ชาวบ้านแห่แก้บน ไอ้ไข่วัดโปรยฝน

วันที่ 30 พ.ค.64  ที่วัดโปรยฝน คลอง 11 ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี มีประชาชน แห่เดินทางมาทำบุญ กันไม่ขาดสาย เจิมหน้าผาก เจิมกระเป๋าเงิน เจิมรถยนต์ เสริมมงคล เสริมดวง กับพระอาจารย์ กุ่ย เกจิดัง แห่งเมืองปทุมธานี กันแน่นวัด โดยมีเจ้าหน้าที่คัดกรองเข้ม ต้องสวมหน้ากากอนามัย และนั่งเว้นระยะห่าง ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัยในช่วงไวรัสโควิดระบาด เพื่อความไม่ประมาท

ขณะที่ช่วงเช้ามีครอบครัวใหญ่ 7 คน ทำงานอยู่เทศบาลเมืองปทุม อ.หนองเสือ มีจิตศรัทธาได้นำปูนซีเมนต์ ตรา นกอินทรีย์มาถวายพระอาจารย์ กุ่ย เพื่อร่วมสร้างโบสถ์หลังใหม่ จำนวน 100 ลูก หลักหลายหมื่นบาท
ต่อมามีกลุ่มคนรุ่นใหม่ทำธุรกิจสกินแคร์ ถวายเงินพระอาจารย์ กุ่ย 1 แสนบาท ร่วมสมทบสร้างโบสถ์ หลังขอพร ไอ้ไข่ วัดโปรยฝนช่วยทำยอดทะลุเป้า !! ประสบความสำเร็จ
นายจตุพล ดูยอดรัมย์ อายุ 21 ปี พร้อมเพื่อนๆ รวม 8 คน เปิดเผยว่า วันนี้ได้ถวายเงินร่วมสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ จำนวน 1 แสนบาท โดยได้ถวายกับ พระครูสมุห์อำนวย โชติปัญโญ (พระอาจารย์กุ่ย) เจ้าอาวาสวัดโปรยฝน พร้อมได้เจิมหน้าผาก กระเป๋าสตางค์ และรับพระเครื่องรุ่น พลิกชะตา เป็นของที่ระลึก
นายจตุพล บอกว่า ก่อนหน้าได้มาวัดแห่งนี้เมื่อเดือนก่อน และได้ตั้งจิตอธิษฐานขอไอ้ไข่ฯ ให้ช่วยเปิดโชคทางการทำธุรกิจผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวหน้า รักษาสิว ฝ้า ในนามบริบัท KLAY AJB ให้ได้ยอดทะลุเป้า ตามยอดที่ขอเอาไว้ หากสำเร็จจะมาถวายเงินร่วมสร้างโบสถ์ เพราะเห็นว่า โบสถ์หลังใหม่อยู่ระหว่างกำลังก่อสร้างและกลุ่มตนทั้ง 8 คน ได้คิดตรงกันว่าอยากมีส่วนร่วมในการทำบุญครั้งใหญ่ร่วมกัน ปรากฎว่า ยอดขายที่ตนขอเอาไว้ได้ทำกำไร ทะลุเป้าเป็นตัวเลขถึง 7 หลัก จึงนำเงินมาถวายตามคำสัญญาที่ได้บอกกับไอ้ไข่ฯ วัดโปรยฝนเอาไว้