แฟรนไชส์ไปรษณีย์ชุมชน ธุรกิจทางเลือกราคาถูก ลงทุนน้อย ธุรกิจง่ายๆ ที่หน้าบ้านคุณเปิดได้ทั่วประเทศไทย

     จากแนวคิดการขยายธุรกิจเมืองมุ่งสู่ธุรกิจชุมชนขนาดกลางถึงขนาดเล็ก เพื่อเป็นการกระจายช่องทางในการเข้าถึงบริการส่งพัสดุไปตามชุมชนในต่างจังหวัดได้ง่ายขึ้น "แตงไทยโพสต์" จึงได้ขยายธุรกิจการบริการส่งพัสดุไปตามชุมชนต่างๆ เปิดโอกาสให้กับผู้ที่ค้นหาช่องทางในการสร้างอาชีพที่ลงทุนไม่มากนักพร้อมติดตั้งได้ทุกพื้นที่ในประเทศไทย สำหรับท่านที่อยากจะเปิดแฟรนไชส์แตงไทยโพสต์ จะมีบริการรองรับหลากหลาย โดยผู้มาส่งพัสดุที่สาขานั้นสามารถเลือกส่งพัสดุได้หลากหลายบริษัทขนส่งชั้นนำในประเทศไทย และบริการอื่นๆ อย่างครบครัน เช่น ขายประกันรถยนต์, พ.ร.บ, ต่อภาษีรถยนต์ทุกประเภท ,เคาน์เตอร์เซอร์วิสครบวงจร, ถ่ายเอกสารพิมพ์งาน และงานเอกสารอื่นๆ ต้องบอกเลยว่าผู้ที่สนใจไม่จำเป็นต้องทิ้งงานปัจจุบัน โดยธุรกิจแตงไทยโพสต์ เราแล้วยังสามารถทำควบคู่กับธุรกิจเดิมได้เป็นอย่างดี เพื่อเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้ต่อวัน เช่น ร้านค้าของชำ ร้านขายอุปกรณ์การเกษตร และร้านอื่นๆ ในชุมชนต่อไป

     “TANGTHAI POST” เป็นผู้ผลิตและพัฒนา โดยเราได้พัฒนาระบบเองทั้งหมดโดยทีมงานคนไทย จากประสบการณ์เขียนโปรแกรมการจัดการกระบวนการผลิตโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ และออกแบบระบบขนส่งให้บริษัทชั้นนำของไทยมากกว่า 10 ปี โดยสามารถรับประกันระบบและการใช้งานตลอดอายุการใช้งาน พร้อมมีทีมงานดูแลแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้ตลอด 24 ชม. ให้ลูกค้าได้อุ่นใจ สบายใจทุกครั้งเมื่อเข้าใช้บริการ สำหรับผู้ที่สนใจเราจัดทำเป็นรูปแบบการลงทุนหลายรูปแบบ โดยเริ่มต้นการลงทุนที่ 4,500 บาท เท่านั้น

    และที่สำคัญอย่างเรามีรถมารับพัสดุที่ร้านทุกวัน พร้อมมีใบอนุญาตให้ใช้ภาพลักษณ์ของไปรษณีย์ไทยออกให้ด้วย และรวบรวมหลายบริษัทขนส่งเอกชนชั้นนำให้เลือกหลายบริษัท และยังมีบริการเก็บเงินปลายทาง (COD) อีกด้วย

     ราคาน่ารักเหมาะสำหรับผู้ที่อยากลงทุนธุรกิจรับส่งพัสดุขนาดเล็กในชุมชนที่ไม่ต้องใช้เงินทุนเยอะในการเริ่มธุรกิจกิจ โดยสามารถเปิดได้ทุกชุมชนทั่วไทย พร้อมรวมหลายบริษัทขนส่งชั้นนำให้เลือกใช้งานที่หน้าสาขา และงานบริการอื่นๆ ครบครันที่สุด นิยมสุดในชุมชนต่างจังหวัดทั่วไทย หรือเหมาะสำหรับท่านที่ต้องการเพิ่มช่องทางในการสร้างรายได้เสริมต่อวัน ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลแตงไทยแฟรนไชส์ไปรษณีย์ชุมชนได้เลย


ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
Tel : 084-076-7399
Facebook : แตงไทย โพสต์เซอร์วิส แฟรนไชส์ไปรษณีย์ชุมชนขนาดเล็ก

Facebook : https://www.facebook.com/TANGTHAIPOST