ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "ตรามีบุญ" เผยสุดยอดสมุนไพรต้านไวรัส เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน คัดสรรเฉพาะสมุนไพรระดับคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัย

เผยสุดยอดสมุนไพรต้านไวรัส บำรุงปอด และเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิดแบบนี้ การดูแลสุขภาพปอด และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย ถือเป็นเรื่องสำคัญที่เราควรใส่ใจเป็นพิเศษ

         ดังนั้น 'สมุนไพรไทย' จึงนับเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เข้ามามีบทบาทในการดูแลสุขภาพให้กับเราคนไทยมากยิ่งขึ้น ยิ่งในปัจจุบันสมุนไพรหลายชนิด ต่างได้รับการวิจัยและพัฒนาให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น จึงมีความปลอดภัย รับประทานง่าย ที่สำคัญคือ ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ และเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย อย่างเช่น กระชายขาว ถือเป็นสมุนไพรที่กำลังได้รับการพูดถึงมากที่สุด เพราะมีการศึกษาวิจัยพบว่า ในสารสกัดกระชายขาว จะมีสารแพนดูราทิน-เอ และพิโนสโตรบิน ช่วยเพิ่มโอกาสในการยับยั้งเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

        นอกจากนี้ ยังให้สรรพคุณเสมือนเป็น 'ยาอายุวัฒนะ' ช่วยฟื้นฟูสุขภาพ บำรุงพละกำลัง และเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย รวมไปถึง 'ตรีผลา' ก็นับเป็นสมุนไพรที่น่าสนใจ เพราะได้ชื่อว่า เป็นราชาแห่งสมุนไพรในการปรับสมดุลธาตุและการล้างพิษ ประกอบด้วย ผลไม้ 3 ชนิด ได้แก่ มะขามป้อม สมอพิเภก และสมอไทย ซึ่งผลไม้ทั้ง 3 ชนิดนี้ ล้วนอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยบำรุงสุขภาพปอด ปรับสมดุลร่างกาย และขจัดสารพิษ เรียกได้ว่า ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวมได้ดีเลยทีเดียว

        ดังนั้นใครที่กำลังมองหาสมุนไพรดีๆ ในช่วงสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แบบนี้ กระชายขาว และตรีผลา จึงน่าจะเป็นคำตอบใหม่ในการดูแลสุขภาพสำหรับทุกคน

        ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรตรีผลาชนิดแคปซูล ตรามีบุญ คัดสรรเฉพาะสมุนไพรระดับคุณภาพ ผ่านกรรมวิธีการผลิตอันทันสมัย สะอาด พิถีพิถันทุกขั้นตอน ได้มาตรฐาน GMP/ HACCP ผ่านการรับรองจาก อย. จึงมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย พร้อมกันนี้ ขอแนะนำโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดกระชายขาว ตรามีบุญ และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรตรีผลาชนิดแคปซูล ตรามีบุญ ชนิดใดก็ได้ 3 กระปุก ในราคาพิเศษเพียง 599 บาท

ใครที่สนใจ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพรดีๆ ของ"มีบุญ"ติดต่อได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลย

ที่อยู่ร้าน: 111/3-4 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
Tel: 02 195 2999
Facebook: Meeboon herbs
Instagram: meeboonherbs
Line: @meeboonherbs

Facebook : https://www.facebook.com/meeboonherbs Instagram : https://www.instagram.com/meeboonherbs/?fbclid=IwAR3zAm19Rh6TE1KzhXNRNlgSJpqX3GsW5OGoCR4DkuSQYc1UI__-5e4q3pk