DR. Aomthong clinic ศูนย์ตกแต่งรีแพร์ทางนรีเวช และคลินิกสุขภาพทางเพศ พร้อมดูแลทุกปัญหาของคุณผู้หญิง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยมหิดล

          ในปัจจุบันสังคมไทยให้ความสนใจเกี่ยวกับเรื่องเพศ และการดูแลของรักของตนเองมากขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ควรทำความเข้าใจและศึกษา เพราะเรี่องเพศไม่ใช่เรื่องไกลตัวสำหรับวัยหนุ่มสาว โดยเฉพาะเพศหญิงที่ควรจะใส่ใจเป็นพิเศษ ด้วยนวัตกรรมใหม่ของทางคลินิก DR. Aomthong clinic จะทำให้ผู้หญิงมีความมั่นใจมากขึ้น สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐานระดับสากล ลูกค้าสบายใจหายห่วงได้เลยเมื่อมาคลินิกของเรา เพราะเรามีแพทย์หญิงนาตยา รักพ่วง (คุณหมอออม) เป็นแพทย์เฉพาะทาง Cosmetic gynecologist and sexology ด้วยเกียรตินิยม อันดับ 2 จากมหาวิทยาลัยมหิดล

          ซึ่งทางคลิกนิกมีคำตอบในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ของคุณผู้หญิง ทั้งปัญหาจุดซ่อนเร้นช่วงล่างต่างๆ ที่สามารถแก้ไขได้ รวมถึงปัญหาวัยทอง ด้วยบริการต่างๆ มากมายให้คนไข้ได้เลือก อาทิ การตกแต่งจุดซ่อนเร้นของคุณผู้หญิงให้กลับมาดูดีและเป็นธรรมชาติ รวมถึงการรีแพร์ให้กระชับ เหมือนกลับมา 14 อีกครั้ง และยังมีการตรวจภายใน เช็คสุขภาพดูความผิดปกติภายนอก ด้วยการประเมิน 4 ระบบ ก่อนเข้ารับการรักษาทุกเคส ตรวจสภาวะหูรูดเสื่อม (SUI test) ลดปัญหากลั้นปัสสาวะไม่ได้สาเหตุที่ทำให้เสี่ยงติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะ ตรวจอวัยวะต่างๆ ในอุ้งเชิงกรานหย่อน (POP-Q) ตรวจสุขภาพลักษณะผิวภายใน (VMI score) ตรวจปากมดลูกคัดกรอง (Cobas) ตรวจกล้ามเนื้อแรงขมิบ กล้ามเนื้ออุ้งเชิงกราน วัดแรงดันภายใน (Perineometer) ฮอร์โมนบำบัด การสเต็มเซลล์บำบัด และชะลอวัย สำหรับคุณผู้ชาย ทางคลินิกก็มีการดูแลและให้คำปรึกษาด้วยเช่นกัน รวมถึงการปรับสมดุลฮอร์โมน ... มากไปกว่านั้นมีบริการสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ด้วยบริการอัลตราซาวด์แบบ 4 มิติ การฝากครรภ์แบบแพ็กเกจ การตรวจภายในให้อีกด้วย

          ทางคลินิกมีการเลือกใช้เทคนิคสำหรับการผ่าตัดโดยไม่ใช่มีด ทำให้แผลมีการฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องนอนพักฟื้น เพราะมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ปลอดเชื้อ ได้มาตรฐานระดับสากล โดยนำเข้าจากประเทศอังกฤษ พร้อมการดูแลอย่างเป็นองค์รวม เข้าถึงง่าย นอกจากนี้ DR. Aomthong Clinic ยังมีแพทย์เฉพาะทางที่คนไข้ที่พร้อมให้คำปรึกษาและเข้าใจได้ตรงจุด การันตีประสบการณ์การรักษามากกว่า 1,000 เคสจากคนไข้จริง บอกเลยว่ามั่นใจหายห่วงเมื่อเลือกใช้บริการกับทาง DR. Aomthong Clinic เพราะความสวยความงามต้องมาจากภายในสู่ภายนอก

โดยทางคลินิกจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 12.00 – 20.00 น.

เลขที่ใบอนุญาต : 1212000962

ติดต่อเข้ารับการบริการ
Facebook : dr.aomthong clinic
Line Official : @dr.aomthong
Email : draomthongclinic@gmail.com
เบอร์ติดต่อ : 02-0141798, 0838705660

Facebook : https://www.facebook.com/DR.Aomthong