สนใจเป็นตัวแทนขาย ชื่นชอบเครื่องดนตรี ใจรักบริการ ขอแนะนำให้รู้จัก “บริษัท ผดุงกิจ เทรดดิ้ง จำกัด” นำเข้าเครื่องดนตรีคุณภาพ สินค้าหลายแบรนด์

        งานอดิเรก เวลาว่าง และความชื่นชอบ การฟังเพลงและเล่นดนตรีเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมคลายเครียด สามารถสร้างความสุข อีกทั้งยังทำให้ผู้เล่นมีทักษะความสามารถเพิ่มขึ้นอีกด้วย เครื่องดนตรีที่ดีเป็นหนึ่งปัจจัยหลักที่ทำให้เสียงที่ออกมาไพเราะน่าฟัง วันนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับบริษัทนำเข้าเครื่องดนตรีคุณภาพแห่งหนึ่งที่นำเข้าสินค้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

        “บริษัท ผดุงกิจ เทรดดิ้ง จำกัด” จัดตั้งเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2551 ในนามของ “ห้างหุ้นส่วนจำกัด ผดุงกิจ เทรดดิ้ง” ตั้งอยู่ที่ 26/264 หมู่ 6 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130 โดยทำการประกอบกิจการนำเข้าเครื่องดนตรีเพื่อมาจัดจำหน่ายภายในประเทศ มีนายณัฐสิทธิ์ อริยชาติผดุงกิจ เป็นกรรมการบริหารหลัก

        ทางบริษัทมีประสบการณ์ดำเนินกิจการนำเข้าเครื่องดนตรีมากกว่า 40 ปี ได้นำเข้าสินค้าประเภทเครื่องดนตรีสากลหลายชนิดมาจำหน่าย โดยตัวสินค้านั้นเป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐานจากโรงงานผู้ผลิต มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก อาทิเช่นแบรนด์ Saga , Mantic , Facron , Century , Dean , Badger และอีกมากมาย ซึ่งแต่ละแบรนด์มีชื่อเสียงได้มาตรฐานเป็นที่ยอมรับสากล มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน โดยทาง “Music Store” มีสินค้าพร้อมส่ง จัดส่งอย่างรวดเร็วทันใจในระยะเวลาที่กำหนด สินค้าทุกชิ้นผ่านการตรวจสอบก่อนจัดส่ง มั่นใจได้ 100% ทางฝ่ายขายพร้อมให้คำแนะนำและข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้าอย่างเต็มที่ มีความเป็นมืออาชีพ มีบริการหลังการขายทั้งฝ่ายบริการซ่อมบำรุงสินค้า พร้อมแนะนำวิธีแก้ไขปัญหา ทีมช่างพร้อมบริการลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

        “บริษัท ผดุงกิจ เทรดดิ้ง จำกัด” มีตัวแทนจัดจำหน่ายแบรนด์นำเข้าทั้งหมดมากกว่า 100 ร้านค้า ทั่วประเทศไทย ทุกภูมิภาค มีเว็บไซต์สามารถสั่งซื้อและหาข้อมูลเพิ่มได้ เครื่องดนตรีคุณภาพมากมายหลายแบรนด์ให้เลือก มีบริการหลังการขาย ผู้แนะนำมีความเชี่ยวชาญ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า ต้องการเครื่องดนตรีคุณภาพเยี่ยมสามารถติดต่อซื้อได้ และในตอนนี้ทางบริษัทฯ เปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติม ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ช่องทางด้านล่าง

พิกัด: บริษัท ผดุงกิจ เทรดดิ้ง จำกัด เลขที่ 98/1 ซอย หมู่บ้านธนากรวิลล่า 2 ซอย 6 ตำบลวัดชลอ อำเภอบางกรวย นนทบุรี 11130
ร้าน Music Store สาขา Megabanna (Unit 2366) ชั้น 2 ถนน บางนา - ตราด กม.8 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540 ติดต่อ: 02 – 105 – 1457
สาขา Central Westgate ชั้น 3 199 199/1-2 ถนน รัตนาธิเบศร์ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 11140 ติดต่อ: 090 – 910 – 0201
Email: musicstore_megabangna@hotmail.com
IG: musicstoreonline
Facebook: บริษัทผดุงกิจเทรดดิ้งจำกัด-สำนักงานใหญ่
Line: @musicstore
Website: https://www.musicstoreshop.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Padungkittrading Instagram : https://www.instagram.com/musicstoreonline/