CourseMetic สถาบันอบรมทำเครื่องสำอาง โดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงงานที่ดีที่สุด!

เราพร้อมที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ รวมถึงเจ้าของกิจการเครื่องสำอาง หรือนักพัฒนาสูตรตำรับเครื่องสำอางได้เข้ามาเพิ่มพูนความรู้ ทักษะ ประสบการณ์ ในการตั้งสูตรตำรับและขั้นตอนการผลิตเครื่องสำอางอย่างถูกต้อง บนพื้นฐานทางด้านวิทยาศาสตร์ กับ CourseMetic Learning Center บริษัทรับสอนทำเครื่องสำอางทุกชนิด โดยทีมอาจารย์มืออาชีพที่มีประสบการณ์ด้านการผลิต และเป็นเจ้าของโรงงานเครื่องสำอาง รับผลิต และรับพัฒนาสูตรเครื่องสำอางทุกชนิด

CourseMetic Learning Center สถาบันอบรมเครื่องสำอาง โดยผู้เชี่ยวชาญจากโรงงาน เปิดสอนหลักสูตรนักวิจัยและพัฒนาสูตรตำรับเครื่องสำอาง (Research and Development of Cosmetic Products ) ในส่วนของเนื้อหาที่เรียนในส่วนของเนื้อหาที่เรียนและสิ่งที่จะได้รับ ล้วนแต่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นความรู้ด้านระบบโครงสร้างและหน้าที่ผิวหนัง และความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ทั้งยังได้ความรู้ในส่วนของชนิดของสารป้องกันแสงแดด และค่า SPF, PA, UV protection รวมถึงระบบอิมัลชั่น ( Emulsion) ในรูปแบบต่าง ๆ และค่า HLB ของอิมัลซิไฟเออร์ นอกจากนี้ยังมีความรู้ในเรื่องโครงสร้างสูตรตำรับ เซรั่ม, ครีม, โลชั่น, โทนเนอร์, เอสเซ็นต์, เจล และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องสำอางทั้งหมด

นอกจากนี้ยังได้เรียนรู้เทคนิคต่าง ๆ ทั้งการเลือกสารออกฤทธิ์สำคัญและสารสกัด ในการพัฒนาสูตรตำรับเครื่องสำอาง เทคนิคและขั้นตอนการผสมเครื่องสำอางแบบ Hot process และ Cold process สารลดแรงตึงผิว (Surfactant) และสารทำความสะอาดที่ใช้ในผลิตภัณฑ์คลีนซิ่ง แชมพู ครีมนวด อื่น ๆ รวมถึงเทคนิคในการปรับสูตรตำรับ และเทคนิคการผสมเนื้อเบสในรูปแบบต่าง ๆ พร้อมทั้งการประเมินความเสถียร (Stability) และประสิทธิภาพสูตรตำรับเครื่องสำอาง เพื่อนำไปปรับใช้และต่อยอดกับผลิตภัณฑ์ของตนเอง

หากสนใจ ไม่ว่าจะจบมาจากสายวิทย์หรือไม่ รวมถึง R&D ที่จบไม่ตรงสาย หรือผู้ที่กำลังจะทำโรงงานเครื่องสำอาง ก็สามารถเรียนได้ โดยอาจารย์นั้นได้ใช้เทคนิคและประสบการณ์จริงในการสอน จึงทำให้เข้าใจได้ง่าย เรียนแล้วจะสามารถนำไปผลิตจริงได้ เพราะสูตรตำรับที่ใช้ในการสอน เป็นสูตรที่สามารถนำไปทำสินค้าสำเร็จรูปขายได้ แต่ผู้เรียนต้องมีโรงงานที่ผ่านการอนุญาตให้เป็นสถานที่ผลิตเครื่องสำอางก่อน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกเรียนเวลาส่วนตัวได้ ถ้าหากเรียนแล้วไม่เข้าใจ สามารถสอบถามอาจารย์ได้หลังเรียนจบได้ตลอด สามารถเลือกสูตรเฉพาะที่ตัวเองสนใจได้ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำและคำปรึกษาอยู่เสมอ

สนใจเรียนทำเครื่องสำอางสอบถามได้ที่
พิกัด : 69/9 ถนนศรีสมาน ม.1 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
Tel : 0949395996
Line@ : https://lin.ee/w6nP3iJ
Line : a_m2015
www.coursemetic.com

Facebook : https://www.facebook.com/Coursemetic/