SecondMoM ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ หมดปัญหาปั๊มแล้วเจ็บ ตัวช่วยดีๆ สำหรับคุณแม่ ใช้ง่าย แบบไม่ต้องจับ

     สำหรับคุณแม่หลายๆ คนต้องเคยสงสัยว่าแท้จริงแล้วลูกน้อยต้องการน้ำนมปริมาณมากน้อยเพียงใดจึงจะเพียงพอ โดยเด็กทารกอายุช่วง 1 – 6 เดือน ต้องการน้ำนมแม่ในแต่ละวันถึง 24 ออนซ์ โดยเฉลี่ยชั่วโมงละ 1 ออนซ์ ทานทุก 3 ชั่วโมง วันละ 8 ครั้ง สารอาหารจาก “น้ำนมแม่” นั้นสำคัญมากๆ เป็นสารอาหารแท้จากธรรมชาติ โดยน้ำนมแม่จะประกอบไปด้วยโปรตีน วิตามิน และสารอาหารต่างๆ ที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันให้กับลูกน้อย.. คุณแม่หลายท่านประสบปัญหาในการปั๊มนมที่ต้องทนเจ็บเต้า ไม่มีเวลาได้พักจากการให้นมลูก หรือหัวนมแตก หัวนมบอด จึงทำให้คุณแม่พยายามเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ไขปัญหาต่างๆ และช่วยสำรองน้ำนมไว้ให้ลูกน้อยได้ดื่มภายหลัง 

● ผลิตภัณฑ์ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ SecondMoM คืออะไร?
     บริษัท แอ็ท ฟูลฟิลล์ จำกัด ได้เล็งเห็นปัญหาจากการที่คุณแม่ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปั๊มน้ำนมแล้วเจ็บ ปัญหาหัวนมบอด หรือนมคัดเต้าแล้วไม่มีเวลาระบายออก ส่งผลทำให้น้ำนมไหลออกมาในปริมาณน้อยเกินไป แรงจากเครื่องปั๊มน้ำนมทำให้หัวนมแตก โดยนำปัญหาเหล่านี้มาพัฒนาเป็นตัวผลิตภัณฑ์ SecondMoM ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ คุณแม่นั่งให้นมลูกชิลๆ ก็สามารถมีนมเก็บให้เจ้าตัวน้อยได้สบายๆ ทดลองโดยคุณแม่เจ้าของแบรนด์ “จากคุณแม่นมน้อยใช้เอง ยิ่งใช้เร็ว ยิ่งมีสต็อกนมเยอะ ใช้พร้อมน้องเข้าเต้า ทุก 2 - 3 ชม. ได้นมอย่างน้อย 1 - 2 ออนซ์ เข้าเต้า 6 รอบ มีนมเพิ่ม 6 - 12 ออนซ์ต่อวัน (ไม่รวมปั๊มเครื่องตาม) จะใช้พร้อมน้องเข้าเต้า (เหมาะกับแม่นมน้อย) ใช้ 2 ข้างพร้อมกันเวลาไม่สะดวกใช้เครื่องปั๊ม หรือใช้พร้อมปั๊มเดี่ยวช่วยประหยัดเวลาก็ได้”

● ผลิตภัณฑ์ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ SecondMom แตกต่างจากผลิตภัณฑ์ปั๊มน้ำนมอื่นๆ อย่างไร?
     ปัจจุบันทรงขวดของ SecondMom มีขนาดสั้นที่สุดในตลาดแต่ความจุเท่ากันขวดของแบรนด์อื่นๆ ทรงขวดขนาดสั้นจะช่วยให้คุณแม่สะดวกสบายมากขึ้น เพราะเวลาใช้งานจะไม่ชนกับลูกน้อย ไม่เกะกะ ฐานขวดกว้าง พร้อมฝาปิดเป็นซิลิโคนนิ่มปิดสนิทกันนมหกและกันเชื้อโรคสัมผัสปากขวด มั่นใจได้ แม้ตอนเทนมว่านมจะสะอาดและปลอดภัย ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ SecondMom ไม่มีเสียง น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย เข้าเครื่องนึ่ง เครื่องอบยูวี หรือต้มในน้ำเดือด 3 นาที โดยคุณแม่สามารถจุ๊บแล้วปล่อยไว้ได้เลยไม่ต้องบีบหรือจับ ไม่ต้องคอยกังวล ที่สำคัญไม่เจ็บ เพราะที่ขวดมีแรงดูดเบาๆ ราคาประหยัดจับต้องได้ บอกเลยว่าไม่ทำให้คุณแม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

● ผลิตภัณฑ์ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ SecondMom ปลอดภัยหรือไม่?
     เราสั่งตรงจากโรงงานผู้ผลิตที่ได้รับมาตรฐาน SGS และได้รับรองมาตรฐานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ให้คุณแม่ได้มั่นใจได้ถึงคุณภาพ และความปลอดภัยสำหรับลูกน้อย และมี BPA Free ผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีส่วนประกอบของสาร BPA ที่จะทำให้เกิดความเสี่ยงจากโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน โรคหัวใจ ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ที่บริโภคอาหารในภาชนะ วัสดุที่ใช้นั้นเป็น Food Grade Silicone ซิลิโคนหล่อลื่น ชนิดสัมผัสอาหารได้แบบ 100% ทำให้ขวดนั้นทนอุณหภูมิได้ -20 ถึง 200 องศาเซลเซียส

     ผลิตภัณฑ์ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ SecondMom ปลอดภัยทั้งคุณแม่และลูกน้อย อีกทั้งยังได้น้ำนมไว้สำรองให้ลูกน้อยสำหรับคุณแม่ที่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง ราคาประหยัด พร้อมคุณภาพของตัวผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการการันตีจาก อย. มาตรฐาน ISO 9001 และ SGS บอกเลยว่าคุณแม่เตรียมคลอด หรือแม่ลูกอ่อนต้องห้ามพลาด ต้องมีติดบ้านไว้เพื่อความอุ่นใจ !

ข้อมูลในการสั่งซื้อเพิ่มเติม
Webside : https://secondmomthai.com/
Facebook : Secondmom ขวดปั๊มนมซิลิโคนสุญญากาศ
Line ID : @SecondMoM (มี @)
สั่งซื้อผ่าน Shopee : https://shp.ee/hrt7qvh
สั่งซื้อผ่าน LAZADA : https://www.lazada.co.th/shop/secondmom

Facebook : https://www.facebook.com/Secondmom7824/