เปิดประสบการณ์แห่งโลกกาแฟ ที่ MABEL cafe ร้านใหม่สไตล์ speacialist ท่าอิฐ จ.นนทบุรี

ใครเป็นคอกาแฟฟังทางนี้ เพราะว่าวันนี้เราจะมาแนะนำ MABEL cafe คาเฟ่สไตล์ Specialist ที่พร้อมจะพาทุกคนเข้ามาดื่มด่ำและเปิดโลกของกาแฟมากขึ้น เพราะว่ากาแฟของที่นี่นั้นแตกต่างจากที่อื่น ลองเปิดใจกับรสชาติกาแฟใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีแค่รสชาติเข้มไหม้ แต่ยังมีอะไรมากกว่านั้นมากมายให้ลอง พร้อมกับเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะมาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือมากับแก๊งเพื่อน ก็มาแวะเช็คอินกับคาเฟ่แห่งนี้ได้

ต้องบอกก่อนว่า MABEL cafe นั้นเมื่อก่อนที่เคยเป็นร้านคาเฟ่ทั่วไป แต่ว่าตอนนี้ได้พัฒนาและ Re Brand ร้านใหม่ เปลี่ยนอุปกรณ์ และวัตถุดิบ หันมาเน้นเรื่องรสชาติ Quality และความหลากหลายของเมล็ดกาแฟมากขึ้น มีกาแฟหลายระดับคั่วให้เลือก และหลายประเทศ รวมถึงเมนู Signature ใหม่ๆ ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าดีที่สุด

ด้วยคอนเซ็ปร้านที่ชื่อ MABEL มาจากภาษาฝรั่งเศส แปลว่าผู้หญิงสวย และบาริสต้าในร้านเองก็เป็นผู้หญิง ชื่อเมนูส่วนใหญ่จึงบ่งบอกถึงลักษณะต่างๆ ของผู้หญิง และยังมีขนม อาหารจานหลักและอาหารทานเล่น นอกจากนี้ MABEL cafe ยังมีโซน outdoor สัมผัสกับบรรยากาศของคาเฟ่ที่ไม่เหมือนใคร และโซน indoor นั่งรับแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมมุม private บรรยากาศสบายๆ และความเป็นกันเอง สายเซลฟี่ห้ามพลาด !

เริ่มต้นกับเมนูเครื่องดื่มขายดีอันดับหนึ่งของทางร้าน ลาวดวงเดือน (Lao Duang Deun) เมนูขายดีอันดับหนึ่งของร้าน ชามะนาวเครื่องดื่มไทยสไตล์ มีความเป็นไทยด้วยชาไทยสูตร MABEL เพิ่มลูกเล่นความพิเศษด้วยเลม่อนครีมโฟมด้านบนที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์และมีกลิ่นของดอกไม้ ต่อกันด้วย la vie en rose คือเมนูที่มีส่วนผสมของนมเมนูที่ผู้หญิงทุกคนต้องชอบ มีกลิ่นหอมของดอกไม้ ดอกกุหลาบ และรสชาติที่ซับซ้อน

นอกจากนี้ยังมี Jolie เมนูนี้เป็นการผสมผสานระหว่าง Shot กาแฟ และมัสตาร์ด นอกจากนี้ยังมีรสชาติอื่นๆ ที่ซับซ้อน แต่อร่อยมาก เชื่อว่าเมนูนี้ไม่มีที่ไหนแน่นอน มีที่ MABEL เท่านั้น ! หรือจะลองเปลี่ยนรสชาติจากเมนู Moana ที่มาจากคำว่ามหาสมุทร และคน Hawaii นิยมไปตั้งเป็นชื่อลูกสาว เนื่องจากเมนูนี้มีการผสมระหว่างมัทฉะและน้ำผลไม้ เมื่อสัมผัสจิบแรกทำให้นึกถึงความรู้สึกเหมือนอยู่ฮาวาย ซึ่งเป็นเกาะเล็กๆ ใจกลางมหาสมุทรที่อยู่ระหว่างอเมริกาและญี่ปุ่น ให้ความสดชื่นและดื่มง่ายมากๆ 

Hot As Hell แก้วนี่เหมาะสำหรับคนชอบความเปรี้ยว แต่จิบไปจิบมา จะเริ่มรู้สึกเผ็ดร้อนที่ริมฝีปาก เนื่องจากมีความเผ็ดของพริกเม็กซิกันซ่อนอยู่ นั่นเอง ปิดท้ายด้วย Señorita เครื่องดื่ม Shrub ทับทิม สไตล์ Mocktail สูตร MABEL ท็อปด้วย sparkling มีความซ่า และเปรี้ยวอมหวานเป็นแก้วเหมาะกับหญิงสาวหวานๆ ดื่มแล้วให้อารมณ์เหมือนอยู่ Rooftop หรือชายหาด ดื่มแล้วรู้สึกสวยและให้ความสดชื่นอย่างมาก

โอโห ฟังมาถึงตรงนี้แล้ว หลายๆ คนอาจจะต้องการมาลิ้มลองความอร่อยของเครื่องดื่มเหล่านี้ พร้อมสัมผัสกับบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร เอาใจคอกาแฟในย่านนนทบุรี เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาด !!

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี
เบอร์ : 095 791 6632
เวลาเปิด – ปิด : เปิดบริการทุกวัน 07.30 - 17.30 น.
Facebook : MABEL cafe

Facebook : https://www.facebook.com/MABEL-cafe-103076217817095/