30 ปีแห่งคุณภาพจากรุ่นสู่รุ่น กับร้านหวายเก้าเส้น

30 ปี แห่งคุณภาพจากรุ่นสู่รุ่น ที่ร้านหวายเก้าเส้นตั้งใจส่งมอบสร้อยประคำทองและเชือกตอกหมุดทองคำในทุกชิ้น เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำสร้อยประดับทองคำ ที่ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ออกแบบ จัดทำ และบำรุงรักษา เพื่อให้แน่ใจว่าสร้อยของคุณมีคุณภาพในทุกรายละเอียด การันตีด้วยเสียงจากผู้ใช้บริการทั้งในและต่างประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกในการบริการผ่านช่องออนไลน์ที่หลากหลาย

ร้านหวายเก้าเส้นเป็นร้านสร้อยประคำทองและเชือกตอกหมุดทองคำที่เปิดบริการมากว่า 30 ปี ที่ปัจจุบันได้มีรุ่นที่สองมาสานต่อ ด้วยจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็คือ บริการหลังการขาย ตั้งแต่การดูแลทำความสะอาด บริการเปลี่ยนเชือกฟรีตลอดอายุการใช้งาน รวมถึงบริการรับซื้อคืนอีกด้วย สำหรับสินค้าของทางร้าน แบ่งเป็น 2 ประเภทใหญ่ ๆ คือสร้อยประคำทอง และเชือกตอกหมุดทองคำ ที่สามารถจัดทำได้ตามจำนวนพระที่ลูกค้าต้องการแขวน

และในวันนี้ ลูกค้าสามารถสั่งทำสร้อยได้หลากหลายช่องทาง ผ่านหน้าร้านที่เปิดให้บริการ ณ ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกซื้อสินค้า สัมผัสประสบการณ์สุดประทับใจ กับเครื่องทองคุณภาพที่คุณต้องสัมผัส และช่องทางออนไลน์ ผ่าน Facebook Page และ Line Official Account รวมถึงช่องทางอื่น ๆ สำหรับติดตามและรับชมตัวอย่างสินค้า เพื่อเป็นไอเดียในการจัดทำสร้อยของลูกค้า

ท่านที่สนใจ สามารถมาพบกันที่ร้านหวายเก้าเส้น ห้างพันธุ์ทิพย์ งามวงศ์วาน ชั้น 3 บริเวณบันไดเลื่อนโซนหน้า (ติดกับห้องคุณต้อย เมืองนนท์) พร้อมเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 17.00 น. และช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Tel. 096-364-6469, 095-353-9922
Facebook: สร้อยประคำ by หวายเก้าเส้น
Instagram: waikaosen
Line: @waikaosen
TIKTOK: https://vt.tiktok.com/ZSJAB6oTW/
สนใจดู waikaosen talk ทาง LIVE ได้ที่ http://m.me/waikaosen.official

Facebook : https://www.facebook.com/waikaosen.official Instagram : https://www.instagram.com/waikaosen/