“Bird Furniture” ชุดห้องนอนในฝัน ดีไซน์บรรยากาศน่านอน ผ่อนคลาย หลับสบาย หลับสนิท เต็มอิ่มมีคุณภาพ กายใจเบิกบาน ความสุขสดชื่น

ฟรี 100% แถมที่นอนอย่างดีคู่เมทชุดห้องนอน ดีไซน์ที่ไม่ใช่แค่แปลกตา แต่สวยสุดล้ำทุกมุมมอง เคียงข้างตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน อิงกับชุดโต๊ะเครื่องแป้ง เท่เก๋สมาร์ท สุดหรูหรา รีบซื้อด่วนๆๆ ที่ “บริษัท เอส. เอส. เฟอร์นิเทค”

“บริษัท เอส. เอส. เฟอร์นิเทค (Bird Furniture)” บริษัทของเราเป็นอุตสาหกรรมผลิตเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกๆของไทยเป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการผลิตครบวงจรตั้งแต่ผลิตไม้และบริษัทในเครือเป็นผู้ผลิตไม้อันดับต้นๆของเอเซีย (ข้อมูลปี พ.ศ. 2542) และผลิตทุกประเภทสินค้าเฟอร์นิเจอร์ บ้านคือจุดเริ่มต้นของครอบครัวและความสุขที่แท้จริง บ้านหรือคอนโดมีหลายห้อง ห้องที่สำคัญที่สุดคือห้องนอนเพราะการนอนเป็นการพักผ่อนที่ดีที่สุด ที่คืนสุขภาพกายและจิตใจให้มีชีวิตชีวา กระปรี้กระเปร่า ตรงกันข้ามหากการนอนไม่หลับ พักผ่อนน้อยส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตเช่นตื่นขึ้นมาหน้าหมองคล้ำ ไม่กระฉับกระเฉง ประสิทธิภาพการสั่งการของสมองและร่างกายถูกบั่นทอนลดลง ทำให้ร่างกายและจิตใจอ่อนแรงอ่อนล้า เราได้ดีไซน์ตอบโจทย์ของชุดห้องนอนในฝันของคุณ กระตุ้นการนอนให้เหมาะสมในการตกแต่งให้เกิดอารมณ์ สร้างบรรยากาศน่านอน ผ่อนคลาย โล่งโปร่ง สะดวกสบายด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครันทำให้การนอนมีคุณภาพที่ดีขึ้น เรามีชุดห้องนอนรองรับการนอนหลับฝันดีมีคุณภาพของคุณตามขนาดของห้องไม่ว่าเล็ก กลาง และใหญ่ เราจัดให้ จัดเต็ม มีชุดห้องนอนให้เลือกครบหลากหลายดีไซน์ตกแต่งสไตล์ตามแบบความฝันที่ใช่ตัวคุณมากที่สุด เช่นชุดห้องนอนสไตล์ล้ำสมัย, สุดหรู, บรรยากาศธรรมชาติ, สุดล้ำสุดเท่ สไตล์รีสอร์ทและแบบอาร์ตๆ นี่คือเคล็ดลับชุดห้องนอนของเราที่ออกแบบตกแต่งดีไซน์สวยทุกมุมมองสร้างบรรยากาศน่านอน หลับสนิท หลับสบาย อาทิเช่น

