าอย่างแท้จริง

บริษัทมีการพัฒนาการทำงานมานานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการอัปเดตเทรนด์ตกแต่งให้ดูสวยงาม หรูหรา ทันสมัยทุกกาลเวลา ยิ่งในช่วงระยะ 4-5 ปีที่ผ่านมา ด้วยกระแสดีมานด์กลุ่มบ้านพักอาศัยระดับสูงหรือคฤหาสน์ ระดับมูลค่า 100-500 ล้านบาท เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ผู้เล่นในประเทศที่มีความสามารถกลับมีน้อยราย ด้วยความเชี่ยวชาญงานออกแบบภายใน รวมกับตลาดที่ผู้เล่นที่น้อยราย เราจึงมี “จุดเปลี่ยน” เริ่มรุกตลาดระดับพรีเมียมมากขึ้น ปรับพอร์ตลูกค้ากลุ่มบนสุดใหม่ประมาณ 50% ของพอร์ตทั้งหมด ลูกค้ากลุ่มนี้จะใช้งบประมาณการตกแต่งภายในอยู่ที่ประมาณ 20-100 ล้านบาทโดยเฉลี่ย บริษัทเตรียมความพร้อมด้านกลยุทธ์อย่างรอบคอบ เรามีความ insight เข้าใจไลฟ์สไตล์รสนิยมความต้องการผู้บริโภคกลุ่มไฮเอนด์ ด้วยความที่เราคลุกคลีเก็บประสบการณ์มานานเป็นเคล็ดลับเฉพาะของเราจริงๆ ซึ่งลูกค้าระดับบนสุดขนาดนี้มักจะคำนึงถูกคุณภาพมาตรฐานงานที่ต้องสูงมาก งานดีไซน์ตกแต่งภายในต้องมุ่งเน้นไปที่ความโอ่อ่า หรูหรา สร้างความประทับใจเป็นภาพติดตาแก่แขกผู้มาเยือน ซึ่งบ้านระดับคฤหาสน์มักจะมีความต้องการต่างจากบ้านหรูทั่วไป จะมีความแตกต่างที่พิเศษของห้องต่างๆ เพิ่มเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นห้องโถงต้อนรับขนาดใหญ่ ห้องอาหารขนาดใหญ่ ห้องเลี้ยงรับรองแขก ห้องเอนเตอร์เทน ห้องคาราโอเกะ ห้องโต๊ะpool ห้องน้ำอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำ รวมไปถึงพื้นที่ตกแต่งสร้างบรรยากาศอื่นๆ เช่น บ่อน้ำพุ น้ำตกข้างกำแพง ห้องทั้งหมดนี้จะเป็นห้องพิเศษที่มาช่วยเสริมที่พักอาศัยระดับคฤหาสน์อย่างสมบูรณ์แบบเหนือชั้นกว่าบ้านพักอาศัยทั่วไป

มาพูดถึงเรื่องงานดีไซน์ที่เราให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้านี้มากสุด เราเน้นงานนำเสนองานออกแบบเฉพาะราย (Customize) สร้างสรรค์งานศิลปะออกแบบอย่างพิถีพิถัน รสนิยมเทรนด์ความชอบของงานตกแต่งกลุ่มบ้านคฤหาสน์เปลี่ยนไปจากเดิมมาก เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเศรษฐีมีอายุน้อยลงอยู่ในช่วง 35-40 ปี มีรสนิยมความชอบแนว Modern Luxury, Modern Classic, Modern รวมถึงสไตล์ Loft เป็นส่วนใหญ่ โดยผลงานที่เราสะท้อนมาเป็นระดับ Masterpiece เท่านั้น เทรนด์การออกแบบที่เรานำเข้ามาใช้จะเป็นเทรนด์ที่ได้รับอิทธิพลจากสถาปัตยกรรมทางยุโรป เช่น อิตาลี ฝรั่งเศส อังกฤษ และ สแกนดิเนเวีย ที่มีความทันสมัยสวยงามทุกกาลเวลา ทุกผลงานเรารังสรรค์โดยทีมงานสถาปนิก มัณฑนากรรุ่นใหม่ไฟแรง มุ่งเน้นแนวคิดการตกแต่งอย่างหรูหราอลังการ สะท้อนความลักซ์ชัวรี่ชั้นหนึ่ง การจัดหาวัสดุคุณภาพสูงเท่านั้น ส่วนของการผลิตและติดตั้งจะประกอบด้วยช่างฝีมือ 100% รายละเอียดงานโครงสร้างและวัสดุตกแต่งทำด้วยความประณีตละเอียด เพื่อส่งมอบผลงานพร้อมความประทับใจให้ลูกค้าทุกท่าน

บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ พร้อมให้บริการตกแต่งภายในมาตรฐานชั้นหนึ่งอย่างครบวงจร ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์ความหรูหราของที่พักอาศัยอย่างแท้จริง

บริษัท 168 ทูบีดีไซน์ จำกัด (168 To Be Design Interior and Construction)
Cosmo Bazaar Park Building, ถนนป๊อปปูล่า 3 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 09:00 น. - 18:00 น.
เบอร์โทร : 02-503-5033, 081-659-6554
อีเมล : 168tobedesign@gmail.com, bank.168tobedesign@gmail.com, sales@168tobedesign.co.th
เว็บไซด์ : https://www.168tobedesign.co.th/
Facebook page: https://www.facebook.com/168To8eDesign/
IG: https://www.instagram.com/168_to_be_design/
Line ID: @168tobedesign (มี @ ด้านหน้า)
Twitter: 168tobedesign
แผนที่ Google map : https://goo.gl/maps/GUCt7xFLJ5QgikUJ6

Facebook : https://www.facebook.com/168To8eDesign Instagram : https://www.instagram.com/168_to_be_design