“www.gomistore.in.th” ผู้ท้าชิงบัลลังก์อันดับ 1 แพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ คู่ขวัญผลิตภัณฑ์สินค้าแท้แบรนด์ดังจากเกาหลี บุกตลาดไทยเต็มตัว

Gomi Store ช้อปปิ้งออนไลน์บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เคียงคู่ผลิตภัณฑ์สินค้านำเข้าแท้แบรนด์ดังสัญชาติเกาหลี ล่าสุดได้เปิดตัวที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (www.gomistore.in.th)

โดยมีผู้บริหารใหญ่อย่าง คุณจาง กอน ยอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกมิ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่) ได้ร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ต่าง ๆ เพื่อจัดหาสินค้ามาไว้บนแพลตฟอร์ม ซึ่งด้วยการจับมือเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ทำให้ Gomi จะช่วยให้แบรนด์ต่างๆ สามารถขายสินค้าของตนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมทั้งนำเสนอแพลตฟอร์มโซเชียลคอมเมิร์ซที่จะเป็นช่องทางใหม่ในการทำการตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับแบรนด์ต่างๆ ได้อย่างดีที่สุด

หมีสีส้ม “Gomi store” ช้อปปิ้งออนไลน์ ทุบสถิติยอดเข้าชมเว็บไซต์ทะลุ 250%
โกมิ (GOMI) เผยช่วง COVID 19 ที่ผ่านมา มีสถิติยอดเข้าชมเว็บไซต์เติบโตขึ้นมากกว่า 300% และมีการสั่งซื้อบนเว็บไซต์มากกว่า 600 ครั้ง ภายใน 1 เดือน สะท้อนให้เห็นถึงการเติบโตของอีคอมเมิร์ซอย่างต่อเนื่องทั้งแบรนด์พันธมิตรและผู้ซื้อ

โดยสถิติดังกล่าวได้มาจาก โปรโมชั่น “#beautyfromhome” และ “Heart Sale ลดแรงกระแทกใจ” โดยสะท้อนให้เห็นว่านักช้อปชาวไทยต้องการสินค้าความงามและของใช้ส่วนตัวเพิ่มขึ้น เพราะมีการจำหน่ายสินค้าจำนวนมากกว่า 3,000 ชิ้นภายใน 1 เดือน โดยสินค้าที่ขายดีที่สุดในช่วงโปรโมชั่นคือ แบรนด์ It’s Skin, Ample:N, Graymelin ตามลำดับ ที่สำคัญ นักช้อปที่เข้ามาใช้บริการเว็บไซต์โกมิส่วนใหญ่จะเป็นนักช้อปที่อยู่ต่างจังหวัด จึงแสดงให้เห็นว่าสถานการณ์ Covid 19 ทำให้คนมีพฤติกรรมชอปปิ้งออนไลน์ที่สูงขึ้น
สิ่งที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในปี 2020 ที่ผ่านมาของ บริษัท โกมิ คอร์ปอเรชั่น คือ การเติบโตของ User ที่เข้ามาใช้บริการ Gomi Store ที่มีจำนวน User เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบจากปี 2019 มากถึง 300,000 user ในปี 2020

Gomi store จับมือกับพาร์ทเนอร์เจ้าใหญ่ในการบุกตลาดไทยด้วยสินค้าเกาหลี
เมื่อไม่นานมานี้ บริษัท โกมิ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท ออเรนจ์ เกท จำกัด หรือที่รู้จักกันในนาม โกดังเกาหลี เพื่อบุกตลาดไทยด้วยสินค้าจากเกาหลีและเพิ่มช่องทางการขายและกระจายสินค้า เพื่อให้สินค้าเป็นที่รู้จักและคุ้นชินในตลาดประเทศไทย โดยมีการจัดอีเว้นท์ ที่ชื่อว่า “โกดังเกาหลี กลับมาแล้ว” ภายในงานได้มีการเชิญอินฟลูชื่อดังมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย ปัจจุบันโกมิ ได้นำแบรนด์ที่มีชื่อในประเทศไทยเข้ามาจำหน่ายบนแพลตฟอร์มด้วย และยังมีส่วนลดพิเศษตามเทศกาลให้เหล่านักช้อปได้ช้อปกันอย่างตามใจช้อป เพราะมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นที่เรานำมาจำหน่ายเป็นของแท้มีการจด อย.ปลอดภัยแน่นอน

