“Bird Furniture” ตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน กำหนดขนาดได้ แต่งวิมานในฝันของคุณ สวยงามหรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ ราคาคุ้มค่า ตามสไตล์เหนือระดับ

“บริษัท เอส. เอส. เฟอร์นิเทค (Bird Furniture)” บริษัทของเราเป็นอุตสาหกรรมผลิตเฟอร์นิเจอร์แห่งแรกๆของไทย เป็นกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการผลิตครบวงจรตั้งแต่ผลิตไม้และบริษัทในเครือเป็นผู้ผลิตไม้อันดับต้นๆของเอเซีย (ข้อมูลปี พ.ศ.2542) และผลิตทุกประเภทสินค้าเฟอร์นิเจอร์ ด้วยแนวคิดและการออกแบบผลิตตู้เสื้อผ้าบิ้วอินที่กำหนดขนาดได้ไม่เหมือนใคร สามารถกำหนดขนาดได้ ทำได้ทั้งแถวเดียว ตัว L และ ตัว U ในฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบที่สุด ตอบสนองต่อลูกค้าที่ต้องการเลือก Option เองในหลายรูปแบบให้ตรงใจพึงพอใจสูงสุดและมีบริการ ต่อความสูง แบบปิดและแบบใช้งานได้ สวยหรูจรดเพดาน วัสดุเราคัดสรรและคุณภาพใช้ไม้ PB/MDF เกรดส่งยุโรป (เกรดที่ดีที่สุด) ทนทาน Density หรือความหนาแน่นต่อแผ่นสูง รองรับการใช้งานประเภทต่างๆ รูปแบบหน้าบานและวัสดุลามิเนต มีให้เลือกหลากหลาย คุ้มค่า คุ้มราคา จากโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำของไทย พลาด!!! ไม่ได้แล้วกับโปรโมชั่นปังๆ สะท้อนเอกลักษณ์ของคุณอย่างมีระดับกับตู้เสื้อผ้าบิ้วแบบบานวินเทจเริ่มต้นที่ 8,599 บาทและห้องแต่งตัวเริ่มต้นที่ 6,599 บาทติดตั้งภายใน 2-3 ชั่วโมง

ใครๆที่กำลังมองหา สนใจตกแต่งวิมานในฝันของคุณไม่ว่าบ้านหรือคอนโด นี่เลยตู้เสื้อผ้าบิ้วอินที่สามารถกำหนดขนาดได้ ทั้งแถวเดียว รูปตัว L และตัว U พร้อมกับฟังก์ชันการใช้ครบที่สุดสามารถเลือก Option เองในรูปแบบที่ต้องการตรงใจลูกค้ามากที่สุด แถมบริการต่อความสูง แบบปิดและแบบใช้งานได้ จรดเพดาน นอกจากนี้เรายังมีสินค้าบิ้วอินอื่นๆ สวยครบจบ อาทิเช่น หัวเตียงบิ้วอิน โต๊ะแต่งหน้า ตู้ทีวี ครัวแบบต่างๆ ให้บริการลูกค้า ดุจวิมานในฝันของคุณ สนใจสั่งซื้อติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมต่างๆ ได้ที่เบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อตามข้อมูลด้านล่างนี้ เรายินดีให้บริการเสมอ

ที่ที่อยู่ : บริษัท Bird Furniture (เบิร์ด เฟอร์นิเจอร์) 40/2 หมู่ 5 ไทรน้อย นนทบุรี 11150
(เยื้อง รพ.ไทรน้อย นนทบุรี เลยโตโยต้ามา 100 เมตร)
เวลาทำการ : เปิดบริการทุกวันจันทร์ - อาทิตย์ เวลา 08:00 – 17:00 น.
เบอร์โทร : 0626-419-626, 0969-428-969
เว็บไซด์ : http://shop.birdfurniture.online
Facebook page: https://facebook.com/birdfurniture
ID Line: bird.tel

Facebook : https://facebook.com/birdfurniture