ที่สุดแห่งสมุนไพรไทยสกัดเข้มข้น ได้รวมมาไว้ที่นี่ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกระชายขาว ตรามีบุญ”

ที่สุดแห่งสมุนไพรไทยสกัดเข้มข้น ได้รวมมาไว้ที่นี่ “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกระชายขาว ตรามีบุญ”

          วิถีชีวิตของคนไทยทุกวันนี้มีโอกาสเผชิญกับ “เชื้อโรค” มากขึ้น ยิ่งตอนนี้เรากำลังประสบกับปัญหาเชื้อไวรัสกันอยู่ แค่เดินออกจากบ้านไปตามท้องถนน ก็อาจได้รับเชื้อไวรัสโดยไม่รู้ตัว อาหารการกินก็เหมือนกัน ไหนจะยาฆ่าแมลงจากผักผลไม้ต่างๆ ไหนจะสารปนเปื้อนในอาหารที่เรารับประทาน

          ซึ่งการพึ่งพายารักษาโรคบ่อยๆ อาจไม่ใช่ทางเลือกที่ใครหลายคนต้องการ แต่การทานยาบางครั้งอาจทิ้งสิ่งตกค้างไว้ในร่างกายได้ จะดีกว่ามั้ยถ้าเราเริ่มต้นดูแลสุขภาพโดยวิธีธรรมชาติ

          วันนี้เราขอแนะนำให้รู้จักกับ “สมุนไพรไทย” เรียกได้ว่าเป็น สุดยอดแห่งสมุนไพรต้านไวรัสเลยก็ว่าได้ จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย…

- กระชายขาว มีสารแพนดูราทิน-เอ และพิโนสโตรบิน ที่ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังช่วยลดคอเลสเตอรอล ลดน้ำตาลในเลือด และลดความดัน

- มะขามป้อม ให้วิตามินซีสูง จึงช่วยเสริมสร้างการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ทั้งยังมีสรรพคุณเป็นยาระบายอ่อนๆ ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย

- ขมิ้นชัน มีสารเคอร์คูมินอยด์ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามิน อี ถึง 50 เท่า มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ทั้งยังช่วยลดอาการปวดข้อ และป้องกันโรคข้อเข่าเสื่อม

- ขิง มีสารจิงเจอรอล ให้คุณสมบัติในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทาน ขับลมในกระเพาะ บรรเทาอาการท้องอืด จุกเสียด แน่นท้อง
สุดยอดสมุนไพรไทยทั้ง 4 ชนิดนี้ รวมตัวกันเป็น “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกระชายขาว ตรามีบุญ” อัดแน่นไปด้วยสารสกัดเข้มข้นจากกระชายขาวถึง 200 มก. เทียบเท่าผงกระชายขาวโดยทั่วไป มากถึง 10 เท่า พร้อมผสานสมุนไพรไทย 3 ชนิดเข้าไว้ด้วยกัน ด้วยกรรมวิธีการผลิตจากโรงงานระดับคุณภาพที่มั่นใจได้ว่าสะอาด ปลอดภัยทุกขั้นตอน

          ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารกระชายขาว ตรามีบุญของเราช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านเชื้อไวรัส พร้อมช่วยปรับสมดุลและเสริมสร้างภูมิต้านทานให้กับร่างกาย ลดคอเลสเตอรอล พร้อมทั้งช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทางเลือกใหม่ที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ด้วยแคปซูลที่ทานง่าย ทานได้ทุกเพศทุกวัย และที่สำคัญได้มาตรฐาน GMP/HACCP และผ่านการรับรองจาก อย. จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

สำหรับใครที่สนใจอยากมีสุขภาพดีด้วยสมุนไพรไทยสามารถติดต่อได้ที่ โทร.02-195-2999
Fanpage : Meeboon herbs
Line : @MeeboonHerbs
IG : meeboonherbs
เบอร์โทร : 02-195-2999
วันและเวลาทำการ 09.00 – 18.00 น.
บริษัท เอ็มบี ฟู้ดแอนด์เบฟเวอเรจ จำกัด ที่ตั้ง 111/3-4 หมู่ที่ 6 ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด นนทบุรี 11120
เลขที่จดแจ้ง 1311096350030

Facebook : https://www.facebook.com/meeboonherbs