ชี้เป้า สถาบันรับตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ปลอมที่มีความแม่นยำสูงสุดที่ “TCF Brandname” สถาบันที่จะทำให้คุณมั่นใจในกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ 100%

   ในยุคปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตลาดกระเป๋าแบรนด์เนม ถือเป็นตลาดที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี เพราะคุณภาพและความหรูหรา ดีไซน์สวย และทันสมัย ทำให้เกิดลูกค้าหลากหลายกลุ่มทั้งกลุ่มที่มีกำลังซื้อมาก ไปจนถึงกลุ่มคนทั่วไปที่พอมีกำลังซื้อ และชื่นชอบ และมีการซื้อขายหลากหลายช่องทาง ทั้งทาง shop หรือตามออนไลน์ ตามเพจต่างๆ เป็นเหตุให้มีมิจฉาชีพเข้ามาหลอกลวงหาผลประโยชน์ในหลายๆทาง เกิดการโกง การนำสินค้าปลอมมาจำหน่ายเพิ่มขึ้นตามมาอีกด้วย

   เนื่องด้วยมีกลุ่มผู้ชื่นชอบและใช้สินค้าแบรนด์เนมเพิ่มขึ้นเยอะ ทำให้ของปลอม ของก็อปเกรดเอ ผุดขึ้นมากตามมาด้วย และกลุ่มผู้ซื้อไม่สามารถเปรียบเทียบสินค้าแบรนด์แท้ได้เองอย่างชัดเจน เพราะยังไม่ได้ศึกษาเทคนิค หรือวิธีการที่สามารถทำให้เราไม่ตกเป็นเหยื่อของสินค้าปลอมได้ จึงได้เกิด “TCF Brandname”( The Catch Fake Brandname) สถาบันรับตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนม ที่มีความแม่นยำสูงสุด ด้วยทีมตรวจที่มากความชำนาญและอุปกรณ์เฉพาะทางสำหรับการตรวจกระเป๋าโดยเฉพาะ โดยมี 3 ผู้ก่อตั้ง ที่เป็นกำลังหลัก คือ คุณสุนิสา เอกวิทยาเวชนุกูล (ครูเจี๊ยบ), คุณชานนท์ แตงโสภา (ครูเอ็ดดี้) และคุณพิชญ์พงศ์ กิจพิทักษ์ (ครูพิช) ที่จะมาช่วยตรวจสอบสินค้า ให้เหล่าสาวกแบรนด์เนมทั้งหลายได้มั่นใจในตัวสินค้าที่ซื้อมา ว่ามันคือของแท้ 100% แน่นอน

   โดย “TCF Brandname” นั้น รับตรวจสอบกระเป๋าแบรนด์เนมจากทีมผู้เชี่ยวชาญที่สั่งสมประสบการณ์ เทคนิค และวิธีดูของแท้ ปลอม มาอย่างมากมาย ทำให้มั่นใจในคุณภาพการตรวจสอบได้อย่างแน่นอน พร้อมใบการันตีหลังจากตรวจสอบให้ลูกค้า โดยมีค่าบริการ ดังนี้

  •  HERMES ค่าตรวจ 3,000.-
  • CHANEL, GOYARD, Loewe ค่าตรวจ 2,000.-
  • LOUIS VUITTON, BALENCIAGA, BOTTEGA, VENETA, DIOR, PRADA, GUCCI, FENDI, SAINT LAURENT, GIVENCHY, MCM, CELINE
    และแบรนด์อื่นๆ ค่าตรวจ 1,500.-

ตรวจสอบผ่านรูปภาพ

  • HERMES ค่าตรวจ 1,200.-
  • CHANEL, GOYARD, Loewe ค่าตรวจ 800.-
  • LOUIS VUITTON, BALENCIAGA, BOTTEGA, VENETA, DIOR, PRADA, GUCCI, FENDI, SAINT LAURENT, GIVENCHY, MCM, CELINE
    และแบรนด์อื่นๆ ค่าตรวจ 500.-

*การตรวจสอบจากภาพอาจคลาดเคลื่อนบางส่วนเพื่อความมีประสิทธิภาพที่ดี ควรมีการตรวจจากกระเป๋าจริงเพื่อออกใบการันตีการตรวจสอบที่แม่นยำยิ่งขึ้น

   “TCF Brandname” ตรวจสอบด้วยผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ จนสามารถช่วยเหลือผู้ถูกหลอกขายของปลอมให้ได้รับเงินคืนมาหลายเคส เช่น เคสลูกค้าโดนหลอกขาย chanel ราคา 180,000 จากฮ่องกง ผู้เสียหายได้ขอให้ทางสถาบันออกใบการันตี เพื่อนำไปประกอบหลักฐานกับ inter-police เพื่อนำไปแจ้งความกับตำรวจฮ่องกง ซึ่งขบวนการนี้ก็ระบาดหนักที่ฮ่องกงเช่นเดียวกัน หลังจากนั้นไม่ถึงอาทิตย์ ได้ติดต่อคนขายว่ามีการแจ้งความแล้ว ทางคนขายก็โอนเงินคืนแก่ผู้เสียหายในที่สุด “TCF Brandname” จึงถือได้ว่าตอบโจทย์นัก shop ให้คุณได้ shop ให้ ชัวร์ไม่กลัวของปลอมกันได้อย่างสบายใจ


ที่ตั้ง
ตึกสถาบัน the Catch fake Brandname สอนดูกระเป๋าแท้ปลอม หมู่บ้าน ลานทอง อ.ปากเกร็ด จ .นนทบุรี
โทร : 0841555809 และ 0918382398
Line : @tcfbrandname
เพจ : The Catch Fake สอนดูกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ปลอมและตรวจสอบกระเป๋า
Website : www.thecatchfake.com