"PDK HEALTH CARE " นำเข้าอุปกรณ์การแพทย์คุณภาพในราคายุติธรรม

       บริษัท พี ดี เค เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์การแพทย์ชั้นนำที่มีคุณภาพสำหรับโรงพยาบาลและการใช้งานที่บ้านอย่างครบวงจร อาทิเช่น
       - เตียงผู้ป่วย ทั้งแบบมือหมุนและไฟฟ้ามีหลายฟังชั่นการใช้งาน
       - รถเข็นผู้ป่วย / รถเข็นผู้สูงอายุหลากหลายแบบ เช่น รถเข็นปรับเอนนอน รถเข็นท่องเที่ยว รถเข็นสำหรับนั่งถ่าย
       - เก้าอี้นั่งขับถ่าย / เก้าอี้อาบน้ำ
       - ไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุ เช่น ไม้เท้าสี่ขาช่วยพยุง ไม้เท้าพับได้ ไม้ค้ำยัน ไม้ค้ำศอก
       - ตู้ข้างเตียง / โต๊ะคร่อมเตียง / ถาดอาหาร
       - เวชภัณฑ์ทางการแพทย์, อุปกรณ์สิ้นเปลืองทางการแพทย์ และสินค้าครุภัณฑ์ทางการแพทย์สั่งผลิตตามออเดอร์
       รวมถึงเวชภัณฑ์ทางการแพทย์และอาหารทางการแพทย์ ซึ่งทางเรามีสินค้าหลากหลายเพื่อให้ลูกค้าเลือกตามความต้องการและความเหมาะสมในการใช้งานของลูกค้าแต่ละท่าน และใส่ใจทุกขั้นตอนของบริการตั้งแต่คัดเลือกจนถึงบริการหลังการขาย

       เราจำหน่ายสินค้าคุณภาพในราคายุติธรรม โดยทางบริษัทนำเข้าสินค้าโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง จึงสามารถจัดจำหน่ายในราคาเป็นมิตร ซึ่งทางบริษัทมีการจำหน่ายทั้งราคาส่ง สำหรับโรงพยาบาล ร้านขายยา คลินิก ศูนย์สุขภาพต่างๆ และราคาปลีก สำหรับลูกค้าทั่วไป ซึ่งทางบริษัทมีการรับประกันสินค้าทุกชิ้น รวมถึงบริการหลังการขาย เพื่อคุ้มครองสิทธิประโยชน์ของลูกค้าของเรา โดยครอบคลุมตั้งแต่การติดตั้ง การให้คำแนะนำการใช้งานที่เหมาะสม การดูแลรักษา เพื่อช่วยให้ลูกค้าใช้งานสินค้าได้อย่างคุ้มค่า พร้อมทั้ง Service สำหรับลูกค้าที่ในเขตกทม.และปริมณฑล สามารถจัดส่งได้รวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมง อีกทั้งยังมีการจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ เพื่อรองรับลูกค้าในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ

       สำหรับผู้สนใจเปิดธุรกิจหรือทำธุรกิจเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ทางบริษัทกำลังเปิดรับตัวแทนจำนวนมากในแต่ละจังหวัด เพื่อบริการลูกค้าในทุกพื้นที่อย่างทั่วถึงและได้รับสินค้าในราคาประหยัดมากขึ้น

บริหารงานโดย ภญ.วันวิสาข์ อริยชาติผดุงกิจ (กรรมการผู้จัดการ)
ติดต่อ : บริษัท พี ดี เค เฮลล์แคร์ จำกัด 98/1หมู่5 ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี (เปิดทำการ จันทร์-เสาร์ 08.30 - 17.30 น.)
Tel : 091-7868899
Line : pdkhealthcare
www.pdkhealthcareofficial.com

Facebook : https://www.facebook.com/PDKHEALTHCARE