ชาวบ้านแห่เสริมดวง วัดโปรยฝน จ.ปทุม

ประชาชนแห่กราบไหว้เสริมดวง "อาจารย์ กุ่ย วัดโปรยฝน"แม่ค้าออนไลน์ ยุค 5G เจิมมือถือเรียกลูกค้าสั่งของรัวๆ ปังปุริเย่มาก

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 27 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ประชาชนแห่กันเดินทางนำสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตใจ อาทิ มือถือ กระเป๋าสตางค์ รถยนต์ และ ปูนปั้นรูปพญานาคราชที่นับถือ นำมาเจิมกับ พระอาจารย์ กุ่ย เกจิชื่อดังที่ติด 1ใน 3 วัดดังของประเทศ ที่วัดโปรยฝน ต.หนองสามวัง อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี
วันนี้ทางวัดมีความคึกคักมากหลังมี พ่อค้า-แม่ค้า และประชาชน ต่างแห่กันเดินทางมาที่วัดโปรยฝน เพื่อเข้ากราบไหว้นมัสการ พระอาจารย์ กุ่ย ท่านเจ้าอาวาสวัด พร้อมทั้งนำสิ่งของมาเจิมเสริมดวง อาทิรถยนต์ โทรศัพท์มือถือ กระเป๋าสตางค์ และเบิกเนตรปูนปั้นพญานาค เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวง เสริมเมตตา มหานิยม เฮงๆรวยๆค้าขายดี กันแน่นวัด
โดยมีเจ้าหน้าที่วัดคอยดูแลอำนวยความสะดวกและรักษาระเบียบ ความสะอาด ในการนั่งเว้นระยะห่าง ตรวจวัดอุณหภูมิ สวมแมส ล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ เพื่อความปลอดภัย ห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามนโยบายของภาครัฐในการขอความร่วมมือทุกฝ่ายให้ช่วยกันปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด
น.ส.ปู (ขอสงวนชื่อนาม-สกุล) อายุ 34 ปี แม่ค้าออนไลน์ ชาวคลอง 4 จ.ปทุมธานี เปิดเผยว่า วันนี้ได้เดินทางมาที่วัดโปรยฝน กับมารดา หลังได้ยินข่าวทางสื่อโซเชี่ยลร่ำลือกันว่า ท่านพระอาจารย์ กุ่ย มีญาติโยมเข้าหากราบไหว้มากมาย และมีชื่อเสียง โด่งดัง ในด้านการเจิม เสริมเมตตา มหานิยม ค้าขาย ร่ำรวยๆยอดดี วันนี้จึงเดินทางมากับมารดาเพื่อให้ท่านพระอาจารย์ กุ่ย เจิมโทรศัพท์มือถือไอโฟนและเจิม กระเป๋าสตางค์ให้กับมารดา เพื่อเสริมดวง เมตตา มหานิยม ในด้านค้าขายออนไลน์
ขณะที่ วัดโปรยฝน จ.ปทุมธานีแห่งนี้ ยังขึ้นชื่อเรื่องมี "ไอ้ไข่ ขอได้ ไหว้รับ"กับ ศาลเจ้าแม่ตะเคียนหยก ชื่อดัง เพราะมี ประชาชน ต่างเเห่เดินทางกันมากราบไหว้ จากทั่วทุกสารทิศ เพื่อขอพร ขอเลขเด็ด ขอเรื่องหน้าที่การงาน ขอเรื่องเล่นหุ้นและเรื่องสุขภาพ จนสำเร็จ สมหวัง กลับไปกันถ้วนหน้ามากมาย ซึ่งความเชื่อดังกล่าวถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล