Onsite PAC พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรีย

      ไม่ประมาท การ์ดอย่าตก คงต้องยกให้เป็นวลี ที่มีคนใช้มากที่สุดในช่วงโควิด จนกว่าวัคซีนจะกระจายทั่วถึงเราคนไทยทุกคน การป้องกันเชื้อก็มีหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การสวมหน้ากากอนามัย การใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ การทำความสะอาดเช็ดถูด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ และการพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ แล้วการพ่นที่มีประสิทธิภาพ ตามมาตรฐานของสาธารณะสุข เราจะสามารถหาผู้ให้บริการได้จากทางไหน และเหมาะสมกับใครบ้างล่ะ ?

      OPAC - ONSITE PREVENT AND CLEAN (ออนไซต์ พรีเวนต์ แอนด์ คลีน) เป็นบริษัทที่ให้บริการ พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ อบโอโซนฆ่าเชื้อ และ แบคทีเรีย ด้วยน้ำยาและอุปกรณ์ที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐาน ทางผู้ให้บริการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อประสิทธิภาพสูง ยี่ห้อ UMONIUM 38 นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม ที่ได้รับการยืนยันจากผู้เชี่ยวชาญของบริษัทผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Laboratoire Huckert's International ว่ามีประสิทธิภาพสามารถฆ่าเชื้อในกลุ่มโคโรน่าไวรัส และผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา รวมถึงมาตรฐานรับดับสากลที่ทั่วโลกยอมรับ ISO 9001 และ ISO 13485 (สำหรับเครื่องมือทางการแพทย์) ด้วยตัวน้ำยามีความปลอดภัยสูง ไม่เป็นอันตรายต่อคนและสัตว์ ไม่ก่อให้เกิดไอพิษ ไม่กัดกร่อน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติภายใน 28 วัน

      ในส่วนของเครื่องพ่น ก็มีความสำคัญมากเช่นกัน หากใช้เครื่องพ่นที่ใช้ในการเกษตรแม้น้ำยาจะมีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ก็ไม่สามารถฆ่าเชื้อได้ตามมาตรฐาน แถมยังอาจเกิดผลตรงกันข้าม เชื้อไวรัสสามารถกระจายไปทั่วบริเวณนั้นๆ ทางผู้ให้บริการใช้เครื่องพ่น ULV ละอองฝอยขนาดเล็กเพียง 5 ไมครอน ทำให้น้ำยาสามารถกระจายตัวลอยอยู่ในอากาศ เคลือบพื้นผิววัตถุ สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างทั่วถึงและตรงจุด การบริการที่สะดวกรวดเร็ว โดยผู้รับบริการไม่จำเป็นต้องจัดเตรียมพื้นที่ เก็บของ หรือทำความสะอาดล่วงหน้า ด้วยประสิทธิภาพของน้ำยาพร้อมเครื่องพ่น หากเป็นสำนักงานไม่จำเป็นต้องเก็บเอกสารใดๆ เนื่องจากละอองฝอยมีขนาดเล็กมาก ไม่ส่งผลให้กระดาษหรือเอกสารใดเปียกชื้น ใช้ระยะเวลาฆ่าทำลายเชื้อเพียงแค่ 10-15 นาที เท่านั้น ดังนั้นสามารถกลับเข้าใช้พื้นที่ได้ภายใน 15 นาที หลังฉีดพ่นน้ำยา

      ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1,500 บาท เท่านั้น ทางผู้ให้บริการคิดตามขนาดของสถานที่นั้นๆ สถานที่พักอาศัยมีผู้ป่วยหรือที่พักอาศัยบริเวณใกล้เคียง สถานที่บริการต่างๆเช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ที่มีผู้คนมากหน้าหลายตาผ่านเข้าออก พื้นที่สาธารณะต่างๆที่เปิดบริการ และการพ่นฆ่าเชื้อโรคเป็นหนึ่งในการสร้างการ์ดที่แข็งแกร่ง แล้วเราสามารถติดต่อ ปรึกษา ดูรีวิว จากผู้ให้บริการได้ที่

OPAC - ONSITE PREVENT AND CLEAN (ออนไซต์ พรีเวนต์ แอนด์ คลีน)
ที่อยู่ :21/6 หมู่ 3 ถนน 345 ตำบลลำโพ อำเภอบางบัวทอง นนทบุรี 11110
เบอร์ติดต่อ คุณ สาธนา086-552-4445, คุณคล้ายชนก 088-964-6369
Line: bigyen

Facebook : https://web.facebook.com/onsiteopac?_rdc=1&_rdr