Gomi store สถิติอันน่าทึ่งในการบุกตลาดไทยเต็มสูบบนแพลตฟอร์มออนไลน์
1. เปิดตัว Gomi ช้อปปิ้งออนไลน์ทุบสถิติยอดเข้าชมเว็บไซต์ทะลุ 250% เติบโตขึ้นมากกว่า 300% มียอดการสั่งซื้อมากกว่า 600 ครั้ง ภายใน 1 เดือนจากโปรโมชั่น “#beautyfromhome” และ “Heart Sale ลดแรงกระแทกใจ”ได้รับการตอบรับจากนักช้อปปิ้งออนไลน์ชาวไทยที่ต้องการสินค้าความงามและของใช้ส่วนตัวเพิ่มขึ้นจำหน่ายสินค้าจำนวนมากกว่า 3,000 ชิ้นภายใน 1 เดือนสินค้าขายดีที่สุดในช่วงโปรโมชั่นคือ แบรนด์ It’s Skin, Ample:N, Graymelin ตามลำดับ
2. นักช้อปปิ้งออนไลน์ชาวไทยมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นเรื่อยๆส่วนใหญ่เป็นนักช้อปต่างจังหวัด
3. โปรปังๆ“โกดังเกาหลี กลับมาแล้ว” ได้รับการตอบรับผู้สนใจล้นหลามมากกว่า 4,500 คน ที่นิยมชมชอบสินค้าแท้นำเข้าจากเกาหลี ถล่มยอดขายทะลุมากกว่า 1,000,000 บาท
4. ขายดีที่สุดในโกมิคือแบรนด์แรกที่นำเข้าไทยอย่างซุนนอค“Soonnoc Cleansing Milk”โกยยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านบาทภายในระยะเวลา 1 เดือน
5. ปี 2020 จำนวน User ที่ใช้บริการ Gomi Platform เติบโตเมื่อเทียบจากปี 2019 มากถึง 300,000 User
6. บุกตลาดต่างประเทศด้วยกลยุทธ์ Gomi Platform แพลตฟอร์มออนไลน์ด้วยการค้าไร้พรมแดน
7. โกมิบุกตลาด Body Spray ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ด้วยแบรนด์ใหม่ Greyground สัญชาติจากเกาหลีนำเข้ามาจำหน่ายในไทย ทำยอดขายมากกว่า 2,000 ขวดในทุกช่องทาง
8. Gomi Store เปิดแพลตฟอร์มรับสมัครแบรนด์น้องใหม่วางจำหน่ายบนเว็บไซต์  เข้ามาวางจำหน่ายโดยทาง โกมิ มีแพ็คเกจในการช่วยโปรโมทให้แบรนด์ฮิตติดลมเป็นที่รู้จักกันมากขึ้น
9. บุกตลาดกิมจิ โกมิ จับมือกับพาทเนอร์ลุยตลาดกิมจิในประเทศไทยอย่างบริษัท ฟู๊ด โฮลิค จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายอาหารเกาหลี ด้วยยอดขายกิมจิไปมากกว่า 200 กล่องใน 1 เดือน
10. เจ้าแรกในไทยได้รับสิทธิ์นำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Klavuu ความเชื่อมั่นภายในแพลตฟอร์มของโกมิ ทำให้แบรนด์ใหญ่ในเกาหลีอย่างแบรนด์ Klavuu ให้การยอมรับและได้รับสิทธิ์ในการนำเข้าและจำหน่ายสินค้าแบรนด์ Klavuu จากกลยุทธ์และแพลตฟอร์มออนไลน์ของเราเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทางแบรนด์ไว้ใจให้ โกมิ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศและเพิ่มโอกาสทางธุรกิจในการแนะนำสินค้าหมวดต่างๆ ใหม่ๆ แปลกๆ เข้ามาในอนาคต

สายช้อปออนไลน์ ไม่ควรพลาดกับสินค้านำเข้าแท้แบรนด์ดังจากเกาหลี มีให้เลือกผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากแบรนด์ดังๆปังๆ จากเกาหลีมาไว้บนหน้าเว็บไซต์เว็บเดียวเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยแพลตฟอร์มออนไลน์ เพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าจากหลายๆแบรนด์ หลายหลากผลิตภัณฑ์สินค้านำเข้าแท้ส่งตรงจากเกาหลี ของแท้มั่นใจแน่นอนโดยบริษัท โกมิ คอปอเรชั่น ผู้ผลิตและพัฒนาแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับโลกกับพันธมิตรคู่ใจเจ้าใหญ่เจ้าเดียวในไทย“บริษัท ออเรนจ์ เกท จำกัด”เปิดบริการทุกวัน สนใจสั่งซื้อออนไลน์ทั่วประเทศไทยติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่อยู่ : GOMI CORPORATION CO., LTD. 124/11 Soi Sukhumvit 54 Phrakhanong-Tai Sub-District, Phrakhanong District, Bangkok 10260
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทร : 02-103-4340
อีเมล์: th.official@gomicorp.com
Website: https://www.gomistore.in.th/