พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังติดอันดับท็อปเท็นกูเกิ้ล

ชาวบ้านแห่เจิมหน้าผาก กระเป๋าเงิน เสริมเฮง กับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังติดอันดับท็อปเท็นกูเกิ้ล
วันที่ 25 ก.ย.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดโปรยฝน คลอง 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี พบประชาชน จากทั่วทุกสารทิศ หลากหลายอาชีพอาทิ ทั้งพ่อค้า-แม่ค้า และอาชีพขายของออนไลน์ ผู้รับเหมา นายหน้าขายบ้าน-ที่ดิน ไม่เว้นแม้กระทั่งเซียนหุ้น นิยมแห่เดินทางกันมาที่วัดโปรยฝนคลอง 11 เพื่อให้ พระครูสมุห์อำนวยโชติปัญโญ หรือพระอาจารย์ กุ่ย เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ กันคึกคัก พร้อมกับหาเช่าวัตถุมงคล"เหรียญพลิกชะตาปี63" เชื่อเสริมความเฮง เสริมมงคล ดวงดี(ตามความเชื่อส่วนบุคคล) พร้อมกับกราบไหว้ ขอพร แก้บนถวาย ชุดไทย แม่ตะเคียนหยก จุดประทัดให้ ไอ้ไข่ หลังให้โชค ถูกรางวัลลอตเตอรี่ ขอพรสมหวัง ประสบความสำเร็จ ดั่งใจกันถ้วนหน้าตามคำขอพร

น.ส.เปิ้ล(ขอสงวนชื่อ-สกุล) อายุ 30 ปี ขายของออนไลน์ เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้มีโอกาสเดินทางมาที่วัดโปรยฝน คลอง11 พร้อม แม่ กับน้องสาวอีก 2คน เพื่อให้พระอาจารย์เจิมหน้าผาก เสริมดวง มงคลกับครอบครัว หลังเพื่อนๆ เคยเดินทางมาให้พระอาจารย์ กุ่ย ท่านเจิมหน้าผาก และรถยนต์ให้ ทำให้เพื่อนที่ขายของออนไลน์ มียอดสั่งซื้อสินค้าทะลุเป้า ยอดดี มีออเดอร์สั่งของจากต่างประเทศ จึงบอกต่อ ปากต่อปากกันมาหลายคนมียอดดีขึ้น

นายเอก(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 45 ปี ชาวลำลูกกาปทุมธานี คลอง 2 เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่ วัดโปรยฝนคลอง 11 เพื่อแก้บนถวายไข่ไก่สดจำนวน 9,000 ลูก หรือ 300 แผง พร้อมจุดประทัด 10,000 ดอก มากันครอบครัวใหญ่ มากันหลายคน หลังก่อนหน้ามาบนบานสานกล่าวขอพร กับ ไอ้ไข่ เรื่องโชคลาภ เกี่ยวกับงานการประมูล ค้าขาย จนประสบความสำเร็จดั่งใจหมายมียอดเข้ามาทะลุเป้า จึงชักชวนครอบครัวเดินทางมาทำบุญอุโบสถ และแก้บนจุดประทัด ถวายสิ่งของให้กับ ไอ้ไข่ ตามที่ได้บนขอเอาไว้ดังกล่าว

ทั้งนี้ทางวัดได้มีการจัดเจ้าหน้าที่ดูแลคัดกรองเข้ม ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากากอนามัยทุกคนก่อนเข้าพื้นที่ นั่งเว้นระยะห่าง มีเจลแอลกอฮอล์วางไว้ให้บริการทุกจุด และทำความสะอาดตลอดเวลาเพื่อความปลอดภัยของสังคม