“ไวด์ เฮิร์บ” รวมพลังใจไทย ช่วยเหลือสังคม ฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

              บริษัท ไวด์ มีเดีย จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ “ไวด์ เฮิร์บ” โดยนายวัลลภ สิริเวชพันธุ์ กรรมการผู้จัดการและผู้บริหาร นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ”กระชายขาวไปมอบให้กรมการขนส่งทางบก โดยมีนายสุรเชษฐ คล้ายแจ้ง เลขานุการกรมเป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปแจกพนักงานและเจ้าหน้าที่ที่ต้องปฏิบัติงานช่วงโควิด-19 ได้รับประทานเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ก่อนหน้านี้บริษัท ไวด์ มีเดีย จำกัด ได้ลงพื้นที่จังหวัดปทุมธานีที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นจำนวนมาก ได้มอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว ให้แก่เทศบาลตำบลบางพูน และเทศบาลตำบลหลักหก เพื่อแจกให้แก่พนักงานเจ้าหน้าที่และประชาชนที่ติดเชื้อโควิด-19 และเฝ้าระวังสังเกตอาการเพื่อรับประทาน
              นอกจากการมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว ให้หน่วยงานภาครัฐแล้ว บริษัท ไวด์ มีเดีย จำกัด ยังได้ลงพื้นที่เยี่ยมเยือนประชาชนที่ติดเชื้อโดยตรง และได้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว ไปมอบให้รับประทาน เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และสร้างขวัญกำลังใจให้ผู้ติดเชื้อหายจากความวิตกกังวล หลังจากการมอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว ให้แก่หน่วยงานภาครัฐและประชาชนกว่า 300 รายแล้ว บริษัทได้ลงพื้นที่เพื่อสอบถามอาการหลังจากรับประทานผลิตภัณฑ์ที่มอบให้ ผลปรากฏว่าแทบทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ไม่พบอาการติดเชื้อโควิด-19 มีความพึงพอใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว และมีขวัญกำลังใจดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
              บริษัท ไวด์ มีเดีย จำกัด ขอขอบคุณผู้มีอุปการะคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว เงินรายได้จากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์บางส่วนที่ท่านได้ซื้อผลิตภัณฑ์ บริษัทจะได้นำไปเป็นค่าใช้จ่ายในการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว เพื่อมอบให้ประชาชนผู้ติดเชื้อโควิด-19 ต่อไป นับว่าท่านได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือสังคมตามเจตนารมณ์ของบริษัท ที่ต้องการให้ประชาชนรอดพ้นจากโรคร้ายอีกด้วย
             ในสถานการณ์การแพร่ระบาดในปัจจุบัน บริษัท ไวด์ มีเดีย จำกัด ขอแนะนำให้ประชาชนระมัดระวังตัวให้มากๆ เพราะไม่อาจรู้ว่าตนเองและครอบครัวจะได้รับเชื้อโควิด-19 เมื่อไร ด้วยความไม่ประมาทควรมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ไวด์ เฮิร์บ” กระชายขาว ติดไว้เป็นสมุนไพรประจำบ้าน และรับประทานอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่บุคคลในครอบครัวที่เป็นที่รัก ได้รอดพ้นจากการติดเชื้อโควิด-19 เป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยเหลือสังคมได้ นายวัลลภกล่าวปิดท้าย
              สุดท้ายนายวัลลภยังได้กล่าวว่า ผู้บริหารหน่วยงานภาครัฐ สถานศึกษา บริษัท ห้างร้าน และโรงงาน ที่มีผู้ติดเชื้ออยู่ในขณะนี้ หากสนใจในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไวด์ เฮิร์บ กระชายขาว สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ : 08-4516-1156 , ID LINE : 840901774 , Facebook page : Wide Herb โดยแจ้งความต้องการและจำนวนผู้ติดเชื้อมายังหมายเลขติดต่อข้างต้น บริษัทยินดีมอบส่วนลดพิเศษให้แก่หน่วยงานของท่าน “เราจะรอดไปด้วยกัน”

Facebook : https://www.facebook.com/WideHerb/