อยากได้ ‘น้องหมา’ พันธุ์แท้หายาก นำเข้าจากต่างประเทศ มองหาที่ “Dogfriendly”

"สุนัข" เป็นสัตว์ที่คนนิยมเลี้ยงกันมาก เพราะมันทั้งน่ารัก ฉลาด และเป็นเพื่อนแก้เหงาได้เป็นอย่างดี สุนัขนั้นมีหลายสายพันธุ์มาก บางคนชอบสุนัขที่ซื่อสัตย์ รักเจ้าของ บางคนชอบสุนัขตัวเล็ก ขี้อ้อน ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่สำหรับใครที่นิยมเลี้ยงหมาพันธุ์แท้จากต่างประเทศ สิ่งหนึ่งที่คุณควรใส่ใจ นั่นคือ การเลือกซื้อจากฟาร์มที่มีคุณภาพ ให้มั่นใจได้ว่าน้องหมาจะมีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ และที่สำคัญต้องมีใบเพ็ดดิกรี หรือใบรับรองพันธุ์ประวัติ (Certificate Pedigree) เพื่อตรวจสอบดูลักษณะเด่นด้อย รวมไปถึงโรคที่ถ่ายทอดมาทางพันธุกรรม ซึ่งเป็นประโยชน์อย่างมากในการดูแลสุนัข

Dogfriendly ตัวจริงเรื่องการนำเข้าสุนัขพันธุ์หายากจากต่างประเทศ ใครที่มองหาเพื่อนสี่ขาพันธุ์แท้หายากจากต่างประเทศ รับรองว่าก้าวเท้าเข้ามาที่นี่จะไม่ผิดหวังแน่นอน

  • ทำไมต้องเลือกซื้อสุนัขจากฟาร์มนี้

หากคุณชื่นชอบสุนัขพันธุ์แท้นำเข้าจากต่างประเทศ เกรดคุณภาพที่ดีที่สุด อยากให้คุณคิดถึง Dogfriendly เพราะเรานำเข้าสุนัขพันธุ์หายากจากต่างประเทศมานานกว่า 20 ปี จนได้รับความไว้วางใจและการันตีจากดารา นักแสดงและบรรดาคนรักสัตว์ทั้งหลายว่า “ที่นี่มีแต่พันธุ์แท้ ไม่มีการย้อมแมว”

  • Dogfriendly นำเข้าหมาพันธุ์อะไรบ้าง

เรานำเข้าสุนัขพันธุ์หายากจากต่างประเทศหลากหลายพันธุ์ แต่ละพันธุ์นั้นก็มีเอกลักษณ์ และจุดเด่นที่แตกต่างกันไปให้คุณเลือกเป็นเจ้าของได้ตามความชอบ

  • อลาสกัน มาลามิวท์ (Alaskan Malamute) มีถิ่นกำเนิดมาจากอลาสก้าตั้งชื่อตามชาวพื้นเมืองอินนุยท์ ที่มีชื่อว่า มาลามิว ซึ่งอยู่แถบตะวันตกตอนบนของอลาสก้า น้องหมาตัวปุกปุยขนแน่น นิสัยเป็นมิตร ขี้อ้อน ซื่อสัตย์ รักเจ้าของ แต่ดื้อบ้างบางครั้ง
  • เวลช์ คอร์กี้ (Welsh Corgi) เป็นหมาที่มีการผสมข้ามสายพันธุ์หลายสายพันธุ์มาก ลักษณะตัวล่ำ ขาสั้น นิสัยร่าเริง เข้ากับคนได้ง่าย ขี้เล่น และช่างประจบ
  • เชาว์ เชาว์ (Chow Chow) สุนัขขนาดกลาง ลำตัวสั้น หัวแบน ปากยาวปานกลาง หางเป็นพวงใหญ่ เป็นสุนัขที่มีความกล้าหาญ ใจสู้ ไม่ค่อยประจบ มีความสุขุม และสงบ
  • ซามอยด์(Samoyed) สุนัขขนาดกลาง ขนสีครีมหรือสีขาว มีขนหนา จะมีการผลัดขนชั้นใน 1-2 ครั้งต่อปี ตาสีดำ น้ำตาลหรือฟ้า รูปตาเป็นวงรี ใบหูหนาตั้งตรงเป็นทรงสามเหลี่ยม เป็นสุนัขขี้อ้อนเป็นมิตรมาก กระตือรือร้น และฉลาด
  • คาวาเลียร์ คิง ชาลส์ สแปเนียล (Cavalier King Charles Spaniel) สุนัขที่คล้ายตุ๊กตามาก ตัวเล็ก เชื่อฟังเจ้าของ ฝึกฝนง่าย คล่องแคล่วว่องไว มีเพื่อนรู้ใจเป็นเจ้าตัวนี้รับรองว่าไม่มีเหงาแน่นอน

Dogfriendly ของเรานำเข้าสุนัขพันธุ์หายากจากต่างประเทศหลากหลายสายพันธุ์ ซึ่งแต่ละตัวก็ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารัก และความซื่อสัตย์อยู่แล้ว ใครได้เพื่อนรู้ใจเป็นน้องหมาสี่ขาขนปุกปุยน่ารัก ขี้เล่น แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกพันธุ์ไหนถึงจะเข้ากับคุณได้ดีลองเข้าไปดูรูปภาพและวิดีโอน้องๆ ในเฟซบุ๊กของเราก่อน หรือจะลองเข้ามาดูที่ฟาร์มตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยก็ได้นะ

บริษัท เพ็ทแคร์แพ็ทโปรดักส์ จำกัด 199/59 หมู่ที่ 3 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

Facebook: Dogfriendlythailand

โทร: 096-915-1563

Email: vorachai7898789@gmail.com

line: Dogfriendly

Twitter: Dogfriendly15

Facebook : https://web.facebook.com/Dogfriendlythailand-102641601826729 Twitter : https://twitter.com/dogfriendly15?lang=en