“บางใหญ่วัตถุมงคล”เปิดตัวเหรียญหยดน้ำ หลวงพ่อพัฒน์ แห่งวัดห้วยด้วน ปากน้ำโพ รุ่นประทานพร ที่สุดวัตถุมงคลด้านโชคลาภ มั่งมี ร่ำรวย ปังๆ

“บริษัทบางใหญ่วัตถุมงคล” รับผลิตเหรียญต่างๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผลงานที่ได้เป็นที่ยอมรับของนักสะสมทั่วประเทศ สนับสนุนผลงานโดยอาจารย์ บิ๊กบางใหญ่ “บุคคลแห่งชาติ ประจำปี 2562”

“บริษัทบางใหญ่วัตถุมงคล” เราคือโรงปั๊มที่ชำนาญเรื่องปั๊มเหรียญวัตถุมงคล บริการให้คำปรึกษาในการสร้างเหรียญวัตถุมงคลทุกชนิด รับปั๊มเหรียญพระต่างๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผลงานได้รับการต้อนรับและยอมรับของนักสะสมทั่วประเทศ บริหารงานโดยคุณปรัชพล ชินรวนนท์ สนับสนุนผลงานโดย อ.บิ๊ก บางใหญ่หรือคุณเปรื่องปรัชญ์ ชินรวนนท์ ที่ได้รับพระราชทาน ไทยรางวัลบุคคลแห่งชาติประจำปี 2562 รางวัลแห่งชาติ Thai Awards สาขานักพัฒนาและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อพระศาสนาและสังคม สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และลิงค์ด้านล่างนี้
https://www.7-11starnews1.com/21257
https://www.facebook.com/260395684423370/posts/795276187601981/
https://aec-tv-online1.com/?p=72412
จากทีมงานบริหารและสนับสนุนงานมืออาชีพ ระดับบุคคลแห่งชาติของไทยในการทํานุบํารุงพระพุทธศาสนาให้คงอยู่สืบต่อไป มุ่งมั่นด้วยผลงานการผลิตเหรียญพระมงคลต่างๆ คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากโรงปั๊มเหรียญบางใหญ่วัตถุมงคล ที่ให้บริการและให้คำปรึกษาในการสร้างเหรียญวัตถุมงคลต่างๆ กับมาตรฐานการผลิตที่เชื่อถือและไว้ใจได้ อาทิเช่น
1. รับทำบล๊อคปั๊มเหรียญเสมือนจริง
2. รับปั๊มเหรียญ ทั้งเกรดปั๊มเรียง และปั๊มเขี่ย
3. เราชำนาญเรื่องเหรียญ
4. ซื่อสัตย์ตรงต่อเวลา

ผลงานการผลิตเหรียญพระ คุณภาพของเราได้รับเกียรติและได้รับอนุญาตจากผู้สร้างแล้ว จาก“ศิลปินแห่งชาติ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ในการสร้างสรรค์ผลงาน “เหรียญหยดน้ำ หลวงพ่อพัฒน์ รุ่นประทานพร” พระเกจิอาจารย์เรืองวิทยาคม แห่งวัดห้วยด้วน จังหวัดนครสวรรค์ ที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษกและพิธีปลุกเสกเรียบร้อยแล้ว เสริมมงคล ให้เหล่าพุทธศาสนิกชนและนักสะสมทั่วประเทศ ไว้ครอบครอง กราบไหว้บูชา สะสมวัตถุมงคลสุดล้ำค่า ให้เกิดความเลื่อมใสศรัทธาประพฤติตนอยู่ในศีลและหลักธรรมของพระพุทธศาสนา ทางบริษัทได้กระจายจ่ายยอดศูนย์จัดจำหน่ายและตัวแทนเมื่อวันที่ 7 เดือน 7 ที่ผ่านมาเสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหล่านักสร้าง นักสะสม ผู้ใจบุญทั่วประเทศไทย ที่เลื่อมใสและศรัทธา เป็นศาสตร์ของความเชื่อ ในเหรียญพระวัตถุมงคลต่างๆ ไว้ครอบครอง กราบไหว้บูชา สะสมของล้ำเลิศ ก่อนผ่านพิธีพุทธาภิเษกและพิธีปลุกเสกจากพระเกิจอาจารย์ชื่อดังทั่วประเทศ ผลิตเหรียญวัตถุมงคล คุณภาพระดับพรีเมี่ยม ผลงานที่ยอมรับของนักสะสมทั่วประเทศ จากโรงปั๊มเหรียญเชื่อถือไว้ใจได้ บริหารงานโดยทีมงานมืออาชีพ ระดับบุคคลแห่งชาติของไทยต้องรีบมาสร้างบุญด่วน!! ที่นี่เลย “บริษัทบางใหญ่วัตถุมงคล” สนใจสอบถามบริการ ให้คำปรึกษาฟรี ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : 17/9 หมู่ที่ 9 ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี
เวลาทำการ : เปิดบริการวันจันทร์-เสาร์ หยุดวันอาทิตย์ เวลา 08:30 – 17:30
เบอร์โทร : 063-629-9988
Facebook page: บริษัท บางใหญ่วัตถุมงคล จำกัด
แผนที่ Google map : https://g.page/Bangyaibudda?share

Facebook : https://www.facebook.com/บริษัท-บางใหญ่วัตถุมงคล-จำกัด-1703812279674714/