1. เตียง มีทุกขนาด 3.5/5/6 ฟุต
2. ตู้เสื้อผ้าใหญ่บานเปิดและบานเลื่อน (เรามีหลายขนาด และสามารถบิ้วอินความสูงถึงเพดานได้ด้วยในราคาจ่ายน้อย อยู่สบาย) กระจกเงาตู้เสื้อผ้า ที่ส่องสวยได้ตรงตามสัดส่วนจริง
3. โต๊ะแต่งหน้า ตู้แต่งตัว ส่องสวยได้เต็มตัวทุกๆขนาดที่คุณลูกค้าต้องการ ใส่ของได้จุใจ กระจกเงาส่องได้ไม่หลอกตา แต่งหน้าง่าย ในบางแบบสามารถต่อบิ้วอิน ความสูงได้ ในแบบใช้งานได้
4. ตู้ทีวีในชุดที่เหมาะกับการนอนดูทีวีที่ปลายเตียง หรือ นำไว้ที่ห้องนั่งเล่นก็นั่งดูทีวีบนโซฟาได้อย่างสบายตา มีช่องใส่อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆครบ ใช้ใส่ของอย่างอื่นได้ตามใจ
5. ที่นอนสปริงอย่างดี ที่ใช้งานหนักๆ ได้ คุณสมบัติคือ ความทนทานมาก ใช้งานได้นานๆ หายห่วง ไม่อ่อนยวบยาบ นอนสบายกำลังดี หรือสามารถเปลี่ยนที่นอนตามความต้องการต่างๆ ได้ เช่น ยางพารา และ Pocket Spring หรือ Hybrid เรามีให้เลือกหลายรุ่น อ่อนนุ่มแน่น เลือกได้ตามที่ต้องการ

วัสดุเราใช้ไม้ PB/MDF เกรดส่งยุโรป (เกรดที่ดีที่สุด) ทนทาน Density หรือ ความหนาแน่นต่อแผ่นสูง รองรับการใช้งานประเภทต่างๆ รูปแบบหน้าบาน และวัสดุลามิเนตมีให้เลือกหลากหลาย คุ้มค่าคุ้มราคา จากโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย “เบิร์ดเฟอร์นิเจอร์ หรือ บริษัท เอส. เอส. เฟอร์นิเทค”

ใครๆ ที่สนใจหรือกำลังมองหาชุดห้องนอนในฝัน ต้องการบรรยากาศน่านอน ผ่อนคลาย หลับไหล หลับสบายเต็มอิ่ม สุขภาพกายและสุขภาพจิตใจ กระปรี้กระเปร่าเบิกบาน ห้ามพลาด!! นี่เลยตัวจริง “บริษัท เอส. เอส. เฟอร์นิเทค (Bird Furniture)” แบรนด์ระดับตำนานคู่คนไทยมาทุกยุคทุกสมัย สร้างชุดห้องนอนแห่งการพักผ่อนในฝันของคุณให้เป็นจริง สามารถเลือก Option เองในรูปแบบที่ต้องการตรงใจลูกค้ามากที่สุดพื้นที่ใช้สอยและการเลือกใช้อุปกรณ์ง่ายและสะดวก ใช้งานได้จริง นอกจากนี้เรายังมีสินค้าบิ้วอินอื่นๆ ดีไซน์ล้ำสมัยสวยครบจบที่เดียวให้ความฝันเป็นจริง เพื่อครอบครัวและความสุขอย่างแท้จริง กับบริการของเรารับสั่งทำสินค้าเฟอร์นิเจอร์และงานไม้ทุกประเภท วัสดุอุปกรณ์การผลิตที่เป็นสากล มีครบทั้งบ้าน ราชการ ศาสนา ใช้กับทุกธุรกจิ เราผลิตสินค้าทุกประเภท พร้อมจัดส่งพร้อมติดตั้งทั่วประเทศ สนใจสั่งซื้อ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : บริษัท Bird Furniture (เบิร์ด เฟอร์นิเจอร์) 40/2 หมู่ 5 ไทรน้อย นนทบุรี 11150
(เยื้อง รพ.ไทรน้อย นนทบุรี เลยโตโยต้ามา 100 เมตร)
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 8:00 – 17:00 น.
เบอร์โทร : 0626-419-626, 0969-428-969
เว็บไซด์ : http://shop.birdfurniture.online
Facebook page: https://facebook.com/birdfurniture
ID Line: bird.tel

Facebook : https://facebook.com/birdfurniture