“Green Fresh Icy Clean Toothpaste” ยาสีฟันสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ 100%

     สุขภาพช่องปาก และสุขภาพฟันเป็นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรละเลย เพราะมนุษย์รับประทานอาหารเป็นประจำทุกวันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อเกิดปัญหาเกี่ยวกับฟันควรเข้ารับการศึกษาอย่างทันที หากปล่อยปัญหาทิ้งไว้ให้ยาวนาน อาจจะส่งผลให้เกิดการสูญเสียฟันได้ สำหรับการเลือกใช้ยาสีฟันเป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยดูแล รักษาฟันของคุณให้มีสุขภาพแข็งแรงได้ ในปัจจุบันยาสีฟันในท้องตลาดประเทศไทยนั้นมีหลากหลายแบรนด์ หลากหลายรูปแบบ รวมถึงสูตรต่างๆ มากมาย ทางบริษัท Green Group Thailand จึงได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ยาสีฟันที่เป็นเอกลักษณ์ และมีคุณสมบัติในการช่วยลดอาการปวดฟันเนื่องจากฟันมีสุขภาพไม่แข็งแรง อาการปวดเหงือกเนื่องจากเหงือกอักเสบ คราบเหลืองบนฟันเนื่องจากการดื่มเครื่องดื่มชา หรือกาแฟเป็นประจำ ปัญหากลิ่นปากไม่พึงประสงค์ ด้วยยาสีฟัน “Green Fresh Icy Clean Toothpaste” ยาสีฟันสมุนไพรสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เกรดพรีเมียม มาตรฐาน GMP การันตีจากผู้ใช้จริง และการส่งออกต่างประเทศ ให้ผู้ใช้ได้มั่นใจ “หากใช้แล้วไม่ได้ผล พร้อมยินดีคืนเงิน”
     ยาสีฟัน Green Fresh Icy Clean Toothpaste ผลิตภัณฑ์แบรนด์คนไทย 100% ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพฟันให้แข็งแรง จากความตั้งใจและทุ่มเทของบริษัท Green Group Thailand ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ยาสีฟันสารสกัดสมุนไพรจากธรรมชาติ 5 ชนิด ประกอบไปด้วย ก้านพลู สาระแหน่ ฝรั่ง ยูคาลิปตัส น้ำผึ้ง ที่พร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆ ในช่องปาก
     • ลดอาการเสียวฟัน
     • ลดอาการเหงือกอักเสบ
     • กำจัดคราบหินปูน สาเหตุที่ทำให้เหงือกอักเสบ
     • กำจัดคราบเหลืองบนฟันจากการดื่มชา กาแฟ
     • ลดปัญหากลิ่นปาก จากอาหารที่รับประทาน การดื่มสุรา และการสูบบุหรี่
     ยาสีฟัน Green Fresh Icy Clean Toothpaste จะช่วยทำให้ผู้ใช้ยิ้มอย่างมั่นใจ ไร้กลิ่นปาก ไม่ทำลายเนื้อฟัน เห็นผลจริงได้รับการันตีจากลูกค้าผู้ใช้จริง มากไปกว่านั้นทางแบรนด์ยังมอบโปรโมชั่นดีๆ ให้กับคุณลูกค้า รวมถึงบริการการส่งฟรีให้กับลูกค้าอีกด้วย

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
เลขที่ 15/1 ซอยเรวดี 10 ต.ตลาดขัวญ อ.เมือง จ.นนทบุรี 11000
Phone Number : 063-476-2223
Facebook : Green Fresh Plus ยาสีฟันกรีนเฟรช
E-mail : greenfreshplus@gmail.com
Website : https://selleed.com/salepage/view/greengroupproduct

Facebook : https://www.facebook.com/Green-Group-Thailand-102438122157515