“Dr.nuell,RANGBLACK”แบรนด์ใหม่ของ APHARM จากเกาหลีจับมือกับ BridgeTradeทำตลาดความงามในไทยได้รับความสนใจจากผู้จัดจำหน่ายรายใหญ่อย่างต่อเนื่อง

APHARM ได้ลงนามในสัญญาตัวแทนจำหน่ายและการตลาดอย่างเป็นทางการกับ “BridgeTrade” แต่เพียงผู้เดียว ซึ่ง“BridgeTrade” เป็นบริษัทที่เชี่ยวชาญและชำนาญทางด้านการตลาดออนไลน์ในประเทศไทย เช่น อีคอมเมิร์ซ และการตลาดแบบอินฟลูเอนเซอร์

Dr.nuell เป็นเครื่องสำอางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติของเกาหลี มีกลุ่มเป้าหมาย คือ วัยรุ่นช่วงอายุ 10-30 ปีซึ่งเป็นผู้นำยุคใหม่
กลุ่มเป้าหมายหลักของ Dr.nuell คือกลุ่มคนหนุ่มสาวที่ต้องเผชิญกับมลพิษทางอากาศจำนวนมากในปัจจุบัน สามารถช่วยแก้ไขปัญหาผิวที่เกิดจากปัญหาดังกล่าวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีช่วงอายุ 10-30 ปี ที่อยู่ในยุคปัจจุบัน ซึ่งช่วยเพิ่มความ มีชีวิตชีวาให้แก่ผิวและทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี ซึ่งถือว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีจุดเด่นในเรื่องดูแลผิวได้เป็นอย่างดี

RANGBLACK เปิดตัวเป็นครั้งแรกพร้อมกับ Dr.nuell ซึ่งนอกจากบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราแล้วยังมีส่วนผสมที่ช่วย สร้างเซลล์ผิวใหม่เป็นจำนวนมาก ทำให้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีกลุ่มเป้าหมายอยู่ในช่วงอายุ 30- 50 ปี
ปัจจุบัน RANGBLACK มีเซ็ทเครื่องสำอาง 3 ชิ้น (V Lifting Mask Pack, Revitalizing Blending Cream Dual, Revitalizing Wrinkle Cream) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงส่วนผสมของเครื่องสำอางที่น่าอัศจรรย์

ขณะนี้ RANGBLACK กำลังออกอากาศรายการโฮมช็อปปิ้ง และจำนวนการสั่งซื้อรอบที่ 1 - 5 ของบริษัทมีผลตอบรับที่ดีมาก ตัวแทนของ Bridge Trade ซึ่งรับผิดชอบด้านการตลาดของแบรนด์ทั้ง 2 แบรนด์ดังกล่าวข้างต้นกล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ของ APHARM” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งมีเพียงไม่กี่ผลิตภัณฑ์ของเกาหลีที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจ และมีแรงจูงใจในการซื้อ APHARM มีคติประจำใจคือการให้ความสำคัญกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์เป็นอันดับแรกและต้องเป็นเครื่องสำอางที่ลูกค้าต้องการกลับมาใช้อีกครั้ง ครั้งนี้กำลังเตรียมที่จะขยายกำลังของแบรนด์พร้อมกับการก้าวเข้าสู่ประเทศไทยได้อย่างสำเร็จ

“Bridge Trade” ดำเนินการด้านการตลาดออนไลน์และการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียในประเทศไทยเป็นระยะเวลา 3 ปี มีการจัดงานสัมมนาของบุคคลที่มีชื่อเสียงและบุคคลที่มีอิทธิพลบนสื่อโซเชียลของเมืองไทย (ผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคม) อย่างต่อเนื่อง ทาง Bridge Trade ได้ทำการวางแผนในการเชิญบุคคลที่มีชื่อเสียงในสื่อโซเชียลมีเดียจำนวนประมาณ 50 คน เข้าร่วมงานเปิดตัวแบรนด์มีชื่อเสียงของประเทศเกาหลี ในช่วงเดือนมีนาคม หากสถานการณ์โคโรนามีความคลี่คลาย

“Bridge Trade” มีความมุ่งมั่นในการแนะนำแบรนด์ที่มีชื่อเสียงของเกาหลี และเป็นสะพานให้กับบริษัทที่ต้องการเข้ามาในเมืองไทย ปัจจุบันมีการโปรโมทให้กับ 9 แบรนด์ 39 ผลิตภัณฑ์ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเร็ว ๆ นี้ Bridge Trade จะเปิดตัวแอปพลิเคชั่น “Sensation” ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นมาเอง คาดการณ์ว่าแพลตฟอร์มนี้เป็นโอกาสในการสร้างกำไรของบุคคลที่มีชื่อเสียงและสร้างงานของผู้ใช้โซเชียลมีเดียจำนวนมาก

“Sensation” เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยสร้างแฟนเพจรูปแบบช้อปปิ้งมอลล์สำหรับทุกคนที่ใช้โซเชียลมีเดีย และมีส่วนร่วมในการสร้างงานและให้การสนับสนุนด้านการผลิตให้แก่บุคคลที่มีชื่อเสียงจำนวน 5,000 คนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย APHARM เชื่อมั่นในความสามารถของ Bridge Trade ในเมืองไทย ซึ่งกำลังโปรโมทแบรนด์ Dr.nuell และ RANGBLACK เพื่อให้ทุกคนได้รู้จัก

ปัจจุบันบริษัทผู้จัดจำหน่ายทั้งรูปแบบ B2C และตลาดแบบขายส่งจำนวนมาก กำลังให้ความสนใจและชื่นชอบผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 แบรนด์นี้ดังนั้นทาง Bridge Trade จึงต้องพิจารณาคัดเลือกบริษัทที่มีผลิตภัณฑ์ที่คุณภาพดี ราคาย่อมเยาให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย เพราะทางเราเล็งเห็นว่ายังมีผลิตภัณฑ์ของประเทศเกาหลีอีกหลายแบรนด์ที่คุณภาพดีและต้องการให้คนไทยได้รู้จัก

ที่อยู่ : บริษัท บริดจ์ เทรด (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 86/1 ถนนกรุงธนบุรี เเขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เวลาทำการ : วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09:00-18:00 น.
เบอร์โทร : 062-535-7123
อีเมล์: Rsp0624@gmail.com
ID Line: dlsghksl