แห่เช่าเหรียญ! อาจารย์กุ่ย วัดโปรยฝน

เจิม เสริมดวง เสริมธุรกิจ ยอดขายพุ่ง แห่เช่าเหรียญ รุ่นพลิกชะตา อาจารย์ กุ่ย วัดโปรยฝน

วันที่ 18 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่วัดโปรยฝน คลอง 11 อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ช่วงวันหยุดนี้มีความคึกคักตลอดทั้งวัน หลังประกาศผลรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลพึ่งออกไป และมีผู้ถูกเลขรางวัลกันหลายคน ทยอยเดินทางมาจุดประทัดแก้บนให้ ไอ้ไข่ วัดโปรยฝน "ขอได้ ไหว้รับ"ตลอดไม่ขาดสาย หลายพัน หลายหมื่นนัด โดยที่ชาวบ้านต่างเดินทางมาร่วมกันทำบุญบริจาคสร้างพระอุโบสถหลังใหม่ พร้อมกับเช่าหาบูชา เหรียญ ของ อาจารย์ กุ่ย รุ่นพลิกชะตา ปี 63 ยอดนิยม มีทั้งเนื้อเงิน เนื้อนวะ และเนื้อทองแดง กันไม่ขาดสาย
ซึ่งชาวบ้านบางส่วนได้เดินทางมาต่อคิวนำรถยนต์ ป้ายแดงมีทั้ง รถปิคอัพ รถเก๋ง และ จยย.มาให้พระอาจารย์ กุ่ย เกจิดังติดอันดับต้นๆของประเทศ เจิม เสริมสิริมงคล เสริมเฮง ค้าขาย ร่ำรวย กันเป็นระยะๆไม่ขาดสายตาม(ความเชื่อส่วนบุคคล)
ทางวัดได้มีเจ้าหน้าที่คอยดูแล ความสะอาด ตรวจวัดอุณหภูมิ เข้มคัดกรอง นั่งเว้นระยะห่าง ตามมาตราฐาน มีเจลแอลกอฮอร์ฆ่าเชื้อ และมีแมสหน้ากากป้องกันคอยให้บริการแจกฟรี ซึ่งเป็นนโยบายหลัก ที่ต้องปฎิบัติตามภาครัฐ เพื่อความปลอดภัย ห่างไกลไวรัสโควิด-19
ขณะที่ นายต้น(ขอสงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 28ปี หนุ่มชาวคลอง 13 ปทุมธานี เจ้าของฟาร์ม เพาะพันธุ์ ปลากัด สวยงาม มือชนะ รางวัลระดับประเทศ มีร้านอยู่ที่ตลาดนัดสวนจตุจักร ได้เดินทางมา หาเช่าวัตถุมงคล เป็นเหรียญ พระอาจารย์ กุ่ย รุ่น พลิกชะตา ปี 2563 เนื้อนวะ หลังเหรียญที่เช่าไปก่อนหน้า ได้ให้ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เคารพท่านหนึ่งไป และรู้สึกถึง พุทธคุณ บารมี ของเหรียญ พลิกชะตา ที่คอยส่งเสริมให้ตน ประสบความสำเร็จในธุรกิจทำฟาร์ม เพาะพันธุ์ปลากัด สวยงาม ชนะการประกวดระดับประเทศ ในหลายเวที มีชื่อเสียง และค้าขาย ปลากัด ได้ดีตลอด มียอดจำหน่ายสั่งออเดอร์จากต่างประเทศเข้ามามากมาย แบบพลิกชะตา จริงๆ