ครบจบที่เดียว! InnovaHealth โรงงานผลิตอาหารเสริม OEM คุณภาพสูง ขั้นต่ำน้อย พร้อมเคียงคู่ธุรกิจเพื่อสุขภาพของคุณแบบครบวงจร อย่างเพื่อนคู่คิด

ในปัจจุบันธุรกิจสุขภาพเป็นกลุ่มธุรกิจที่มีการเติบโตค่อนข้างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในยุคที่เราต้องเผชิญกับโรคระบาดอย่างโควิด-19 ทำให้ผู้คนหันมาดูแลและใส่ใจดูแลสุขภาพกันมากขึ้น หนึ่งในธุรกิจที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องคือธุรกิจอาหารเสริม ถึงแม้ในตลาดจะมีการแข่งขันกันค่อนข้างสูง แต่ด้วยแนวโน้มและมูลค่าตลาดที่เพิ่มสูงขึ้นทุกปี จึงทำให้ธุรกิจนี้ยังคงเป็นธุรกิจที่มาแรงและเป็นที่น่าสนใจของผู้เริ่มต้นธุรกิจในปัจจุบัน

แต่ถึงอย่างนั้น ธุรกิจนี้ก็เป็นอีกธุรกิจที่ใช้เงินลงทุนค่อนข้างสูง โดยการเริ่มต้นลงทุนทำแบรนด์อาหารเสริม 1 แบรนด์ คุณจะต้องใช้เงินลงทุนหลักแสนถึงล้านบาท ทั้งนี้ยังไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายในการลงทุนในส่วนของการทำการตลาดอีก ทำให้มีผู้ประกอบการหลายรายต้องพับเสื่อกลับบ้านล้มเลิกโปรเจกต์ไป

ซึ่งทาง บริษัท อินโนวาเฮลท์ จำกัด เล็งเห็นถึงกลุ่มผู้ประกอบการที่อยากจะก้าวเข้าสู่ธุรกิจนี้ แต่มีข้อจำกัดในการลงทุนเริ่มต้น ให้สามารถเป็นเจ้าของแบรนด์ได้ด้วยทุนเริ่มต้นเพียงหลักหมื่นบาท และยังลดความเสี่ยงของธุรกิจอาหารเสริม คือการสต็อกสินค้าในปริมาณมาก โดยคุณสามารถสามารถผลิตอาหารเสริม เริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 300 กระปุก

นอกจากนี้ ทางอินโนวาเฮลท์ เราสามารถช่วยผู้ประกอบการตั้งแต่ พัฒนาสูตร ขึ้นทะเบียน อย. ออกแบบแพคเกจจิ้ง ผลิตเป็นสินค้าสำเร็จพร้อมจำหน่าย (OEM) ด้วยบริการแบบ ONE STOP SERVICE ครบจบในที่เดียว โดยทีมงานที่เป็นมืออาชีพ ทั้ง ดร. เภสัชกร RD ที่มีความชำนาญในด้านอาหารเสริม โดยเราคำนึงถึงการสร้างสรรค์สินค้าทุกแบรนด์ให้มีเอกลักษณ์ ความแตกต่าง และมีจุดขายของตัวเอง สร้างจุดแข็งให้กับสินค้า ลดความเสี่ยง และเพิ่มโอกาสของธุรกิจอาหารเสริมได้อย่างมั่นคงและยั่งยืน

สำหรับบริการของอินโนวาเฮลท์นั้น เราให้บริการช่วยเหลือผู้ประกอบการต่าง ๆ ได้แก่

  • บริการวิจัยและพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามความต้องการของคุณลูกค้า โดยคัดสรรสารสกัดที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพและมีผลงานวิจัยทั้งในและต่างประเทศ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน
  • ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพหลากหลายประเภท ได้แก่ ลิแคปส์ (Licaps), เม็ดตอก (Tablet), แคปซูล (Capsule), ชงดื่ม (Powder) และผงกรอกปาก (Slim Shot) บริการพัฒนาสูตรใหม่ สร้างจุดเด่นที่แตกต่างให้กับแบรนด์ของคุณลูกค้า โดยทีมงานวิจัยและพัฒนาสูตรจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ภายใต้การรับรองมาตรฐานการผลิต GMP
  • บริการขึ้นทะเบียน อย. ดำเนินการขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร จัดเตรียมเอกสาร โดยแต่ละสูตรจะทำการขึ้นทะเบียนใหม่ทุกสูตร 1 เลขสารบบ ต่อ 1 แบรนด์ ทำให้ลูกค้าของเราได้เลขสารบบเฉพาะ ไม่ซ้ำกับแบรนด์อื่น อีกทั้งยังรับบริการดำเนินการส่งตรวจวิเคราะห์โดยห้องปฏิบัติการชั้นนำของประเทศ รับดำเนินการขอหนังสือรับรองเพื่อการส่งออก
  • บริการออกแบบบรรจุภัณฑ์ โลโก้ กล่องฉลากสินค้า โบวชัวส์ ถุงซิป และสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าด้วยทีมงานออกแบบที่มีประสบการณ์
  • บริการถ่ายภาพ รับผลิตสื่อสิ่งพิมพ์ ถ่ายวิดีโอ โปรโมทสินค้า รีวิวสินค้า และเทปสัมภาษณ์สินค้า
  • บริการสื่อสิ่งพิมพ์ เช่น โปสเตอร์ โบว์ชัวส์ ป้ายโฆษณา
  • บริการจดทะเบียนบริษัท เครื่องหมายการค้า รวมไปถึงบริการออกแบบกราฟฟิกเครื่องหมายการค้า และทางเรายังมี partner ที่สามารถบริการด้านการจดทะเบียนบริษัท และเครื่องหมายการค้า โดยทีมงานสำนักบัญชีและกฎหมายมืออาชีพ
  • บริการด้านสื่อออนไลน์ เว็บไซด์ และเพจ ทั้งบริการจัดทำสื่อออนไลน์ สตูดิโอถ่ายภาพสินค้า ป้ายโฆษณา Ads เว็บไซด์ Facebook Page โดยบริษัทในเครือที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน

หากผู้ประกอบการท่านไหนสนใจเริ่มต้นธุรกิจอาหารเสริมแต่ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ขอให้ อินโนวาเฮลท์ เป็นส่วนหนึ่งในการเติบโตและความสำเร็จด้วยการดูแลธุรกิจอาหารเสริมของคุณ

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท อินโนวาเฮลท์ จำกัด
โรงงานผลิต
เลขที่ 96/13 หมู่ที่ 7 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 20150
สำนักงานใหญ่
เลขที่ 63/29 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

โทร: 081-663-7849
อีเมล์: innovahealth.co.ltd@gmail.com
Line ID: @innovahealth
เว็บไซต์: https://www.innovahealth.co.th
เฟซบุ๊ก: รับผลิตอาหารเสริม ขั้นต่ำน้อย

(เลขที่ใบอนุญาต : 20-1-03563)

Facebook : https://web.facebook.com/innovahealth.co.ltd