เสริมดวง พลิกชีวิต กับ "อ.ควีน" สำนักสักลายมือเศรษฐีที่ใหญ่ที่สุดในนนทบุรี

       ใครบอกว่า ดวงคนเราเปลี่ยนไม่ได้ ไม่จริง...หากยังไม่รู้จักหัตถศาสตร์ “การสักลายมือเสริมดวง” ซึ่งจริงๆ แล้วการสักลายมือมันก็เป็นศาสตร์ที่มีมาตั้งแต่โบราณอยู่แล้ว ที่สามารถช่วยเสริมดวง จากแย่ๆ ให้ดีขึ้นได้ สำหรับใครที่รู้สึกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ยังไม่ราบรื่น มีปัญหารุมเร้า ทั้งเรื่องงาน เงิน สุขภาพ หรือครอบครัว การสักลายมือก็เป็นอีกทางเลือกที่อาจจะช่วยพลิกชะตาชีวิตคุณได้ เพียงแค่ลองเปิดใจแล้วจะพบกับความน่ามหัศจรรย์แห่งหัตถศาสตร์นี้

       “สำนักสักลายมือ อ.ควีน” สอนสักลายมือเศรษฐีเสริมดวงรวยและสักลายมือ เพื่อเผยแพร่ตำราหัตถศาตร์ประยุกต์กับศาตร์สมัยใหม่ที่ปรับเปลี่ยนและเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้น โดยเป็นการผสมผสานกับตำราพระเวทโบราณด้านพุทธคุณเพื่อเพิ่มความเข้มขลังของลายเส้นที่สักเสริมเข้าไป และเคล็ดลับสุดยอดของทางสำนัก จุดที่ขึ้นเส้นลายมือที่เห็นผลไวกว่าที่อื่นสอนแบบไม่กั๊กวิชาด้วยเทคนิคพิเศษ ไม่น่าเบื่อ เข้าใจง่าย เรียนจบแล้วประกอบวิชาชีพได้จริง

ทำไมคนถึงเข้ามาเรียนสักลายมือที่สำนัก อ.ควีน กันเยอะ?
       เพราะที่นี่ประกอบพิธีชุมนุมเทวดาทุกวัน เชิญครู เชิญเทพมาร่วมประสิทธิวิชาให้กับลูกศิษย์ทุกคน จึงมีความเข้มขลัง และทุกลายเส้นมีคาถากำกับ ทางสำนักเน้นถึงศาสตร์พระเวทครูผู้เฒ่าโบรานด้วย สักไปเสกไปถึงได้ปังไวกว่าที่อื่น คนมาที่นี่ส่วนมาก เทพดึงมาเพื่อชี้แนวทางสร้างบารมีช่วยคนเเละคนจนที่กำลังสร้างตัวหาวิชาชีพเลี้ยงครอบครัว
อีกทั้งทางอาจารย์เเละสำนักจะเชิญพระพิฆเนศและพระแม่สรัสวตี (เทวีสุรัสวดี) เทวีแห่งสติปัญญาและความรู้ ประทับ ณ โต๊ะการเรียนการสอน เพื่อพระแม่นำทางให้ทุกคนมีความรู้และเข้าใจเเละประทานพรให้ลูกศิษย์มีสติปัญญาที่หลักแหลมปราศจากความไม่รู้

การันตีด้วยผลงานกว่า 3 รางวัล ได้แก่

  • รางวัล CO- WOMAN ไทย-อาเซียน สาขา สอนสักลายมือเศรษฐี
  • รางวัลวิทยะฐานะดุษฎีนิยมชั้นตรี สาขาปรัชญาศาสนาชั้นสูง
  • รางวัลพระพิฆเณศวรทองคำปี64 สาขาสอนสักลายมือเศรษฐี

       นอกจากนี้ ยังได้รับการันตีลูกศิษย์ทั้งที่มาเรียนและเข้ารับการสักลายมือ ซึ่งทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ชีวิตที่พัง ก็ปังขึ้นมาก” และสำหรับท่านที่มีศรัทธาต่อ “องค์พระแม่กาลี” ทางสำนักก็อนุญาตให้แวะเวียนเข้ามาขอพรเพื่อตัดอุปสรรคออกจากชีวิตได้ด้วย หากใครที่เชื่อและศรัทธาในด้านนี้ การสักลายมือเป็นวิธีเสริมดวงที่ดีวิธีหนึ่งเลย และเป็นศาสตร์ที่ได้รับการยอมรับแพร่หลายจากหลายประเทศทั่วโลกเลยด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Location : 88/46 หมู่บ้านเติมรัก5 หมู่9 ต.ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี 11150
เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.30 – 21.00 น.
เบอร์ติดต่อ : 062-193-4983
Facebook Page : @kalimantra789

Facebook : https://www.facebook.com/kalimantra789/