SD CORDY แชมพูสระผมแบบ 3 IN 1 มิติใหม่ของยาสระผม แชมพูผสมสารสกัดถั่งเช่าสีทอง อ่อนโยนต่อหนังศีรษะ มั่นใจ ใช้ได้ทั้งครอบครัว

        เบื่อไหม? ที่จะต้องซื้อยาสระผมหลายๆ ขวดให้ยุ่งยาก เพื่อมาดูแลเส้นผมและหนังศีรษะของเรา ไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวด หรือแม้กระทั่งเซรั่ม แถมบางอันหาซื้อใช้ก็ยาก วุ่นวายไปหมด แต่จะดีกว่าไหมถ้าเรามีทั้งแชมพู ครีมนวด และเซรั่มอยู่ในขวดเดียว วันนี้เรามีสุดยอดผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมมานำเสนอ นั่นก็คือ SD CORDY NATURAL DAILY SHAMPOO ผลิตภัณฑ์แชมพูจากสารสกัด “ถังเช่าสีทอง” ช่วยกระตุ้นคอลลาเจน ลดอาการผมหลุดร่วง เเละช่วยให้ผมกลับมาหนาขึ้น สาวๆ หนุ่มคนไหนประสบปัญหาเหล่านี้ไม่ควรพลาด!!

        SD Cordy Natural Daily Shampoo สุดยอดผลิตภัณฑ์แชมพูสระผมที่เป็นทั้งยาสระผม ครีมนวด และเซรั่ม ตอบโจทย์ทุกความต้องการสุดๆ มีส่วนผสมสารสกัดจากถั่งเช่าสีทอง ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ชั้นผิว ลดการขาดหลุดร่วง ช่วยกู้และบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้กลับมาสวย ดูสุขภาพดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาเส้นผมหลุดร่วง และผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ยาสระผม เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีใครเหมือน เเละไม่เหมือนใครด้วยสูตร 3 IN 1 ครบจบในขวดเดียว นอกจากนี้ยังเป็นแชมพูที่เหมาะสำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ครีมนวดผม แพ้สารเคมี ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูหนังศีรษะที่ถูกทำร้ายจากสารเคมี เป็นยาสระผมแบบดีท็อกซ์ช่วยชะล้างสารเคมีที่ตกค้างบนหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญยังสามารถช่วยลดรังแคให้แก่หนังศีรษะ ไม่เพียงเเค่สารสกัดจากถั่งเช่า เเต่เรายังมีสารสกัดธรรมชาติที่สำคัญอีก 10 กว่าชนิด!! ที่จะมาช่วยบำรุงหนังศีรษะและเส้นผมของเรา ได้แก่

  • สารสกัดจากมะกรูด บำรุงผมให้ดกดำ ขจัดรังแค
  • สารสกัดใบแป๊ะก๊วย มีสาร Flavone Glycoside ช่วยเรื่องบรรเทาการอักเสบ กระตุ้นการงอกของเส้นผม และลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม
  • สารสกัดอันชัญ อุดมไปด้วยสารแอนโธไซยานิน นิยมนำมาใช้ในการบำรุงผมให้ดกดำ เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดอาการผมร่วง กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้เลี้ยงรากผมมากขึ้น
  • สารสกัดใบฝรั่ง สารสกัดในรูปแบบน้ำ ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย ลดการอักเสบของสิว ป้องกันสิวที่อาจเกิดบริเวณหนังศีรษะ
  • วิตามิน B5 บำรุงให้ผมสุขภาพดี ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรง เงางาม บรรเทาอาการคัน จากการแพ้
  • สารสกัดใบบัวบก ซ่อมแซมเซลล์ผิว ลดการอักเสบของหนังศีรษะไม่ให้แห้งกราน แม้ถูกทำลายจากมลภาวะ
  • สารสกัดใบหมี่ บำรุงหนังศีรษะ ลดการหลุดร่วงของเส้นผม ลดการสะสมของแบคทีเรีย และเชื้อรา ลดการอักเสบ
  • Anagain สารสกัดจากต้นอ่อนถั่วลันเตา ปรับสมดุลวงจรชีวิตเส้นผม เพิ่มความหนาแน่นของเส้นผม เพิ่มอัตราการงอกใหม่ของเส้นผม
  • ออร์แกนิคอโลเวร่า อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุ รวมไปถึงกรดอะมิโนที่จำเป็นและมีประโยชน์ต่อการเติมความชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองจากแสงแดด

    มิติใหม่ของยาสระผม ให้คุณได้ถึงสามอย่างในขวดเดียว ด้วยสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเเท้ๆ ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สินค้าผลิตโดยโรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตสินค้าส่งออกตะวันออกกลาง เมื่อถึงยุคประหยัด เอสดี คอร์ดี้ ตอบโจทย์กู้วิกฤติ ในราคาสุดคุ้มสำหรับคนไทย ของดีโปรโมชั่นเด็ด จาก 490 ลดเหลือเพียง 290 บาท! นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายที่จะลดราคา ช่วยให้คุณสามารถชอปปิ้งได้มากยิ่งขึ้น โอกาสดีๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้เเล้ว!! สำหรับใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย 

** เลขที่ใบอนุญาต : 20-1-6400015158 **

เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 06.00 – 22.00 น.
LOCATION : เอสดี คอร์ดี้ เลขที่ 15/3 หมู่ 1 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
Facebook : ยาสระผม ครีมนวด SD Cordy Daily Natural Shampoo
Website : http://www.sdfarmcordy.com/
LINE : zainub77
TEL : 061 165 6622

Facebook : https://www.facebook.com/SDShampoo/